ชมพู่ ชมพู่ พรมแดง ชมพู่ อารยา ชมพู่ เมืองคานส์ บิวตี้เทรนด์ ยืนหนึ่งในคานส์ ลุคเดินพรมแดง ลุคเดินพรมแดงเมืองคานส์ เมคอัพ แต่งหน้าเดินพรมแดง

ชมพู่ เผย ลุคเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 เตรียมตัวเป็นปี! พร้อม ยืนหนึ่งในคานส์

ชมพู่ อารยา กับ แฮชแท็ก “ยืนหนึ่งในคานส์” ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอเหมาะสมกับตำแหน่งนี้จริงๆ เพราะทุกๆ ครั้งที่ได้ไปอวดโฉมบนพรมแดงเมืองคานส์ แต่ละลุคของเธอไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเมคอัพ ทรงผม เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับ จะต้องกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่ถูกพูดถึง และไม่ใชแค่เพียงในประเทศของเราแต่รวมไปถึงในต่างประเทศด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่า…

Home / แฟชั่น / ชมพู่ เผย ลุคเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 เตรียมตัวเป็นปี! พร้อม ยืนหนึ่งในคานส์

ชมพู่ อารยา กับ แฮชแท็ก “ยืนหนึ่งในคานส์” ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอเหมาะสมกับตำแหน่งนี้จริงๆ เพราะทุกๆ ครั้งที่ได้ไปอวดโฉมบนพรมแดงเมืองคานส์ แต่ละลุคของเธอไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเมคอัพ ทรงผม เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับ จะต้องกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่ถูกพูดถึง

เตรียมเฉิดฉาย พรมแดงคานส์ปีที่ 7 ชมพู่ อารยา พร้อมมากกว่าทุกปี

และไม่ใชแค่เพียงในประเทศของเราแต่รวมไปถึงในต่างประเทศด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่า การไปแต่ละครั้งของเธอไม่ได้เตรียมตัวเพียงแค่ 1เดือน หรือ 1อาทิตย์เท่านั้น แต่ต้องใช้เวลากันเป็นปีเลยทีเดียว! มาดูกันว่ากว่าจะได้ลุคสวยๆ ที่เป็นบิวตี้เทรนด์ของโลก เธอจะต้องเตรียมตัวอย่างไร และในปีนี้เธอจะนำลุคไหนไปอวดสู่สายตาชาวโลก

ยืนหนึ่งในคานส์

แค่เพียงลุคเปิดตัวสำหรับงาน Cannes 2019 ก็จัดเต็มให้ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับ

สวยสง่าในชุดกระโปรงซีทรูอัดพลีทสีคอปเปอร์ออมเบรย์เฟดเงิน ปักประดับด้วยเลื่อมและคริสตัลระยิบตาจากรันเวย์ Rami Kadi Spring/Summer Couture 2019

ชมพู่ อารยา

จิวเวลรี่จาก Chopard, นาฬิกา Happy Sport หน้าปัดมาเธอร์ออฟเพิร์ลพร้อมเพชรกลิ้งบนหน้าปัด ประดับเพชรทั้งเรือน, ต่างหู Happy Heart รูปหัวใจซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ รวมมูลค่ากว่า 5ล้านบาท!

ชมพู่ อารยา เตรียมพร้อม พรมแดงเมืองคานส์ 2019

เดินพรมแดงมา 6 ปี 19 พรม สำหรับปีที่7 รู้สึกอย่างไรบ้าง

รู้สึกตื่นเต้นเหมือนทุกครั้งค่ะ ซึ่งแน่นอนว่ามันก็จะมีอินเนอร์ที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา และในทุกๆ ปี เราก็จะรู้สึกว่าอยากจะทำให้มันดีขึ้นกว่าเดิมไปอีก จริงๆ การเตรียมตัวมันไม่ได้เพิ่งเริ่มอาทิตย์ที่แล้วหรือว่าวันนี้ แต่ชมจะคิดเรื่องการเดินในครั้งต่อไป ตั้งแต่ที่ชมเดินพรมสุดท้ายเสร็จแล้ว โดยเราจะกลับมาสรุปว่าปีนี้มีอะไรบ้าง เราได้อะไรมาบ้าง แล้วถ้าเรามีโอกาสในครั้งต่อไปเราจะทำอะไร

หลายคนที่เห็นลุคของชมพู่ บางคนอาจจะมองว่าง่าย อยากจะบอกอะไรบ้าง

ตัวชมจะต้องทำการบ้านกับทุกลุค เพราะว่าเราอยากจะให้มันเป็นตัวเราที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็จะปรึกษากับทีมเราว่าตอนนี้เทรนด์มันเป็นยังไง ก็จะให้เขาช่วยออกแบบด้วย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเมคอัพหรือทรงผม

พรมแดงคานส์ 2019

เมคอัพลุคของชมพู่ในวันนี้ จะเป็นโทนสีบรอนซ์ทองแดง และสีคอรอลก็เป็นสีแพนโทนในปีนี้ด้วย ดังนั้นน่าจะมีลุคนึงบนพรมแดงที่จะใช้เฉดสีนี้ มู้ดแอนด์โทนก็จะเป็นประมาณนี้ด้วย

ชมพู่

และสำหรับในปี 2562 นี้ สาวชมก็จะไปอวดโฉมบนพรมแดงเมืองคานส์อีกครั้งในวันที่ 14 พ.ค. 62 – 17 พ.ค. 62 บอกได้คำเดียวว่าสาวๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะแต่ละลุคของเธอไม่ว่าจะเป็นเมคอัพหรือทรงผม อาจจะเป็นบิวตี้เทรนด์ที่นิยมตลอดทั้งปี 2019 เลยทีเดียว

ชมพู่เผยลุคเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 จับบิวตี้เทรนด์สู่สายตาชาวโลก

ข้อมูลและรูปประกอบจาก: LOfficielThailand, vinij.boonchaisr, chomismaterialgirl