แนวคิดสำหรับ สาวโสดวัย 30 ขึ้นไป เพราะคุณค่าของผู้หญิงไม่ได้ตัดสินด้วยอายุ

ไม่ว่าจะโสดแบบตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ แต่เมื่อสถานะนี้มาเยือนถึงตัวแล้ว ขอให้รู้ว่ายังมีอะไรสนุกๆ รอคุณอยู่ โลกสอนให้เราเติบโต และจงเติบโตเป็น สาวโสดวัย 30 ที่คุณค่ามากที่สุด เรียนรู้และมองคนที่ผ่านเข้ามาเป็นบทเรียนชีวิต คุณได้ผ่านช่วงเวลาที่ทั้งดีและร้ายมาพอสมควร และยังจะต้องเจอบททดสอบอีกมากมายอย่างแน่นอน แต่ประสบการณ์จะพาให้คุณผ่านปัญหาเหล่านั้นมาได้ จดจำคนที่ผ่านเข้ามา บางคนเป็นเสียหัวเราะ…

Home / แฟชั่น / แนวคิดสำหรับ สาวโสดวัย 30 ขึ้นไป เพราะคุณค่าของผู้หญิงไม่ได้ตัดสินด้วยอายุ

ไม่ว่าจะโสดแบบตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ แต่เมื่อสถานะนี้มาเยือนถึงตัวแล้ว ขอให้รู้ว่ายังมีอะไรสนุกๆ รอคุณอยู่ โลกสอนให้เราเติบโต และจงเติบโตเป็น สาวโสดวัย 30 ที่คุณค่ามากที่สุด

เรียนรู้และมองคนที่ผ่านเข้ามาเป็นบทเรียนชีวิต

คุณได้ผ่านช่วงเวลาที่ทั้งดีและร้ายมาพอสมควร และยังจะต้องเจอบททดสอบอีกมากมายอย่างแน่นอน แต่ประสบการณ์จะพาให้คุณผ่านปัญหาเหล่านั้นมาได้ จดจำคนที่ผ่านเข้ามา บางคนเป็นเสียหัวเราะ บางคนเป็นคราบน้ำตา แต่ไม่ว่าจะยังไง พวกเขาเหล่านั้นคือบทเรียนที่สำคัญในชีวิตคุณ

ดูแลตัวเองให้มากขึ้น

ไม่ได้บอกว่าให้ทำตัวสวยๆ ให้ผู้ชายเสียดายเล่นๆ แต่ให้หันมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง เพื่อสุขภาพที่ดีกับตัวคุณเอง อย่างที่รู้กันว่าพออายุมากขึ้นเรื่อยๆ ระบบต่างๆในร่างกายก็มักจะเกิดอาการงอแง หุ่นเริ่มพัง หน้าเริ่มมีริ้วรอย นั่นแหละคือสิ่งที่คุณต้องรีบไปอุดรอยรั่วพวกนั้นซะ ก่อนที่จะสายเกินแก้ และเมื่อคุณสวยสุขภาพดี เลข 3 เลข 4 หรือเลข 5 ก็ไม่มีผลอะไรกับคุณอีกแล้ว

ออกเดินทางท่องเที่ยว

ก่อนหน้านี้คุณอยู่ในวัยที่เพิ่งเรียนจบแล้วมาทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว การท่องเที่ยวของคุณจะมีจุดหมายเพื่อความสนุก ความตื่นเต้นท้าทาย แต่เมื่อถึงช่วงหนึ่งที่คุณเริ่มเข้าสู่เลข 3 จุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณจะเปลี่ยนไป แม้ว่าคุณจะไปในสถานที่ที่เคยไปมาแล้ว แต่คุณจะลดความตื่นเต้นลง คุณจะมีมุมมองต่อสถานที่นั้นๆเปลี่ยนไป เข้าใจโลกมากขึ้น เริ่มเข้าใจความหมายของการพักผ่อนที่แท้จริง

วางแผนชีวิตในอีก 30 ปีข้างหน้า

แผนในอนาคตของคนโสด แน่นอนว่าต้องไม่เหมือนกับคนที่มีคู่ ในเมื่อวันนี้คุณตั้งใจจะครองตัวเป็นโสด อยู่ดูแลตัวเองไปจนแก่ ก็จำเป็นที่จะต้องวางแผนชีวิตให้รัดกุมมากขึ้น ลงทุนกับกองทุนต่างๆ , มองหาประกันสุขภาพและประกันชีวิต , บริจาคร่างกายเพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อคนอื่นๆ , ทำพินัยกรรม นี่ไม่ใช่การแช่งตัวเอง แต่เป็นการเตรียมความพร้อมให้กับตัวเองในอนาคต

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team