Lance Aguas ช่างแต่งหน้า บิวตี้บล็อกเกอร์ บิวตี้บล็อกเกอร์รุ่นจิ๋ว แต่งหน้าแฟนซี

Lance Aguas บิวตี้บล็อกเกอร์หนุ่มน้อยวัย 15 ปี กับสกิลแต่งหน้าขั้นเทพ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบล็อกเกอร์วัยจิ๋วที่มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกออนไลน์ สำหรับ Lance Aguas วัย 14 ปี บล็อกเกอร์วัยเล็กพริกขี้หนู จากประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีความสนใจในเรื่องของการแต่งหน้า แล้วพัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆ จนมีฝีไม้ลายมือการสะปัดแปรงเก่งกาจระดับโปรเฟสชันแนล กลายเป็นที่ชื่นชอบและชื่นชมในโลกโซเชียล จนมีผู้ติดตามกว่า 170,000…

Home / แฟชั่น / Lance Aguas บิวตี้บล็อกเกอร์หนุ่มน้อยวัย 15 ปี กับสกิลแต่งหน้าขั้นเทพ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบล็อกเกอร์วัยจิ๋วที่มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกออนไลน์ สำหรับ Lance Aguas วัย 14 ปี บล็อกเกอร์วัยเล็กพริกขี้หนู จากประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีความสนใจในเรื่องของการแต่งหน้า แล้วพัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆ จนมีฝีไม้ลายมือการสะปัดแปรงเก่งกาจระดับโปรเฟสชันแนล กลายเป็นที่ชื่นชอบและชื่นชมในโลกโซเชียล จนมีผู้ติดตามกว่า 170,000 คนบนอินสตาแกรม

Lance Aguas บิวตี้บล็อกเกอร์

ซึ่งผลงานการแต่งหน้าของ Lance Aguas ไม่เพียงแค่สวยงาม แต่ยังมีเต็มไปด้วยไอเดียที่สร้างสรรค์ สีสันที่จัดจ้านจนยากจะเชื่อว่านี่คือฝีมือการแต่งหน้าจากเด็กหนุ่มวัย 14 ปี และนี่คือตัวอย่างฝีมือการแต่งหน้าที่จะทำให้คุณต้องตะลึง!

Lance Aguas เผยว่าเขาได้รับอิทธิพลและแรงบันดาลใจมาจาก James Charles, Bretman Rock, และ Jeffrey Star เหล่าช่างแต่งหน้าชื่อดังของโลก ซึ่งนั่นทำให้เขาสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่น่าทึ่งเหล่านี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เชื่อได้ว่าหนทางของหนุ่มน้อยในเส้นทางบิวตี้บล็อกเกอร์ไปได้อีกยาวไกลแน่นอน 🙂

คลิป > ผีกาลกิณี!! แต่งหน้าผี อีเจี๊ยบเลียบด่วน

ที่มา lifestyle.abs-cbn.com
ภาพประกอบ lanceaguas