กินยาลดความอ้วน กินยาลดน้ำหนัก คุมอาหาร ยาลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย โยโย่

ยาลดน้ำหนัก ภัยร้ายทำลายสุขภาพ ท่องไว้ อยากหุ่นดีไม่มีทางลัด

กว่าจะสะสมไขมันและความอ้วนมาได้ขนาดนี้ ร่างกายไม่ได้เปลี่ยนไปภายในวันเดียว การลดน้ำหนักก็เช่นกัน เราต้องให้เวลาและตั้งใจจริง หากอยากใช้ยาเพื่อเป็นทางลัด เตรียมตัวเตรียมใจรับผลกระทบที่ตามมาได้เลย ยาลดน้ำหนัก ในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบ และหลากหลายส่วนผสม ออกฤทธิ์กดประสาท ไม่ให้หิวอาหารใดใด และยังเกิดผลข้างเคียงต่างๆ มากมาย เช่น ใจสั่น…

Home / แฟชั่น / ยาลดน้ำหนัก ภัยร้ายทำลายสุขภาพ ท่องไว้ อยากหุ่นดีไม่มีทางลัด

กว่าจะสะสมไขมันและความอ้วนมาได้ขนาดนี้ ร่างกายไม่ได้เปลี่ยนไปภายในวันเดียว การลดน้ำหนักก็เช่นกัน เราต้องให้เวลาและตั้งใจจริง หากอยากใช้ยาเพื่อเป็นทางลัด เตรียมตัวเตรียมใจรับผลกระทบที่ตามมาได้เลย

ยาลดน้ำหนัก ในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบ และหลากหลายส่วนผสม ออกฤทธิ์กดประสาท ไม่ให้หิวอาหารใดใด และยังเกิดผลข้างเคียงต่างๆ มากมาย เช่น ใจสั่น ปากแห้ง เวียนหัว เห็นภาพหลอน ร้ายแรงสุดคือทำให้เสียชีวิต

บางชนิดมีส่วนผสมของยาระบาย ทำให้เราท้องเสีย ถ่ายเป็นน้ำ หลอกให้ดีใจคิดว่าน้ำหนักลง แต่สุดท้ายคือร่างกายสูญเสียน้ำ ซึ่งการสูญเสียน้ำในร่างกายถ้าอยู่ในปริมาณที่มากเกินไป จะทำให้เกิดอาการไตวายเฉียบพลันได้

นอกจากนี้ผลกระทบที่เจอบ่อยที่สุด โยโย่ น้ำหนักลงจริงในช่วงแรก และเมื่อหยุดกิน น้ำหนักจะพุ่งขึ้นเป็น 2-3 เท่าตัว เพราะร่างกายถูกสั่งให้อดมานานในระยะหนึ่ง เมื่อได้กินปกติจะรีบเก็บสารอาหารไว้ในปริมาณมาก แถมยังเผาผลาญได้น้อย เพราะระบบเผาผลาญพัง


ลดความอ้วน ทั้งชีวิตก็ไม่ผอม ถ้าขาด 2 ข้อนี้

สุดท้ายหุ่นดีที่อยากได้ ก็สลายหายไปกับยาลดน้ำหนัก ไม่ว่าในวันนี้คุณจะเป็นใครก็ตามแต่ หนทางเดียวที่จะทำให้หุ่นดี สุขภาพดี คือการกินอาหารที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายกาย ไม่ง่ายและไม่ยาก วิธีมีแค่นี้ แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ อยู่ที่ใจล้วนๆ

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team