Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 Miss-Universe นางงามจักรวาล ประกวดนางงาม ป้อม วินิจ มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ฟัง ป้อม วินิจ วิเคราะห์ ทำไมนางงามไทย ถึงยังไปไม่ถึงมงกุฎที่ 3 ของจักรวาล?

เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนที่ติดตามการประกวด มิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe) ย่อมมีความฝันเดียวกัน นั่นก็คือ อยากเห็นนางงามไทยได้สวมมงกุฎที่ 3 ของเวทีจักรวาล ต่อจากปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ (มิสยูนิเวิร์ส 1988) และปุ๊ก…

Home / แฟชั่น / ฟัง ป้อม วินิจ วิเคราะห์ ทำไมนางงามไทย ถึงยังไปไม่ถึงมงกุฎที่ 3 ของจักรวาล?

เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนที่ติดตามการประกวด มิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe) ย่อมมีความฝันเดียวกัน นั่นก็คือ อยากเห็นนางงามไทยได้สวมมงกุฎที่ 3 ของเวทีจักรวาล ต่อจากปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ (มิสยูนิเวิร์ส 1988) และปุ๊ก อาภัสรา (มิสยูนิเวิร์ส 1965) สักที ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า 4 ปีที่ผ่านมานางงามไทยของเราเข้าใกล้มงกุฎมาก แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ยังไปไม่ถึงฝัน หลายคนต่างคิดไปว่า เป็นเพราะเหตุผลนั้น เหตุผลนี้หรือเปล่า? เราลองมาฟัง ป้อม วินิจ Head Make Up หนึ่งในทีม Expert ของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 วิเคราะห์กันค่ะ

พี่ว่ามันอยู่ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญบนเวที รวมถึงทัศนคติ ซึ่งปีนี้มันพอดีตรงที่ว่าเราได้คุณตี๋ เจ้าของเพจ T-pageant ที่มีความเชี่ยวชาญมาช่วยดูแลตรงนี้ นอกจากนี้ยังมีทีม Expert โดยเฉพาะพี่ลูกเกด ที่เป็นนางงามเก่า บอกเลยว่านางงามเราจะมีพลังในการสู้มากขึ้นไปอีก แต่ที่สำคัญภาษาก็ต้องได้เหมือนกัน พอมาบวกกับทัศนคติที่ดี มันก็เหมือนเสือติดปีก แต่เด็กรุ่นหลังๆ เนี่ย 99% ภาษาได้อยู่แล้ว ส่วนความเป็นนางงามเนี่ย เดี๋ยวให้ทีมกับพี่ลูกเกดมาช่วยเทรนอีกที ซึ่งปีนี้พวกเราได้ทีมที่พร้อมมากๆทุกคนคุยและเห็นไปในทิศทางเดียวกัน และที่สำคัญทุกคนตั้งใจและหวังให้คนไทยได้มงที่ 3 พี่เองก็จะทำเต็มที่…

ฟังคลิปสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่ คลิก > นั่งคุยกับ ป้อม วินิจ เพราะอะไรนางงามไทย ถึงยังไปไม่ถึงมงกุฎที่ 3 ของจักรวาล?

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : pom_vinij / Miss Universe Thailand 2019