MISS GRAND THAILAND Miss Grand Thailand 2019 ประกวดนางงาม มิสแกรนด์กระบี่ มิสแกรนด์สงขลา มิสแกรนด์ไทยแลนด์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

มิสแกรนด์ฯ พรีเซ็นต์ของดีไทย ประยุกต์ผ้ามัดย้อม-ผ้าปาเต๊ะ ให้นางงามใส่ประกวด

ไม่ใช่แค่การประกวดรอบชุดประจำชาติเท่านั้นนะที่ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ เปิดโอกาสให้นางงามได้พรีเซ็นต์เอกลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละจังหวัด แต่ตอนนี้ทางกองประกวดของบางจังหวัด ก็ได้มีการดึงเอาของดีของไทยออกมาพรีเซ็นต์เหมือนกัน อย่างเช่น มิสแกรนด์สงขลา และมิสแกรนด์กระบี่ เป็นต้น มิสแกรนด์สงขลา ได้นำเอาผ้าปาเต๊ะ ซึ่งเป็นผ้าท้องถิ่นของภาคใต้ที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ จากแบรนด์ RISHA มาครีเอทให้เป็นชุดว่ายน้ำนางงาม…

Home / แฟชั่น / มิสแกรนด์ฯ พรีเซ็นต์ของดีไทย ประยุกต์ผ้ามัดย้อม-ผ้าปาเต๊ะ ให้นางงามใส่ประกวด

ไม่ใช่แค่การประกวดรอบชุดประจำชาติเท่านั้นนะที่ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ เปิดโอกาสให้นางงามได้พรีเซ็นต์เอกลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละจังหวัด แต่ตอนนี้ทางกองประกวดของบางจังหวัด ก็ได้มีการดึงเอาของดีของไทยออกมาพรีเซ็นต์เหมือนกัน อย่างเช่น มิสแกรนด์สงขลา และมิสแกรนด์กระบี่ เป็นต้น

มิสแกรนด์สงขลา ได้นำเอาผ้าปาเต๊ะ ซึ่งเป็นผ้าท้องถิ่นของภาคใต้ที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ จากแบรนด์ RISHA มาครีเอทให้เป็นชุดว่ายน้ำนางงาม บอกได้เลยว่าทั้งสวย ทั้งแซ่บ แถมยังฉีกกฎชุดว่ายน้ำนางงามแบบเดิมๆ ออกไปเลยจ้า

มิสแกรนด์สงขลา

ส่วนทาง มิสแกรนด์กระบี่ ก็ได้ดึงเอาผ้ามัดย้อมสีฟ้าคราม ที่ผ่านการทำลวดลายสวยๆ มาดีไซน์เป็นชุดให้ผู้เข้าประกวดได้ใส่ระหว่างทำกิจกรรมเก็บตัวกับทางกองฯ ทั้งสวย ทั้งมีสไตล์ บอกแล้วว่าเมืองไทยก็มีของดีไม่แพ้ชาติใดเหมือนกัน…

คลิป > จัดเต็มยิ่งกว่าทุกปี รวม 77ชุดประจำจังหวัด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : มิสแกรนด์กระบี่ / Mareeone.d / มิสแกรนด์สงขลา