ชมพู่ พรมแดงเมืองคานส์ ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา พรมแดงเมืองคานส์ ชมพู่ เมืองคานส์ ชุดราตรี ชมพู่ พรมแดงเมืองคานส์ พรมแดงเมืองคานส์ 2019

ลุคแรกมาแล้ว! ชมพู่ เดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 สวยเลอค่า ในชุดเดรสสีม่วงไล่เลเยอร์

เพิ่งออกเดินทางไปเมือคืน วันนี้ก็เริ่มเลยจ้า สำหรับคุณแม่ลูกแฝดอย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2019 ที่ยังคงความยืนหนึ่ง เป็นควีนออฟคานส์มาทุกปี สำหรับลุคแรกของปีนี้ ชมพู่ ปรากฎตัวในชุดสวยหรูจากแบรนด์คู่ใจอย่าง Ralph…

Home / แฟชั่น / ลุคแรกมาแล้ว! ชมพู่ เดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 สวยเลอค่า ในชุดเดรสสีม่วงไล่เลเยอร์

เพิ่งออกเดินทางไปเมือคืน วันนี้ก็เริ่มเลยจ้า สำหรับคุณแม่ลูกแฝดอย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2019 ที่ยังคงความยืนหนึ่ง เป็นควีนออฟคานส์มาทุกปี สำหรับลุคแรกของปีนี้ ชมพู่ ปรากฎตัวในชุดสวยหรูจากแบรนด์คู่ใจอย่าง Ralph & Russo Couture ผ้าทูลอัดพลีทสีม่วงไล่เฉดและแต่งเลเยอร์ 3 ชั้น ด้านในแต่งคริสตัล พร้อมสวมเครื่องประดับเพชรจากแบรนด์ Chopard สร้อยคอเพชรหยดน้ำ ทั้งหมดประมาณ 60 กะรัต มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

เตรียมเฉิดฉาย พรมแดงคานส์ปีที่ 7 ชมพู่ อารยา พร้อมมากกว่าทุกปี

ชมพู่ อารยา ลุคเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 วันแรก

ส่วนฝีมือการแต่งหน้า คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณแม่ ป้อม วินิจ เมคอัพอาร์ติสที่ยืนคู่กับชมพู่ในทุกๆ พรมแดงเมืองคานส์ที่ผ่านมา แค่ลุคแรกของคุณแม่ก็สวยประหาร ดูเลอค่าขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าวันต่อๆ ไป จะปังและแพงแค่ไหน รอติดตามได้เลยจ้า เดี๋ยว Women MThai จะมาอัปเดตให้ดูเอง

ชมพู่ พรมแดงเมืองคานส์

คลิป > ชมพู่ เผย ลุคเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 จับบิวตี้เทรนด์สู่สายตาชาวโลก

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : lofficielthailand / hwanjeabjeab / pom_vinij