คานส์ 2019 พรมแดง

จัดจ้านที่ คานส์ 2019 !! ก่อนยืนสวยบนพรมแดง ตอนลงจากเครื่องยังสวยกันอยู่ไหม

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับ Day 1 วันแรกที่เมือง คานส์ 2019 งานเทศกาลที่คนทำงานด้านภาพยนตร์มารวมตัวกันเยอะที่สุด ไม่ว่าจะเป็นดารา ผู้สร้าง ผู้กำกับ สื่อมวลชน นักธุรกิจที่มาหาซื้อหนังหรือนักวิจารณ์ รวมถึงคนที่อยากมาดูดาราหรืออยากเป็นดาราเผื่อจะเตะตาพวกแมวมอง เหล่าดาราสาวที่มาเดินพรมแดงกันนั้น…

Home / แฟชั่น / จัดจ้านที่ คานส์ 2019 !! ก่อนยืนสวยบนพรมแดง ตอนลงจากเครื่องยังสวยกันอยู่ไหม

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับ Day 1 วันแรกที่เมือง คานส์ 2019 งานเทศกาลที่คนทำงานด้านภาพยนตร์มารวมตัวกันเยอะที่สุด ไม่ว่าจะเป็นดารา ผู้สร้าง ผู้กำกับ สื่อมวลชน นักธุรกิจที่มาหาซื้อหนังหรือนักวิจารณ์ รวมถึงคนที่อยากมาดูดาราหรืออยากเป็นดาราเผื่อจะเตะตาพวกแมวมอง

เหล่าดาราสาวที่มาเดินพรมแดงกันนั้น ไม่ว่าจะมาเพื่อโปรโมทภาพยนตร์ที่ตัวเองแสดง หรือได้รับเชิญมาร่วมงาน ก็ต้องเตรียมตัวเตรียมเสื้อผ้าหน้าผมมาเป็นอย่างดีด้วยกันทั้งนั้น เพราะนี่คืองานที่ยิ่งใหญ่ที่คนทั่วโลกตั้งตารอไม่แพ้งานออสการ์เลยทีเดียว แต่ก่อนที่เราจะเห็นพวกเธอแต่งหน้าแต่งตัวมาเดินพรมกันสวยๆกันนั้น หลายคนคงสงสัยว่าเวลาที่เธอไม่ได้มาเดินพรม อย่างเช่น ตอนลงจากเครื่องอยู่ที่สนามบิน สภาพของแต่ละคนจะเป็นยังไง ยังคงสวยเหมือนตอนที่ออกงานหรือไม่ เราก็นำภาพมาให้ดูกัน จะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลย

เซเลน่า โกเมซ
เบลล่า ฮาดิด
แอล แฟนนิ่ง
ปริยังก้า โชปรา
โคลอี้ เซวิกนี่
อีวา ลองกูเรีย
เทย์เลอร์ ฮิลล์
จูลี่แอน มัวร์
แอมเบอร์ เฮิร์ด
แคโรไลน์ ดัวร์
อิซาเบล กูลาร์

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team