ชุดไทย ชุดไทยผ้าไหมยกลำพูน แหม่ม คัทลียา แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช

แหม่ม คัทลียา ทวงบัลลังก์เจ้าหญิง สวยสง่าด้วย ชุดไทยผ้าไหมยกลำพูน

สวยงดงามสมการรอคอย แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าหญิงแห่งวงการอีกครั้ง ในลุคชุดไทยสุดคลาสสิคในรอบ 20 ปี กับคอลเลคชั่นล่าสุด Queen Of Thai traditional ที่สุดของคอลเลคชั่นแห่งปีที่ทาง ห้องเสื้อ…

Home / แฟชั่น / แหม่ม คัทลียา ทวงบัลลังก์เจ้าหญิง สวยสง่าด้วย ชุดไทยผ้าไหมยกลำพูน

สวยงดงามสมการรอคอย แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าหญิงแห่งวงการอีกครั้ง

ในลุคชุดไทยสุดคลาสสิคในรอบ 20 ปี กับคอลเลคชั่นล่าสุด Queen Of Thai traditional ที่สุดของคอลเลคชั่นแห่งปีที่ทาง ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ได้สร้างสรรค์ชุดไทยสุดหรูแห่งยุคออกมาในคอลเลคชั่นล่าสุด “Queen Of Thai traditional” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก แม่นกยูง นางเอกจากละครดังแห่งยุค 90 “เรือนมยุรา”

ครั้งนี้ยังได้ แหม่ม -คัทลียา แมคอินทอช ผู้สวมบทบาทแม่นกยูงนางเอกสุดฮอทที่โด่งดังสุดในยุคนั้นมาเป็นนางแบบในครั้งนี้อีกด้วย และแน่นอนว่า วนัช เฟิร์ส ไม่พลาดที่จะนำความสวยงามในอดีตมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้งด้วยการออกแบบคอลเลคชั่น ในครั้งนี้มากกว่า 10 ชุด ซึ่งแต่ละชุดก็งดงามเลอค่าจนหาตัวจับยาก

ชุดไทยผ้าไหมยกลำพูน

พิเศษสุดกับชุดไฮไลท์ที่ได้รับแรงบันดาลมาจาก ฉลองพระองค์ของพระพันปีหลวง เมื่อครั้งเสด็จเยือนต่างประเทศ โดยได้นำผ้าไหมยกลำพูนสุดพรีเมียมนำมาตัดเย็บ รวมถึงงานปักตกแต่งที่มีความสวยงามวิจิตรบรรจงที่ปักลงทั้งตัวผ้านุ่งและตัวสไบทั้งหมด ซึ่งบางชุดได้นำลูกไม้ฝรั่งเศสนำมาตกแต่งทำเป็นตัวเสื้อเพื่อเพิ่มความสวยงามอีกด้วย นับเป็นชุดไทยที่งดงามเลิศหรูเลอค่าที่สุดแห่งปีจริงๆ

ขอบคุณ วนัช เฟิร์ส

ส่องรายละเอียด ชุดไทยบรมพิมาน สวยงามเลอค่า