ชมพู่ พรมแดงเมืองคานส์ ชมพู่ อารยา ชมพู่ เดินพรมแดง ชุดราตรี ชมพู่ พรมแดงเมืองคานส์ พรมแดงเมืองคานส์ 2019 เทศกาลหนังเมืองคานส์

เซ็กซี่แบบมีคลาส! ชมพู่ เดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 จัดเต็มด้วยชุดซีทรู คอร์เซ็ต

สมกับเป็นควีนออฟคานส์จริงๆ สำหรับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แม้จะเป็นปีที่ 7 ของการเดินพรมแดงเมืองคานส์ แต่ก็ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ความแพง และความเป็นตัวแม่ของวงการแฟชั่น สำหรับลุคที่ 2 นั้นแม่ชมไม่เน้นงานฟู ขอเปลี่ยนเป็นงานเซ็กซี่แบบมีคลาส…

Home / แฟชั่น / เซ็กซี่แบบมีคลาส! ชมพู่ เดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 จัดเต็มด้วยชุดซีทรู คอร์เซ็ต

สมกับเป็นควีนออฟคานส์จริงๆ สำหรับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แม้จะเป็นปีที่ 7 ของการเดินพรมแดงเมืองคานส์ แต่ก็ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์ความแพง และความเป็นตัวแม่ของวงการแฟชั่น สำหรับลุคที่ 2 นั้นแม่ชมไม่เน้นงานฟู ขอเปลี่ยนเป็นงานเซ็กซี่แบบมีคลาส ด้วยเดรสผ้าทูลซีทรู แต่งดีเทลด้วยดอกไม้ผ้าออแกนซ่าแต่งขนนกกระจอกเทศ ด้านในเป็นโครงคอร์เซ็ตเว้าขาสูง จากแบรนด์สุดหรูจาก Atelier Versace Spring 2019 Haute Couture Collection ซึ่งชมพู่เองก็เคยหยิบชุดซีทรูสุดเซ็กซี่จากแบรนด์นี้มาใส่ เมื่อตอนเดินพรมแดงเมืองคานส์ปี 2016

ลุคที่ 2 ชมพู่ เดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019

ชมพู่ พรมแดงเมืองคานส์
Cannes Film Festival 2016 Day 2 ชุดจากแบรนด์ Atelier Versace Fall 2015

สำหรับเครื่องประดับนั้น ชมพู่สวมตุ้มหูไฮจิวเวลรี่ประดับแซฟไฟร์ เพชรขาว และเพชรสี และนาฬิกาไฮจิวเวลรี่ตัวเรือนทองประดับเพชรราวกับลูกไม้ และแซฟไฟร์ทรงหยดน้ำ 2 เม็ด ผลิตเพียงเรือนเดียวในโลกจากแบรนด์ Chopard

ชมพู่ พรมแดงเมืองคานส์ 2019

คลิป > ชมพู่ เผย ลุคเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 จับบิวตี้เทรนด์สู่สายตาชาวโลก

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : lofficielthailand