ชุด ปู ไปรยา ชุดเดินพรมแดง ปู ไปรยา เดินพรมแดง ปู-ไปรยา พรมแดงเมืองคานส์ พรมแดงเมืองคานส์ 2019

ไม่แดงไม่มีแรงเดิน! ปู ไปรยา เดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 ลุคแรก เซ็กซี่มากกก

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ก็เป็นนักแสดงจากประเทศไทยอีกคนหนึ่งที่ได้ไปเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์ ซึ่งครั้งนี้เธอก็ไปร่วมงานเป็นปีที่ 3 แล้ว โดย 2 ปีที่ผ่านมา (2017-2018) เธอไปในฐานะนางแบบสังกัดเอเจนซีชื่อดังในนิวยอร์กอย่าง Society Management และฐานะนางแบบเครื่องเพชรระดับสูงของ…

Home / แฟชั่น / ไม่แดงไม่มีแรงเดิน! ปู ไปรยา เดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 ลุคแรก เซ็กซี่มากกก

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ก็เป็นนักแสดงจากประเทศไทยอีกคนหนึ่งที่ได้ไปเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์ ซึ่งครั้งนี้เธอก็ไปร่วมงานเป็นปีที่ 3 แล้ว โดย 2 ปีที่ผ่านมา (2017-2018) เธอไปในฐานะนางแบบสังกัดเอเจนซีชื่อดังในนิวยอร์กอย่าง Society Management และฐานะนางแบบเครื่องเพชรระดับสูงของ de GRISOGONO

ปู ไปรยา เดินพรมแดงเมืองคานส์ 2018 ลุคแรก

ปู ไปรยา

ปีนี้เธอกลับมาในลุคแรกที่เปรี้ยวเข็ดฟัน ด้วยชุดเดรสสีแดงแรงฤทธิ์ ผ่าข้างโชว์เรียวขาสวย และสัดส่วนสุดเป๊ะ จากแบรนด์ Atelier Versace บอกเลยว่าชุดนี้เป็นการ Custom Made ซึ่ง Donatella Versace ดีไซเนอร์แบรนด์ดังระดับโลกของ Versace เป็นผู้ออกแบบให้เป็นพิเศษเลย มอบ signature design ของแบรนด์ Versace ให้กับชุดนี้ ถือได้ว่าเป็นประวัติศาสตร์ที่กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เพราะขึ้นชื่อว่าเป็น Versace Iconic dress ที่นำมาออกแบบใหม่ผสมผสานดีไซน์คลาสสิกของแบรนด์เข้ากับความร่วมสมัยให้เป็นผลงานศิลปะที่ทรงคุณค่าซึ่งสาวปูได้เป็นตัวแทนผู้สวมใส่ดีไซน์ประวัติศาสตร์ที่กลับมาโลดแล่นอย่างมีชีวิตชีวาอีกครั้ง!

และลุคนี้จะคอมพลีทไม่ได้เลยหากขาดรองเท้าสวยๆ จาก Versace และเครื่องประดับอัญมณี Avakian แบรนด์หรูจากสวิตเซอร์แลนด์

บอกเลยว่าเป็นการคัมแบ็คพรมแดงเมืองคานส์ที่ว้าวมากจ้า เพราะถ้าหากย้อนกลับไปดูผลงานเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปู ไปรยา จะมาในชุดเดรสสีพื้น อย่างสีดำ สีเงิน หรือสีน้ำเงิน แต่ปีนี้กลับเลือกหยิบชุดสีแดงมาใส่ เรียกได้ว่าเปิดตัวทำแต้มได้ดี เซ็กซี่มว้ากกกกกก

รวมลุค ปู ไปรยา บนพรมแดงเมืองคานส์ ตั้งแต่ปี 2017-2019

ปู ไปรยา พรมแดงเมืองคานส์

คลิป > ปู ไปรยา บนพรมแดง Dolce & Gabbana ณ มิลาน แฟชั่น วีค ประเทศอิตาลี

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : avakian_official / klauaydoeshair