ลอกสิวเสี้ยน สิว สิวขึ้น สิวที่จมูก สิวเสี้ยน แปะสิวเสี้ยน แผ่นลอกสิวเสี้ยน

เฉลยให้สาวๆ ฟัง ใช้ แผ่นลอกสิวเสี้ยน แปะจมูกบ่อยๆ ทำให้รูขุมขนกว้างขึ้นจริงไหม?

หากมีพรสักข้อหนึ่ง เชื่อไหมว่าจะมีผู้หญิงจำนวนไม่น้อย อธิษฐานให้ใบหน้าเนียนใสไร้สิวตลอดไป ก็แหม…สิวนี่แหละศัตรูตัวร้ายของความงามเลยล่ะค่ะ ใครจะอยากให้มันมาอยู่บนใบหน้า โดยเฉพาะสิวเสี้ยนบริเวณจมูก ที่บางครั้งพยายามแต่งหน้าปกปิดเท่าไหร่ก็ไม่เนียน และแน่นอนว่าสิ่งที่เราจะมองหาเป็นอย่างแรก นั่นก็คือ แผ่นลอกสิวเสี้ยน แต่สาวๆ หลายคนก็ยังสงสัยว่า ถ้าใช้บ่อยๆ มันจะทำให้รูขุมขนกว้างขึ้นกว่าเดิมหรือไม่? ก่อนอื่นต้องอธิบายก่อนว่าสิวเสี้ยนเกิดจากต่อมไขมันที่ทำงานมากเกินไป…

Home / แฟชั่น / เฉลยให้สาวๆ ฟัง ใช้ แผ่นลอกสิวเสี้ยน แปะจมูกบ่อยๆ ทำให้รูขุมขนกว้างขึ้นจริงไหม?

หากมีพรสักข้อหนึ่ง เชื่อไหมว่าจะมีผู้หญิงจำนวนไม่น้อย อธิษฐานให้ใบหน้าเนียนใสไร้สิวตลอดไป ก็แหม…สิวนี่แหละศัตรูตัวร้ายของความงามเลยล่ะค่ะ ใครจะอยากให้มันมาอยู่บนใบหน้า โดยเฉพาะสิวเสี้ยนบริเวณจมูก ที่บางครั้งพยายามแต่งหน้าปกปิดเท่าไหร่ก็ไม่เนียน และแน่นอนว่าสิ่งที่เราจะมองหาเป็นอย่างแรก นั่นก็คือ แผ่นลอกสิวเสี้ยน แต่สาวๆ หลายคนก็ยังสงสัยว่า ถ้าใช้บ่อยๆ มันจะทำให้รูขุมขนกว้างขึ้นกว่าเดิมหรือไม่?

แผ่นลอกสิวเสี้ยน

ก่อนอื่นต้องอธิบายก่อนว่าสิวเสี้ยนเกิดจากต่อมไขมันที่ทำงานมากเกินไป พอเราไปจับหรือแคะ มันก็จะกลายเป็นสิวอุดตัน คราวนี้พอไปรวมกับขนอ่อนๆ ก็จะกลายเป็นสิวเสี้ยนในที่สุด เมื่อเราเอาแผ่นแปะสิวเสี้ยนมากำจัดมันออกไป ก็ทำให้เราเห็นรูขุมขนที่ชัดขึ้น เนื่องจากไม่มีอะไรมาอุดตัน ส่วนขนาดของรูขุมขนนั้น จะค่อยๆ กระชับเข้าที่ไปเอง

เห็นไหมว่า การใช้แผ่นลอกสิวเสี้ยน ไม่ได้ส่งผลให้เรามีรูขุมขนที่กว้างขึ้น เพียงแต่เห็นชัดขึ้นเท่านั้นเอง แต่ทั้งนี้สาวๆ ก็ไม่ควรใช้บ่อยหรือติดกันจนเกินไป เพราะมันอาจจะทำให้ผิวหนังเราแห้ง และเกิดอาการระคายเคืองได้

คลิป > รีวิวแผ่นแปะสิว ยอดนิยม 4 ประเทศ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team