Reine Royal Jelly ดูแลผิวพรรณ นมผึ้ง วิธีดูแลตัวเอง สมัครแอร์ เตรียมตัวสมัครแอร์ แคท G20 แคทลียา อินทะชัย แอร์โฮสเตส

แคท G20 ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส เผยวิธีเตรียมตัว สมัครแอร์ พร้อม วิธีดูแลตัวเอง

แคท G20 หรือ แคทลียา อินทะชัย ที่ในตอนนี้ผันตัวมาทำอาชีพแอร์โฮสเตส ได้เป็นเวลา 5ปีแล้ว และด้วยความที่เธออยู่กับอาชีพที่จะต้องใช้ความสวยความงามเป็นองค์ประกอบ ทั้งๆ ที่เวลาในการดูแลตัวเองและการพักผ่อนนั้นค่อนข้างน้อย Women MThai อดสงสัยไม่ได้ ว่าเธอมีเคล็ดลับอะไร…

Home / แฟชั่น / แคท G20 ผันตัวเป็นแอร์โฮสเตส เผยวิธีเตรียมตัว สมัครแอร์ พร้อม วิธีดูแลตัวเอง

แคท G20 หรือ แคทลียา อินทะชัย ที่ในตอนนี้ผันตัวมาทำอาชีพแอร์โฮสเตส ได้เป็นเวลา 5ปีแล้ว และด้วยความที่เธออยู่กับอาชีพที่จะต้องใช้ความสวยความงามเป็นองค์ประกอบ ทั้งๆ ที่เวลาในการดูแลตัวเองและการพักผ่อนนั้นค่อนข้างน้อย Women MThai อดสงสัยไม่ได้ ว่าเธอมีเคล็ดลับอะไร ทำไมถึงได้ดูสวยเปล่งปลั่งอยู่เสมอ ซึ่งเราไม่ได้ไปล้วงมาแค่เคล็ดลับความสวยความงามของเธอเท่านั้นนะ เรายังมีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับอาชีพแอร์โฮสเตสมาฝากให้สาวๆ ที่สนใจอยากจะทำอาชีพนี้ด้วย

แคท G20

ผู้หญิงหลายคนอยากเป็นแอร์โฮสเตส แต่มองว่าค่อนข้างเสี่ยง เพราะอาชีพนี้ขึ้นอยู่กับความสวยความงาม เรามองว่ายังไงบ้าง

ส่วนตัวแคทชอบอาชีพนี้ เพราะแคทมองว่ามันค่อนข้างที่จะเหมาะกับตัวเอง แคทไม่ชอบงานที่ต้องทำแบบซ้ำซากจำเจ ซึ่งการเป็นแอร์โฮสเตสจะต้องเจอคนเยอะและจะต้องเป๊ะเรื่องความสวยความงามก็จริง แต่แคทชอบเรื่องความสวยความงาม และผู้หญิงเราก็จะต้องดูแลตัวเองให้ดูดีเสมออยู่แล้ว ในทุกวันของการทำงานเราก็จะได้เจอเพื่อนใหม่ ผู้โดยสารใหม่ ผู้จัดการเครื่องใหม่ เป็นอะไรที่สนุกและได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ทุกวัน ใครที่ชอบอะไรแบบนี้ลุยได้เลย

แนะนำสาวๆ ที่อยากเป็นแอร์โฮสเตส ก่อนสมัครควรเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

ขั้นแรกคือเตรียมโปรไฟล์ตัวเองให้ดีค่ะ เริ่มจากในด้านของความรู้ คือเราจะต้องทำเรซูเม่ของเราให้ดูน่าสนใจ เตรียมพร้อมในเรื่องภาษา สอบโทอิคให้ได้คะแนนดีๆ มีความเป็นตัวของตัวเองและมั่นใจค่ะ เพราะการสมัครแอร์โฮสเตส ทางบริษัทเขาจะดูทัศนคติของเราด้วยว่าเหมาะกับบริษัทของเขาไหม อีกสิ่งที่จะต้องเตรียมเพิ่มเติมก็คือ ข้อมูลของเรื่องที่เราคิดว่าน่าจะต้องโดนเขาถามอยู่แล้ว ถ้าหากมีการเตรียมตัวที่ดี ผลลัพธ์ย่อมออกมาดีตามอยู่แล้วค่ะ

แคทลียา อินทะชัย

แอร์โฮสส่วนใหญ่จะหน้าเป๊ะตลอดไฟล์ท มีเคล็ดลับในการแต่งหน้ากันรึเปล่า

จริงๆ เรื่องพวกนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย สำหรับแคทที่บางทีต้องทำครัว หน้าก็จะมัน เราก็จะใช้กระดาษซับมันมาซับหน้าให้ความมันหายไป แต่จะไม่เติมเครื่องสำอางหรือแป้งระหว่างวัน เพราะแคทคิดว่ามันอาจจะไปอุดตันรูขุมขน เบื้องต้นแคทจะเลือกรองพื้นที่ติดทนแบบ All day เพื่อลดปัญหาที่จะต้องมาเติมหน้าหรือเครื่องสำอางหลุด และจะคอยเช็กหน้าตัวเองบ่อยๆ เพื่อความมั่นใจ

ทำอาชีพนี้ต้องนอนไม่เป็นเวลา ซึ่งส่งผลกับผิวพรรณแน่นอน มีวิธีดูแลอย่างไรให้หน้าและผิวไม่พัง

เรื่องการนอนไม่เป็นเวลาเป็นเรื่องที่เราเลี่ยงไม่ได้ บางทีแคทต้องตื่นตี2 มาทำงาน ซึ่งแคทจะใช้วิธีดูแลผิวด้วยการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ โดยจะหาข้อมูลว่าสกินแคร์ตัวไหนที่ดีและเข้ากับผิวของเรา อันไหนดีเราใช้หมด แล้วก็จะมีการมาสก์ รวมถึงทานอาหารเสิรมด้วย

แคท G20

พูดถึงอาหารเสริม เห็นว่าทำแบรนด์ของตัวเองด้วย อะไรคือจุดเริ่มต้น

คือตั้งแต่สมัยที่แคทเป็นนักร้อง มาจนถึงตอนนี้ที่แคทเป็นแอร์โฮสเตส ด้วยความที่อาชีพเหล่านี้เรื่องการนอนมันไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว ทำให้แคทกลายเป็นคนที่นอนน้อย พักผ่อนน้อย แล้วเราก็เป็นคนชอบทำนู่นทำนี่ด้วย ไม่ค่อยว่าง ที่ผ่านมาก็เลยต้องใช้วิธีการกินยานอนหลับเพื่อช่วยให้นอนหลับดีขึ้น ซึ่งนานๆ เข้าแคทก็คิดว่ามันน่าจะเป็นผลเสียกับร่างกาย แล้วเราก็เริ่มมีอายุแล้วด้วย ก็เลยมานั่งคิดว่าเราอยากจะกินอะไรที่มันเป็นธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี แล้วก็ได้ไปลองทานนมผึ้งซึ่งมันช่วยในเรื่องการนอนหลับของแคทได้ ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นให้เราทำผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้น ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงช่วยให้นอนหลับสบายขึ้น แต่ยังช่วยบำรุงผิวพรรณและร่างกายด้วย

นมผึ้ง
reine royal jelly

Reine Royal Jelly นมผึ้งเรเน่ เป็น นมผึ้งแท้100% ที่ไม่มีส่วนผสมของสารอื่นเจือปน มั่นใจในคุณภาพ ผ่านมาตรฐานสากล ปลอดภัยแน่นอน

นมผึ้ง Reine

สั่งซื้อได้ที่ Line @reineroyaljelly , Fb Reine Royal Jelly , IG Reine_royaljelly

ออกกำลังกาย ปั้นหุ่นให้เหมือนนางงาม สร้างกล้ามหน้าท้อง ลดเอว S เพิ่มความเฟิร์มให้กับร่างกาย

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย: Women MThai Team

รูปประกอบจาก: cat_leeya