คืนความเฟิร์มให้หุ่น! 4 ท่าออกกำลังกาย สร้างซิกแพคสวยๆ ได้ภายใน 4 สัปดาห์

ท่าออกกำลังกาย คิดเหมือนกันป้ะ ว่าผู้หญิงที่มีซิกแพคนี่นอกจากจะดูสุขภาพดี แล้วยังแอบเซ็กซี่เบาๆ ด้วยนะ จึงไม่แปลกอะไร ที่สาวๆ จะลุกขึ้นมาเข้าฟิตเนส ดูแลหุ่น รักษารูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอ ก็แหม…ยุคนี้มันยุคเฮลตี้นะ จะมามั่วกินแล้วนอนได้ไง แบบนั้นก็อ้วนตายพอดี วันนี้เราเลยมี 4…

Home / แฟชั่น / คืนความเฟิร์มให้หุ่น! 4 ท่าออกกำลังกาย สร้างซิกแพคสวยๆ ได้ภายใน 4 สัปดาห์

ท่าออกกำลังกาย

คิดเหมือนกันป้ะ ว่าผู้หญิงที่มีซิกแพคนี่นอกจากจะดูสุขภาพดี แล้วยังแอบเซ็กซี่เบาๆ ด้วยนะ จึงไม่แปลกอะไร ที่สาวๆ จะลุกขึ้นมาเข้าฟิตเนส ดูแลหุ่น รักษารูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอ ก็แหม…ยุคนี้มันยุคเฮลตี้นะ จะมามั่วกินแล้วนอนได้ไง แบบนั้นก็อ้วนตายพอดี วันนี้เราเลยมี 4 ท่าออกกำลังกายสร้างซิกแพค มาแชร์ให้ลองทำตาม ถ้าคุณอยากมีซิกแพคสวยๆ แล้วล่ะก็ อย่ารอช้า ตามมาโล้ดดดดด

5 ท่าออกกำลังกาย ด้วย ยางยืด บริหารกล้ามเนื้อหลังและกระชับท้องแขนค่ะ

ท่าออกกำลังกาย สร้างซิกแพค

1. ท่า Plank 

ท่านี้จะคล้ายๆ กับท่าวิดพื้น แต่จะต่างกันตรงที่ ให้คุณใช้ลำแขนตั้งแต่ช่วงมือ ไปจนถึงศอก วางราบไปกับพื้นแล้วยกตัวขึ้น ให้ขนานไปกับพื้น ดังรูป

ท่าออกกำลังกาย สร้างซิกแพค

2. ท่า Side Plank 

ท่านี้ให้วางแขนข้างใดข้างหนึ่งราบไปกับพื้น ตั้งแต่ช่วงมือจนถึงศอก แล้วยกตกตัวให้ขนานไปกับพื้น ส่วนมือข้างที่ไม่ได้ทำให้ยกขึ้นเหนือศีรษะ ท่านี้ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมากนะคะ เพราะจะมีแขนเพียงข้างเดียว ที่รับน้ำหนักตัวของคุณอยู่

ท่าออกกำลังกาย ท่า Backwards Push-Ups

3. ท่า Backwards Push-Ups

ท่านี้ใช้มือทั้ง 2 ข้างวางไปกับพื้น พร้อมกับขาทั้ง 2 ข้าง โดยหันหน้าออกจากพื้น แล้วค่อยๆ ยกตัวขึ้น โดยใช้แรงส่งจากมือและศอกของเรา

ท่าออกกำลังกาย ท่า Sit-Ups

4. ท่า Sit-Ups

ท่านี้เป็นท่าพื้นฐานที่หลายๆ คนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว คุณสามารถนอนลงไปกับพื้น แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายให้ขึ้นมา พร้อมกับเกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้องให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ท่าออกกำลังกายสร้างซิกแพค

เชื่อสิว่า…ถ้าคุณทำตามนี้ ภายใน 4 สัปดาห์ คุณจะเริ่มเห็นความแตกต่างของร่างกาย กล้ามเนื้อหน้าท้อง จะขึ้นมาให้เห็นแบบเบาๆ แต่ทั้งนี้ไม่ใช่ว่าจะกินอะไรก็ได้ตามใจปาก เพราะถือว่าออกกำลังกายแล้วนะ แบบนั้นคงไม่มีวันผอมได้หรอก คุณจะต้องทำควบคู่ไปกับการควบคุมอาหาร ทานแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ส่วนใครที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกาย แต่ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร ลองทำตามตารางนี้ดูนะคะ รับรองว่าคุณจะได้หุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มกลับมาแน่นอนค่ะ!!

4 ท่าออกกำลังกาย สร้างซิกแพคสวยๆ ได้ภายใน 4 สัปดาห์

ท่าออกกำลังกาย สร้างซิกแพคสวยๆ

(รวบรวมสุดยอด 8 ท่าออกกำลังกาย ลดท้องส่วนล่าง เน้นๆ >> คลิก)

ที่มา : brightside.me