cannes 2019 คานส์ คานส์ 2019 ดาราไทยเดินพรมแดงเมืองคานส์ พรมแดงเมืองคานส์ พรมแดงเมืองคานส์ 2019 อ้อม-สุกัญญา อ้อม-สุกัญญา โปรจัก

เธอคือนักแสดงไทย ที่ได้เชิญร่วม พรมแดงคานส์ 2019 อ้อม-สุกัญญา โปรจัก

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีที่คนไทยได้ออกแรงเชียร์ ดาราศิลปินชื่อดังของไทย ที่ได้ร่วมไปเดินเฉิดฉายพรมแดงเมืองคานส์เยอะมากมายจริงๆ และหนึ่งในนั้นก็มี อ้อม-สุกัญญา โปรจัก นักแสดงสาว ที่โกอินเตอร์ไปเล่นหนังต่างประเทศ ก็ได้รับเชิญไปเดินพรมแดง ในฐานะนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Cargo Les Hommes Perdus ที่ออกฉายเมื่อปี…

Home / แฟชั่น / เธอคือนักแสดงไทย ที่ได้เชิญร่วม พรมแดงคานส์ 2019 อ้อม-สุกัญญา โปรจัก

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีที่คนไทยได้ออกแรงเชียร์ ดาราศิลปินชื่อดังของไทย ที่ได้ร่วมไปเดินเฉิดฉายพรมแดงเมืองคานส์เยอะมากมายจริงๆ และหนึ่งในนั้นก็มี อ้อม-สุกัญญา โปรจัก นักแสดงสาว ที่โกอินเตอร์ไปเล่นหนังต่างประเทศ ก็ได้รับเชิญไปเดินพรมแดง ในฐานะนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Cargo Les Hommes Perdus ที่ออกฉายเมื่อปี 2010 กำกับโดย Mr.Leon Desclozeaux ภาพยนตร์จากประเทศฝรั่งเศส

โดยในปีนี้ สาวอ้อมจะเดินพรมแดงด้วยกัน 3 วัน สำหรับลุคแรก เธอมาในลุคสาวงามแห่งสยาม กับชุดสีเหลืองทองอร่าม เนื่องในวาระปีแห่งมหามงคลของชาวไทย ซึ่งเป็นขุดจากแบรนด์ของเธอเอง ที่ชื่อว่า ZUZAFashion ส่วนเมคอัพเป็นโทนนู้ด เผยผิวฉ่ำโกลว์ เปร่งประกายความงามฉบับสาวไทย ผ่านฝีมือของ Wynn Wachirawin ช่างแต่งหน้าชาวไทย

ส่วนในวันที่ 2 เธอมาในชุดเดรสเกาะอกทรงหางปลาสีแดงสุดเซ็กซี่ จากแบรนด์ ZUZAFashion ของเธอเช่นเดิม โดดเด่นด้วยงานปักอันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนเมกอัพมาในลุคสุดแซ่บ สุด Exotic สวยเลอค่าเป็นที่สุด

ในวันสุดท้ายของการเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 สาวอ้อมจะปล่อยลุคสวยๆ อะไรมาให้เราได้ชมกันอีก ต้องติดตามเลยค่ะ

คลิป > ศรีริต้า และเครื่องเพชรสุดหรู จาก Avakian บนพรมแดงคานส์ 2019

ที่มาและภาพประกอบ เฟซบุ๊ค: Sukanya Poljak และ Wynn Wachirawin