รักษาสิว ลดสิวอักเสบ เครื่องสำอาง เครื่องสำอางรักษาสิว เครื่องสำอางแบรนด์ไทย

ผิวยิ้มได้ 4MINDSKIN เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ดูแลผิวไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ 4MINDSKIN อาทิ เจลบำรุงผิวหน้า (Aqua Moisturizing Gel) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเปี่ยมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวด้วยสาร LIPOSHIELD HEV MELANIN ที่มีความสามารถในการดูดซับ visible light ช่วงแสงสีม่วง/สีน้ำเงิน…

Home / แฟชั่น / ผิวยิ้มได้ 4MINDSKIN เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ดูแลผิวไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ 4MINDSKIN อาทิ เจลบำรุงผิวหน้า (Aqua Moisturizing Gel) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเปี่ยมประสิทธิภาพในการปกป้องผิวด้วยสาร LIPOSHIELD HEV MELANIN ที่มีความสามารถในการดูดซับ visible light ช่วงแสงสีม่วง/สีน้ำเงิน (เช่น แสงจากจอคอมพิวเตอร์และมือถือ) ไม่ให้เป็นอันตรายกับผิว พร้อมฟื้นบำรุงผิวจากมลภาวะด้วยสาร EXO-P และ Defensil–PLUS ที่มีคุณสมบัติ Anti-Pollution เป็น Skin Barrier ประสิทธิภาพสูงช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผิวเกิดการแพ้ง่าย และให้ความชุ่มชื้นพร้อมปลอบประโลมผิวด้วย SNAIL EXTRACT, WITCH HAZEL, ALOE VERA, CHAMOMILE และใบบัวบก พร้อม Tea Tree Oil ที่มีคุณสมบัติต่อต้านเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว(Anti-microbial) และวิตามิน A, B, C, E ในนำพาที่มีขนาดเล็ก(LIPOSOME) มีประสิทธิภาพสูงในการซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกแข็งแรง ดูมีสุขภาพดีร่วมกับ MOIST 24 ช่วยคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวได้ยาวนานตลอดวัน

ผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอางรักษาสิว ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นในประเทศไทย บริษัทเครื่องสำอางจึงได้ทำการคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น เมื่อย่างเข้าสู่วัยรุ่นมีการเปลี่ยนแปลงของออร์โมนในระยะเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ โดยเฉพาะฮอร์โมนเพศจะมีการเปลี่ยนแปลงทั้งร่างกาย เช่น กระดูก อวัยวะต่างๆ และฮอร์โมน ในส่วนของผิว ที่สำคัญคือการเกิดสิว มีในวัยรุ่นทุกเพศ ทั้งชายและหญิง ส่วนมากจะเกิดกับเพศชายที่มักมีปัญหา ซึ่งมีลักษณะของผิวที่มัน ความมันบนใบหน้าก็จะทำให้เกิดสิวอุดตัน จะเกิดก่อให้เกิดการอักเสบ การติดเชื้่อ และมีภาวะแทรกซ้อนตามมาคือ มีรอยดำ มีหลุมสิวที่เกิดขึ้น การดูแลเมื่อเราเข้าใจลักษะของอาการ จึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิว การเลือกผลิตภัณฑ์ควรไม่เป็นด่างจนเกินไป จากหน้ามันพอล้างหน้าแห้งก็อาจเกิดระคายเคือง ทำให้ผิวอักเสบเกิดสิวขึ้นได้ เมื่อสิวเกิดขึ้นวัยรุ่นมักจะแกะ บีบสิวเอง ถ้าทำแบบไม่สะอาด อาจติดเชื่อและลุกลามจากด้านซ้าย ไปด้านขวา หรือขึ้นทั้งหน้า ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ลดอาการอักเสบ ลดรอยแดง ใช้แต้มสิว โดยไม่ต้องแคะแกะเกา การเลือกผลิตภัณฑ์ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของตัวเอง ถ้าผิวมันควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความด่าง คนผิวแห้งควรเลือกกลางๆ เจลอ่อน ๆ จะทำให้ผิวไม่แห้ง ส่วนคนผิวธรรมดา ควรเลือกแบบกลางๆ

ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์สินค้าเวชสำอางควรเลือกผลิตภัณฑ์ตามสภาพผิวของเรา เช่น ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวธรรมดา เลือกให้ตรงกับสภาพผิว และสังเกตุจากการแพ้ของเราด้วย ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานอย. หรือ สามารถเชคเลขจดแจ้งของผลิตภัณฑ์ทางแอพ อย. ครั้งที่ผลิต แหล่งที่ผลิต โรงงานได้มาตรฐานมี GMP หรือได้รับรองจากสมาคมแพทย์ผิวหนัง และไม่มีสารปรอท สารไฮโดรควิโนน ผสมในตัวสินค้า เราสามารถซื้อชุดทดสอบมาตรวจได้เพื่อความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ก่อนที่เราจะตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์

ติดตามข่าวสารสาระน่ารู้ของ 4MINDSKIN ได้ที่ www.4MINDSKIN.COM หรือที่เฟสบุ๊ค 4MindSkinThailand