รวม ดาราไทยเดินพรมแดงเมืองคานส์ สวยอลัง เฉิดฉายไม่แพ้ชาติใด!!

จบลงไปแล้ว สำหรับ เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ Cannes Film Festival 2019 ครั้งที่ 72 ที่ประเทศฝรั่งเศส บอกเลยว่าพรมแดงนี้ไม่ได้มีแค่ ชมพู่ อารยา เท่านั้นนะ แต่ยังมีนักแสดงจากประเทศไทยคนอื่นๆ…

Home / แฟชั่น / รวม ดาราไทยเดินพรมแดงเมืองคานส์ สวยอลัง เฉิดฉายไม่แพ้ชาติใด!!

จบลงไปแล้ว สำหรับ เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ Cannes Film Festival 2019 ครั้งที่ 72 ที่ประเทศฝรั่งเศส บอกเลยว่าพรมแดงนี้ไม่ได้มีแค่ ชมพู่ อารยา เท่านั้นนะ แต่ยังมีนักแสดงจากประเทศไทยคนอื่นๆ ที่ได้โอกาสไปร่วมเดินพรมแดงด้วย เอาล่ะค่ะ เดี๋ยว Women MThai จะขออาสารวบรวม ดาราไทยเดินพรมแดงเมืองคานส์ ที่ผ่านมาให้ได้ดูกัน

ดาราไทยเดินพรมแดงเมืองคานส์

ดาราไทย ตบเท้าเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์

1. ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

เป็นที่จับตามองทุกปี สำหรับชมพู่ อารยา ที่เป็นควีนออฟคานส์ไปแล้ว บอกเลยว่าแต่ละปีเธอไปไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลยจริงๆ แต่ละลุคออกมา ถือว่าปังมว้ากกกกก แอบบอกนิดนึงนะว่า พอเดินพรมแดงเมืองคานส์จบ เธอก็จะเริ่มทำการบ้านสำหรับลุคในปีหน้าทันที เรียกได้ว่าเตรียมตัวกันเป็นปีเลยทีเดียว

2. หญิง รฐา โพธิ์งาม

ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย ที่นักแสดงชื่อดังอย่าง หญิง รฐา ได้ไปร่วมเดินพรมแดง ในฐานะ 1 ในนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง Only Gods Forgives แต่สิ่งที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดคงจะเป็นเรื่องของลุคที่เธอปรากฎตัวในชุดไทยประยุกต์ พร้อมกับยกมือสวัสดี แสดงวัฒนธรรมแบบไทยๆ นี่แหละค่า

ดาราไทยเดินพรมแดงเมืองคานส์

3. ปู ไปรยา สวนดอกไม้

เป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ได้มีโอกาสไปเฉิดฉายบนพรมแดงที่ต่างประเทศบ่อยมาก ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ เทศกาลหนังเมืองคานส์ โดยเธอไปร่วมเดินพรมแดงในฐานะนางแบบสังกัดเอเจนซีชื่อดังในนิวยอร์กอย่าง Society Management และฐานะนางแบบเครื่องเพชรระดับสูงของ de GRISOGONO อีกด้วยนะเธอ

ปู ไปรยา พรมแดงเมืองคานส์

4. ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา

น้อยคนนักที่จะรู้ว่ายังมีคนไทยอีกหนึ่งคน ที่ได้ไปร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ ปี 2015 ซึ่งคุณซูซี่ เป็นผู้โชคดีที่มียอดช้อปปิ้งมากที่สุดในหนึ่งวัน Top Spender of Siam Paragon winner จากศูนย์การค้าสยามพารากอน และแน่นอนว่าชุดที่เธอเลือกใส่นั้นก็คือ ชุดไทยนั่นเองค่า บอกเลยว่าเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ดาราไทยเดินพรมแดงเมืองคานส์

5. โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 แล้ว นอกจากขุ่นแม่ชมพู่แล้ว ก็มีนางแบบหน้าเก๋อย่างโยเกิร์ตนี่แหละค่ะ ที่ได้ไปร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ปีนั้น ด้วย โดยเธอนั้นไปในฐานะของแบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวแทนคนไทยของ ลักชัวรี่แชมเปญเฮาส์ฝรั่งเศส ‘PIPER-HEIDSIECK’ (ไพเพอร์ ไฮด์ซีค)

6. มารีญา พูลเลิศลาภ

นับเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาหลายๆ คนตื่นเต้นมาก พอได้รู้ว่าสาวงามอย่างมารีญา จะได้ไปร่วมงานในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ โดยเธอบอกว่า ในครั้งนั้นไปร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังและเชียร์ขุ่นแม่ชมพู่เฉยๆ ยังไม่ได้เดินพรมแดงนะจ๊ะ

“มารีญา” เมินคนเทียบ “ชมพู่” ร่วมงานหนังเมืองคานส์

ดาราไทยเดินพรมแดงเมืองคานส์

7. ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

บอกเลยว่าในปี 2018 ไม่ได้มีแค่ชมพู่ และมารีญา เท่านั้นนะที่จะเดินทางไปร่วมงานในเทศกาลหนังเมืองคานส์ แต่ยังมี ออกแบบ นักแสดงวัยรุ่นที่ประสบความสำเร็จกับภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” นอกจากภารกิจเดินพรมแดงแล้ว เธอยังได้รับเชิญให้เข้าร่วม EURO ASIAN WOMEN FILM FORUM เพื่อแลกเปลี่ยนทัศนะในหัวข้อ “How Women Are Chaning Enterainment Bussiness” (ผู้หญิงจะเปลี่ยนแปลงธุรกิจบันเทิงได้อย่างไร?) ร่วมกับผู้กำกับชื่อดังและทีมนักแสดงอาเซียนอีกหลายคน

ดาราไทยเดินพรมแดงเมืองคานส์

8. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ทำเอาคนไทยตื่นเต้นกันยกใหญ่ เมื่อได้เห็นนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไปปรากฏตัวอยู่บนพรมแดงเมืองคานส์ ซึ่งในปี 2018 ก็ถือเป็นปีแรก โดยเธอไปในนามตัวแทนจาก ‘PIPER-HEIDSIECK’ (ไพเพอร์ ไฮด์ซีค) เช่นเดียวกับสาวโยเกิร์ต

ดาราไทยเดินพรมแดงเมืองคานส์

9. วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์

และในปี 2018 ก็ไม่ได้มีแค่เจนี่เท่านั้นนะที่ได้ไปในนามของตัวแทน ‘PIPER-HEIDSIECK’ (ไพเพอร์ ไฮด์ซีค) แต่เธอยังมีเพื่อนสนิทอย่างสาววุ้นเส้น วิริฒิพา ไปอีกด้วย ซึ่งครั้งนี้ก็ถือเป็นการเดินพรมแดงเมืองคานส์ครั้งแรกของเธอเหมือนกัน

ดาราไทยเดินพรมแดงเมืองคานส์

10. ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น

เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์หลายๆ คนเลย สำหรับพรมแดงเมืองคานส์ปี 2019 เพราะปีนี้นางเอกเสียงหวานอย่าง ริต้า ก็ปรากฏตัวขึ้น ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 โดยได้เป็นตัวแทนเซเลบริตี้ไทย ไปร่วมเดินพรมแดงคานส์ ในฐานะแขกคนพิเศษของ Dior Cosmetics เพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทย

11. มิน พีชญา วัฒนามนตรี

งานนี้ มิน พีชญา ก็มาร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 ด้วยนะจ๊ะ ซึ่งในครั้งนี้เธอมาในฐานะนักแสดงจากภาพยนตร์จีนเรื่อง Double Action Mission Legend Siam เรียกได้ว่าเธอเป็นคนไทยเพียงคนเดียว ที่ยืนหนึ่งในฐานะนักแสดงจากประเทศไทยในปีนี้ แถมยังทำการบ้านในเรื่องชุดและลุคมาเป็นอย่างดีอีกด้วย ต้องขอปรบมือให้เธอเลยจริงๆ ค่ะ

12. ซาร่า เล็กจ์

พรมแดงเมืองคานส์ ปี 2019 นี้ เรียกได้ว่าเป็นปีแรกของดาราไทยหลายๆ คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ซาร่า เล็กจ์ นี่แหละค่า โดยในปีนี้ เธอ หมู อาซาว่า และโยเกิร์ต ไปในฐานะที่ Piper-Heidsieck แบรนด์แชมเปญระดับโลก ผู้สนับสนุนเทศกาลหนังในครั้งนี้ ให้ร่วมออกแบบขวดและกล่องแชมเปญ และชุดที่เธอเลือกหยิบมาใส่นั้นก็เป็นชุดผ้าไหมไทย จากแบรนด์ Asava นั่นเองจ้า

13. อ้อม สุกัญญา โปรจัก

อีกหนึ่งสาวไทยที่ได้ไปร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ในปี 2019 ก็คือ อ้อม สุกัญญา นักแสดงสาวที่โกอินเตอร์ไปเล่นหนังต่างประเทศ ก็ได้รับเชิญไปเดินพรมแดง ในฐานะนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Cargo Les Hommes Perdus ที่ออกฉายเมื่อปี 2010 กำกับโดย Mr.Leon Desclozeaux ภาพยนตร์จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเธอก็เลือกเปิดตัวด้วยลุคแบบไทยๆ เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นชุดจากแบรนด์ของเธอเอง ที่ชื่อว่า ZUZAFashion

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

รูปภาพจาก : aokbab / marialynnehren