elle Fanning คานส์ 2019 พรมแดงคานส์

พัฒนาการความสวย! รวมลุค Elle Fanning จากเจ้าหญิงสู่ราชินี พรมแดงคานส์!!

ถ้าพูดถึงดาราวัยรุ่นที่ทั้งสวยทั้งเก่งในตอนนี้ คงไม่มีใครฮอตไปกว่า Elle Fanning ล่าสุดเมื่อมาเดิน พรมแดงคานส์ 2019 เธอก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไม่แพ้ดาราดังรุ่นใหญ่ๆ นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าเธอได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในสมาชิกคณะกรรมการในปีนี้ ซึ่งถือว่าเป็นกรรมการที่มีอายุน้อยที่สุดตั้งแต่มีการจัดเทศกาลหนังเมืองคานส์เลยทีเดียว แอลเจริญรอยตามพี่สาวอย่าง ดาโกต้า แฟนนิ่ง เข้าวงการแสดงมาด้วยรูปร่างหน้าตาน่ารักและฝีมือการแสดงที่โดดเด่นมาตั้งแต่อายุได้ 3…

Home / แฟชั่น / พัฒนาการความสวย! รวมลุค Elle Fanning จากเจ้าหญิงสู่ราชินี พรมแดงคานส์!!

ถ้าพูดถึงดาราวัยรุ่นที่ทั้งสวยทั้งเก่งในตอนนี้ คงไม่มีใครฮอตไปกว่า Elle Fanning ล่าสุดเมื่อมาเดิน พรมแดงคานส์ 2019 เธอก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนไม่แพ้ดาราดังรุ่นใหญ่ๆ นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าเธอได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในสมาชิกคณะกรรมการในปีนี้ ซึ่งถือว่าเป็นกรรมการที่มีอายุน้อยที่สุดตั้งแต่มีการจัดเทศกาลหนังเมืองคานส์เลยทีเดียว

แอลเจริญรอยตามพี่สาวอย่าง ดาโกต้า แฟนนิ่ง เข้าวงการแสดงมาด้วยรูปร่างหน้าตาน่ารักและฝีมือการแสดงที่โดดเด่นมาตั้งแต่อายุได้ 3 ขวบ เธอแสดงหนังมาเรื่อยๆจนเมื่อโตขึ้นก็เป็นที่จดจำได้จาก Super 8 หนังแนวดราม่าไซไฟของ เจ.เจ. เอบรามส์ และเรื่องที่ทำให้คนรู้จักเธอไปทั่วโลกคงจะเป็นบท เจ้าหญิงออโรร่า ใน Maleficent ที่แสดงร่วมกับ แองเจลีน่า โจลี่ รวมแล้วเธอแสดงหนังมากว่า 40 เรื่องแล้ว และต่อจากนี้เธอจะมีผลงานตามมาอีกถึง 4 เรื่อง 1 ในนั้นคือ Maleficent : Mistress of Evil หรือ Maleficent ภาค 2 นั่นเอง

2016

ในรอบเปิดตัวภาพยนตร์ “Neon Demon” เธอสวมเดรสยาวของ Zuhair Murad ปักดีเทลเป็นกุหลาบกว่าร้อยดอก แล้วสวมเครื่องประดับของ Tiffany & Co

ภาพในวัน Photocall แอลสวมเดรสระบายลูกไม้ของ Chanel คอลเลคชั่น A/W 2016 กับรองเท้าส้นสูงสีดำ

2017

เดินพรมแดงในรอบฉายภาพยนตร์ “Ismael’s Ghosts (Les Fantomes d’Ismael)” สวมเดรสผ้าไหมปักลวดลายที่ชายกระโปรงยาวของ Viviene Westwood

งาน photocall ของภาพยนตร์”The Beguiled” ที่ร่วมแสดงกับ นิโคล คิดแมน โคลิน ฟาร์เรล แอลสวมเดรสสีขาวของ Alexander McQueen คอเลคชั่น Pre-Fall 2017

โชว์ความเซ็กซี่เบาๆด้วยช่วงบนปักดิ้นของ Gucci autumn/winter 2017 ในรอบพรีเมียร์ของ “How To Talk To Girls At Parties”

เดรสยาวปักแน่นๆของ Dior ไม่ต้องสวมใส่เครื่องประดับอะไรเลย แอลก็ยังดูสวยหวาน

สวยงามราวเจ้าหญิงในชุดเดรสสีม่วงฟูฟ่องจับจีบช่วงอกของ Rodarte

2019

เดรสผ้าซาตินยาวของ Gucci ดีเทลจับจีบช่วงอกที่เป็นดอกไม้ปัก พร้อมเครื่องประดับของ Chopard ทำให้แอลสวยสง่า

รอบฉาย Les Miserables เธอสวมเดรสลายดอกกุหลาบสุดหวานของ Valentino ชวนหวิวตรงช่วงอก

เดรสยาวสีชมพูช้อกกิ้งพิ้งค์ของ Vivienne Westwood  ในงาน Chopard’s Love Night gala

ที่งาน Kering Women In Motion Awards แอลสวมเดรสลายแบบ bustier ของ Dior

เดรสสีชมพูพาสเทลของ Dior ดีเทลสนุกซนๆด้วยดอกไม้ปักที่ตัวกระโปรง ส่วนช่วงบนเป็นคอร์เซ็ทมีโบให้ความรู้สึกน่ารักแบบสาวน้อย

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team