ขาใหญ่ มาทางนี้! แนะนำเทคนิคแต่งตัวปิดขาใหญ่ อย่างมีชั้นเชิง จกตาคนมองว่าเราน่ะขาเรียว

ขาใหญ่ จนไม่อยากแต่งตัว เพราะคิดว่าใส่อะไรก็ไม่สวย พอจะแต่งตามแฟชั่นก็ไม่มั่นใจในเรียวขาของตัวเองอีก อย่าเพิ่งท้อไปค่ะสาวๆ Women Mthai มีเทคนิคดีๆ ในการแต่งตัวปกปิดขาใหญ่อย่างมีชั้นเชิง ลืมไปเลยกับความคิดที่ว่าถ้าต้องการจะปิดขาใหญ่ ต้องแต่งตัวรุ่มร่ามปิดมิดชิดไปจนถึงตาตุ่ม ขาใหญ่อย่างเราก็สามารถแต่งตัวตามแฟชั่นได้ค่ะ เพียงแต่ต้องรู้จักมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดีเท่านั้นเอง เทคนิคนี้ยังสามารถนำไปปรับใช้กับสาวๆ ที่มีช่วงขาสั้นได้ด้วยนะคะ เทคนิคที่…

Home / แฟชั่น / ขาใหญ่ มาทางนี้! แนะนำเทคนิคแต่งตัวปิดขาใหญ่ อย่างมีชั้นเชิง จกตาคนมองว่าเราน่ะขาเรียว

ขาใหญ่ จนไม่อยากแต่งตัว เพราะคิดว่าใส่อะไรก็ไม่สวย พอจะแต่งตามแฟชั่นก็ไม่มั่นใจในเรียวขาของตัวเองอีก อย่าเพิ่งท้อไปค่ะสาวๆ Women Mthai มีเทคนิคดีๆ ในการแต่งตัวปกปิดขาใหญ่อย่างมีชั้นเชิง ลืมไปเลยกับความคิดที่ว่าถ้าต้องการจะปิดขาใหญ่ ต้องแต่งตัวรุ่มร่ามปิดมิดชิดไปจนถึงตาตุ่ม ขาใหญ่อย่างเราก็สามารถแต่งตัวตามแฟชั่นได้ค่ะ เพียงแต่ต้องรู้จักมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดีเท่านั้นเอง เทคนิคนี้ยังสามารถนำไปปรับใช้กับสาวๆ ที่มีช่วงขาสั้นได้ด้วยนะคะ

ขาใหญ่

เทคนิคที่ 1 หากระโปรงยีนส์เอวสูงที่มีช่วงชายกระโปรงบานแบบนี้มาสักตัว ที่แนะนำให้เลือกกระโปรงยีนส์ก็เพราะว่าผ้าจะค่อนข้างแข็งอยู่ทรงและจะเก็บทรงตรงช่วงสะโพกของเราได้ดี ถ้าหากใส่กระโปรงทรงนี้แต่เป็นผ้าธรรมดาอาจจะทำให้คุณดูเหมือนตุ่มได้ โดยความยาวที่แนะนำคือยาวปิดเข่าแบบนี้ แมทช์คู่กับรองเท้าสูงที่มีข้อสูง เพื่อให้เห็นท่อนขาของเราเพียงนิดเดียว ทั้งหมดทั้งมวลนี้สามารถช่วยหลอกตาให้คนมองเห็นว่าเราเป็นคนที่มีช่วงขายาวและไม่ใหญ่ แถมยังทำให้ดูมีทรวดทรงองเอวมากขึ้นด้วย

เทคนิคที่ 2 กระโปรงเอวสูงแหวกหน้าเป็นตัว Vคว่ำ ทรงนี้สามารถช่วยให้ขาของคุณดูเพรียวและดูยาวขึ้นได้มากเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นกระโปรงยาวเอวสูงจึงทำให้ช่วงล่างของคุณดูยาวขึ้น และส่วนของด้านข้างประโปรงที่ยาวลงมาจะช่วยปิดข้างขาของคุณ โชว์เฉพาะหน้าขาเพียงนิดเดียว นอกจากดูไม่รุ่มร่ามจนเกินไปแล้วยังสามารถใส่แมทช์กับผ้าใบน่ารักๆ ได้ด้วย ไม่ต้องง้อส้นสูงเลย

เทคนิคที่ 3 เลือกกางเกงยีนส์ทรงตรงมาใส่คู่กับรองเท้าส้นสูง โดยแนะนำให้เลือกแบบที่ขาลอยเหนือข้อเท้าของเราไป ถ้ากางเกงเป็นเอวสูงด้วยก็ยิ่งจะทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้น และพรางความใหญ่ของขาได้

ขาใหญ่

เทคนิคที่ 4 เลือกกางเกงขายาวทรงกระบอกใหญ่ที่มีลายทางยาว โดยถ้าหากคุณเป็นคนที่ใหญ่เฉพาะช่วงล่าง ก็สามารถใส่กางเกงตัวนี้แมทช์กับเสื้อสายเดี่ยว หรือเสื้อที่โชว์ท่อนบน เพราะนอกจากจะทำให้ขาดูเรียวยาวแล้ว ยังดูว่าคุณเป็นสาวที่มีหุ่นเพรียวอีกด้วย

ขาใหญ่

เทคนิคที่ 5 รองเท้าช่วยคุณได้ โดยถ้าหากว่าคุณอยากจะใส่กระโปรงสั้นหรือกางเกงข้าสั้นขึ้นมาบ้าง ก็ให้ปิดท่อนขาของคุณด้วยรองเท้าแบบที่มีเชือกผูกขึ้นสูง แนะนำให้เลือกแบบที่มีเชือกไขว่ลักษณะคล้ายกากบาท จะหลอกตาให้เหมือนกันว้าขาของเราเพรียวขึ้นได้ แถมยังดูแฟชั่นสุดๆ

ไอเดียแต่งตัวปิด ขาใหญ่

แต่งตัวเรียบๆ ควรใส่รองเท้ายังไงให้ปังขึ้น

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team

รูปภาพจาก: kwanusa9, momonchanok, atilalnan_, taewaew_natapohn, parekuntita, apitsada, chopluem