ทริคเด็ดเซ็กซ์ มีเซ็กซ์ เซ็กซ์ เมกเลิฟ

จัดไปให้ฟิน 5 ทริคเด็ดเซ็กซ์ สุดซี๊ด ให้แซ่บกันได้ทั้งคืน

ผู้ชาย 99.99 เปอร์เซ็นต์ อยากจะเมกเลิฟกับสาวคนรักแบบ non stop ชนิดที่ต้องถึงสวรรค์ทุกรอบ แต่มันไม่ก็ไม่ได้ขนาดนั้น เพราะโดยธรรมชาติของผู้ชายที่หลั่งน้ำรัก ต้องรอสักพักให้เจ้าโลกฟื้นตัว จึงจะเดินเครื่องรักได้ใหม่ แต่เรื่องแบบนี้ กูรูเซ็กซ์มีเทคนิคแนะนำให้ทำกันได้ง่ายๆ แบบจัดเต็ม กับ…

Home / แฟชั่น / จัดไปให้ฟิน 5 ทริคเด็ดเซ็กซ์ สุดซี๊ด ให้แซ่บกันได้ทั้งคืน

ผู้ชาย 99.99 เปอร์เซ็นต์ อยากจะเมกเลิฟกับสาวคนรักแบบ non stop ชนิดที่ต้องถึงสวรรค์ทุกรอบ แต่มันไม่ก็ไม่ได้ขนาดนั้น เพราะโดยธรรมชาติของผู้ชายที่หลั่งน้ำรัก ต้องรอสักพักให้เจ้าโลกฟื้นตัว จึงจะเดินเครื่องรักได้ใหม่ แต่เรื่องแบบนี้ กูรูเซ็กซ์มีเทคนิคแนะนำให้ทำกันได้ง่ายๆ แบบจัดเต็ม กับ 5 ทริคเด็ดเซ็กซ์ สุดซี๊ด ให้แซ่บกันได้ทั้งคืน

1.เติมพลังระหว่างยก

การมีเซ็กซ์หลายๆ ครั้ง ตลอดทั้งคืน ต้องอาศัยพละกำลัง เพราะฉะนั้นต้องกินให้อิ่มและมีเสบียงตุนไว้เติมแรงตลอด เช่น กล้วย สตรอเบอร์รี ส้ม และขนมเค้กชิ้นเล็ก

ทริคเด็ดเซ็กซ์

2.อาบน้ำหลังเสร็จศึก

หลังเสร็จศึกรักยกแรก คุณทั้งสองจะรู้สึกเหนียวตัว ดังนั้น รีบชวนคนรักไปอาบน้ำถูเนื้อตัวให้สะอาดกันจะดีกว่า เพราะนอกจากการอาบน้ำจะช่วยให้เนื้อตัวสะอาดแล้ว ยังทำให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า มีชีวิตชีวา บวกลีลาการลูบไล้ฟองสบู่ให้ทั่วจุดซ่อนเร้นของกันและกัน จะช่วยปลุกเร้าอารมณ์ให้อยากเล่นเสียว แค่นี้คุณทั้งคู่ก็พร้อมที่จะลงสนามรักอีกครั้ง

3.ดูหนังหวิว เขย่าเซ็กซ์

เชื่อเถอะ แม้แต่ผู้หญิงที่ขี้อายที่สุดก็ยังอยากดูหนังเรทๆ ขณะมีอารมณ์ใคร่(จริงไหม?) ถ้าหากอยากเล่นเกมรักต่อล่ะก็ ลองชวนเขาดูหนังอย่างว่า เพื่อโหมเชื้อไฟราคะไม่ให้ดับมอดลงง่ายๆ

4.หลีกเลี่ยงท่าเมกเลิฟโลดโผน

เคล็ดลับสำคัญของการเบิ้ลได้หลายๆ รอบ คือ หลีกเลี่ยงท่าเมกเลิฟที่โลดโผนหรือที่ทำให้คุณหมดแรงง่ายๆ แต่ควรใช้ท่าที่ไม่ต้องออกแรงมากแทน

5.นวดสัมผัสให้เร้าใจ

หากคุณเตรียมจะมีเซ็กซ์กับสุดที่เลิฟตลอดคืน ต้องมีช่วงเบรก เพื่อพักให้ร่างกายคุณและสุดเลิฟได้ผ่อนคลายบ้าง ด้วยการนวดให้กันและกัน เน้นบริเวณไหล่ แผ่นหลัง ก้น และต้นขา เพราะเมื่อเขาช่วยนวดตัวให้คุณแล้ว คุณก็ย่อมถูกกระตุ้นทั้งจากสัมผัสและเสียงนุ่มลึกของเขาไปพร้อมๆ กัน นาทีนี้แหละที่เนื้อกายของคุณก็จะสั่นระริกด้วยอารมณ์รักที่พลุ่งพล่าน เป็นการส่งซิกให้เขารู้ว่าคุณพร้อมแล้ว

รักระยะไกล มีผลต่อความสัมพันธ์จริงไหม ? มีวิธีทำให้เวิร์คไหมคะ เจ๊หมอ

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team