คู่รัก ช่วยตัวเอง ผู้หญิงช่วยตัวเอง เซ็กซ์

10 เหตุผล ที่ ช่วยตัวเอง ฟินกว่ามีเซ็กซ์กับแฟน คุณล่ะเป็นแบบนี้รึเปล่า?

ยอมรับมาเสียดีๆ ว่าการมีเซ็กซ์กับคนรักใช่ว่าจะจบอย่างแฮปปี้เอนดิ้งเสมอไป แท้ที่จริงบางครั้ง ช่วยตัวเอง ยังสนุกซะกว่า เหมือนที่คุณหมอเอว่า คาเดลล์ เจ้าของหนังสือ Neuroloveology และ เอมี่ เลอวิน โค้ชด้านเพศสัมพันธ์ได้บอกไว้ แต่แล้วเหตุใดการช่วยตัวเองถึงทำให้เราสุขสมถึงสวรรค์ได้ไม่ต่างจากเซ็กซ์กับผู้ชายตัวเป็นๆ 1.…

Home / แฟชั่น / 10 เหตุผล ที่ ช่วยตัวเอง ฟินกว่ามีเซ็กซ์กับแฟน คุณล่ะเป็นแบบนี้รึเปล่า?

ยอมรับมาเสียดีๆ ว่าการมีเซ็กซ์กับคนรักใช่ว่าจะจบอย่างแฮปปี้เอนดิ้งเสมอไป แท้ที่จริงบางครั้ง ช่วยตัวเอง ยังสนุกซะกว่า เหมือนที่คุณหมอเอว่า คาเดลล์ เจ้าของหนังสือ Neuroloveology และ เอมี่ เลอวิน โค้ชด้านเพศสัมพันธ์ได้บอกไว้ แต่แล้วเหตุใดการช่วยตัวเองถึงทำให้เราสุขสมถึงสวรรค์ได้ไม่ต่างจากเซ็กซ์กับผู้ชายตัวเป็นๆ

1. บางครั้งฝ่ายชายก็เครียดกับการทำงาน เซ็งในอารมณ์ หรือสภาพร่างกายไม่พร้อมจะมีเซ็กซ์ ในขณะที่คุณเครื่องติดไปแล้วตั้งแต่ชั่วโมงก่อน แล้วทำไงอ่ะ? คราวนี้เห็นทีต้องพึ่งการช่วยตัวเองซะแล้ว ไม่ต้องสนใจใคร มีแค่คุณกับพื้นที่ลับตาคนก็พอ

2. คุณอยากลิ้มลองประสบการณ์แปลกใหม่ แต่ไม่กล้าทำกับใคร เช่น ลองเซ็กซ์ทอยที่เพื่อนตัวแสบให้มา หรือใช้เทคนิคใหม่ๆ โดยไม่อยากให้ใครมาตัดสินหรือมองว่าคุณเอาแต่หมกมุ่นกับเรื่องอย่างว่า แถมไม่ทำร้ายความรู้สึกใครด้วยนะ

3. ใครจะไปรู้ดีกว่าตัวคุณเอง? ทำเองนี่แหละแน่นอนสุด

ช่วยตัวเอง

4. ไม่ต้องเปลืองเงินซื้อถุงยางอนามัยหรือเสี่ยงต่อการที่ใครจะมาเปิดเจอ อีกอย่างตัดปัญหาเรื่องยาคุมและการตั้งครรภ์ไปได้เลย

5. เลิกกังวลกับอาการกระอักกระอ่วนหรือความคาดหวังของอีกฝ่าย ที่ต้องการเช็กฟีดแบ็กของเซ็กซ์เมื่อคืนว่ายอดเยี่ยมกระเทียมดองขนาดไหน แม้ว่าความจริงการนอนอ่านนิยายปกดำยังสยิวกว่า

6. กับบางคนเซ็กซ์ก็เหมือนการวิ่งมาราธอนที่ไม่มีจุดสิ้นสุด ทั้งบิวท์ ทั้งเร่งฝีเท้า ผ่อนแรง จ๊อกกิ้งก็แล้ว แต่ยังไปไม่ถึงไหน สู้การทำเองก็ไม่ได้ กระชับ เข้าเป้า หลับสบาย

7. ไม่เกิดความรู้สึกกดดันว่าอีกฝ่ายจะถึงจุดไคลแม็กซ์หรือไม่ ไม่ต้องแคร์ว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร ชอบไหม มากไปหรือเปล่า อยากทำอะไรก็ทำ เห็นแก่ตัวได้เต็มที่

8. ไม่มีใครสนใจว่าตรงนั้นของคุณจะเป็นอย่างไร ตัดแต่งสวยงามหรือรกเป็นพงหญ้าเพราะยุ่ง

9. คุณอยากรู้สึกฟินหรือเสียวสุดๆ เหมือนขึ้นรถไฟเหาะหรือสลบไสลทันทีหลังเสร็จกิจ ก็เลือกได้ตามใจชอบ เพราะไม่มีใครมาบอกคุณว่าควรหรือไม่ควรทำอะไร จะทำอะไรก็ดีทั้งนั้นแหละ

10. หมดกังวลว่ารูมเมทจะได้ยิน หรือห้องข้างๆ จะรับรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ เว้นเสียแต่ว่าไวเบรเตอร์ที่ใช้ตกรุ่นไปแล้วอาจส่งเสียงดังไปเจ็ดบ้าน

รักระยะไกล มีผลต่อความสัมพันธ์จริงไหม ? มีวิธีทำให้เวิร์คไหมคะ เจ๊หมอ