Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 นางงามจักรวาล ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

มงสามมาแน่! มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ฮอตมาก ยอดผู้สมัครทะลุกว่า 500 คน

การเปลี่ยนผู้จัดการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ในปี 2019 ทำให้เวทีนี้ได้รับความสนใจและน่าจับตามองเป็นพิเศษ นอกจากจะเปิดรับสมัครทางออนไลน์แล้ว ยังเปิดโอกาสต้อนรับผู้ที่เคยผ่านการประกวดหรือได้ตำแหน่งมาแล้วจากทุกเวทีให้สามารถเข้ามาสมัครได้ มีไฮไลท์ที่รางวัลอันทรงเกียรติมูลค่ากว่าหลายล้านบาทและมงกุฎประจำตำแหน่งอันเลอค่าที่ออกแบบและดีไซน์ขึ้นใหม่เป็นพิเศษ ทั้งนี้ทางทีมผู้จัดยังมี Team Expert เพื่อเทรนนิ่งเข้มข้นให้สาวไทยไปคว้ามง 3 จากจักรวาลที่เวทีระดับโลก Miss…

Home / แฟชั่น / มงสามมาแน่! มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ฮอตมาก ยอดผู้สมัครทะลุกว่า 500 คน

การเปลี่ยนผู้จัดการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ในปี 2019 ทำให้เวทีนี้ได้รับความสนใจและน่าจับตามองเป็นพิเศษ นอกจากจะเปิดรับสมัครทางออนไลน์แล้ว ยังเปิดโอกาสต้อนรับผู้ที่เคยผ่านการประกวดหรือได้ตำแหน่งมาแล้วจากทุกเวทีให้สามารถเข้ามาสมัครได้ มีไฮไลท์ที่รางวัลอันทรงเกียรติมูลค่ากว่าหลายล้านบาทและมงกุฎประจำตำแหน่งอันเลอค่าที่ออกแบบและดีไซน์ขึ้นใหม่เป็นพิเศษ

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ทั้งนี้ทางทีมผู้จัดยังมี Team Expert เพื่อเทรนนิ่งเข้มข้นให้สาวไทยไปคว้ามง 3 จากจักรวาลที่เวทีระดับโลก Miss Universe เป็นเป้าหมาย ทำให้สาวไทยให้ความสนใจและร่วมสมัคร เวที Miss Universe Thailand 2019 กันสูงจนเป็นปรากฎการณ์ใหม่ที่ยิ่งใหญ่มาก บอกเลยว่าตอนนี้ยอดสมัครปาเข้าไปกว่า 500 คนแล้วจ้า

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์
Team Expert มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

สำหรับใครที่มีเป้าหมายและความฝัน ที่จะได้เป็นผู้สวมมงกุฎและสายสะพายไทยแลนด์ ไปคว้ามงกุฎที่ 3 รีบมาสมัครด่วนๆ เลยค่า เพราะนี่คือโค้งสุดท้ายแล้วจ้า สำหรับช่องทางการสมัครออนไลน์ที่ https://missuniverse.in.th เท่านั้น ก่อนปิดรับสมัครเที่ยงคืนวันที่ 26 พฤษภาคม 2562 #ตามหามงสาม #มงสามมาแน่ จ้า!!

คลิป > #มงสามมาแน่ จากใจรุ่นพี่นางงาม ฝากบอกผู้สมัคร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

เรียบเรียงโดย Women MThai Team