5 เหตุผล ที่ผู้หญิงไม่ควรเอาใจผู้ชาย ด้วยการ แกล้งเสร็จ

การออกัสซั่มเนี่ยไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ที่ผู้หญิงทุกคนจะได้ประสบพบเจอนะ เพราะสรีระของผู้หญิงต้องเข้าใจจริงๆ ถึงจะสำเร็จได้ โดยจากการศึกษาวิจัยพบว่ามีผู้หญิงแค่ 1 ใน 3 คนเท่านั้นที่ไปถึงฝั่งฝัน แต่ด้วยความที่อยากเอาใจผู้ชาย ผู้หญิงส่วนใหญ่จึงต้องแสร้งแอคติ้ง แกล้งเสร็จ ให้ผู้ชายได้ภูมิใจ แต่รู้หรือไม่ว่า?… การแกล้งเสร็จนี้นักเพศศึกษาบำบัดถึงกับบอกว่า…

Home / แฟชั่น / 5 เหตุผล ที่ผู้หญิงไม่ควรเอาใจผู้ชาย ด้วยการ แกล้งเสร็จ

การออกัสซั่มเนี่ยไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ที่ผู้หญิงทุกคนจะได้ประสบพบเจอนะ เพราะสรีระของผู้หญิงต้องเข้าใจจริงๆ ถึงจะสำเร็จได้ โดยจากการศึกษาวิจัยพบว่ามีผู้หญิงแค่ 1 ใน 3 คนเท่านั้นที่ไปถึงฝั่งฝัน แต่ด้วยความที่อยากเอาใจผู้ชาย ผู้หญิงส่วนใหญ่จึงต้องแสร้งแอคติ้ง แกล้งเสร็จ ให้ผู้ชายได้ภูมิใจ

แต่รู้หรือไม่ว่า?… การแกล้งเสร็จนี้นักเพศศึกษาบำบัดถึงกับบอกว่า มันทำให้เราจะพลาดอะไรหลายๆ อย่างในชีวิตไปโดยไม่รู้ตัวเลยล่ะ เช่น…

1. การเฟคทำลายเซ็กซ์ของทุกฝ่าย

ความจริงแล้วผู้หญิงต้องใช้เวลาการกระตุ้นในจุดคลิตอริสถึง 20 นาที! กว่าร่างกายจะรีแลกซ์ กว่าจะถึงจุดที่สาวๆ ฟินได้ แต่การที่ผู้ชายส่วนใหญ่ดูหนังโป๊เยอะ แล้วคิดแต่ว่าการสอดใส่ทำให้ผู้หญิงฟิน แต่ความจริงไม่ใช่เลยจ้า การ Foreplay และการสอดใส่ในจังหวะที่เหมาะสมต่างหากถึงจะส่งให้ผู้หญิงกระตุ้นอารมณ์ถึงจุดสุดยอดได้ และเมื่อเกิดความเข้าใจผิดแบบนี้เกิดขึ้นก็เป็นหน้าที่แฟนสาวอย่างเราที่ต้องปรับจูนความคิดให้เขาซะใหม่ ซึ่งถ้าเขาปรับไม่ได้ก้มีแต่เซ็กซ์เซ็งๆ กันไปทั้งคู่

2. ไม่ควรปล่อยให้เขาทำผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ถ้าเฟคว่าเสร็จใส่เขาบ่อยๆ เขาก็ไม่รู้หรอกว่าต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง ส่วนที่สำคัญของความรักและเซ็กซ์คือการได้เรียนรู้ว่าใครชอบอะไร ถ้าเราถึงจุดสุดยอดจริงๆ แฟนของเราก็จะเรียนรู้ว่า วิธีนี้หรือท่านี้ที่เวิร์คกับแฟน การอยู่ด้วยกันบนเตียงแล้วรู้สึกว่าเป็นคนที่ออกกัสซั่มยาก กลัวว่าจะใช้เวลานาน เกรงใจแฟน ต้องคิดใหม่เลย เพราะการค้นพบจุดออกัสซั่มของเราได้ และเขาก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้น ก็ทำให้รู้สึกดี เป็นเรื่องราวดีๆ ที่เราจะแนบแน่นกันมากขึ้น

แกล้งเสร็จ

3. การเฟคถือว่าไม่ซื่อสัตย์

ถ้าเมื่อไหร่ที่เขารู้ว่าเราแกล้งทำ เพราะมันกระทบกับอีโก้เขาเต็มๆ ว่าเราโกหกเขา มันเสียอารมณ์ที่จะมีอะไรกันต่อไปในอนาคต วันแรกๆ เขาอาจจะไม่รู้ แต่ให้เราแอ๊บเป็นสิบๆ ปี เขาก็ต้องจับได้ เราก็เบื่อ แล้วความสัมพันธ์ที่อยู่กับความไม่จริงใจก็อยู่ได้ไม่นานหรอก

4. เซ็กซ์ไม่ใช่เรื่องสนุก

ออกัสซั่มทำให้เรารู้สึกฟินและอยากมีเซ็กซ์อีกเรื่อยๆ แต่ถ้าไม่เคยรู้ว่าจุดสุดยอดคืออะไร เซ็กซ์ก็จะเป็นเรื่องที่เจ็บ เสียเวลา ไม่เพลิดเพลิน ไม่อยากมีอะไรกับเขาอีก เพราะการได้ถึงออกัสซั่มกับแฟนหมายถึงช่วงเวลาที่เรารีแลกซ์เบาสบาย เป็นหนึ่งเดียวกับคนรัก แต่ถ้าเราเฟคเมื่อไหร่ ทุกอย่างก็ไม่มีค่าอะไรเลย

5. เซ็กซ์ไม่ใช่สิ่งที่เราตั้งตารอให้ตื่นเต้น

เวลาที่เราแกล้งเสร็จ ไม่ใช่เขาไม่รู้นะ มันมีอะไรบางอย่างที่บอกเขาได้ว่าเราไม่เอนจอย อารมณ์ค้างเติ่ง ไม่ใช่แค่เราเสียจริตคนเดียว แฟนเราก็อาจจะหงุดหงิดไม่พอใจอะไรตามมา เพราะถ้าเขารักเราจริงและไม่ใช่ผู้ชายเห็นแก่ตัว เขาจะอยากเรียนรู้เราให้เข้าใจลึกซึ้ง กลายเป็นสิ่งที่ผูกกันไว้ เรื่องเซ็กซ์เลยสำคัญมากในการหล่อเลี้ยงชีวิตคู่เอาไว้

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team