Archita ความสวยความงาม ดูแลรูปร่าง บิ้วตี้เทคนิค ฟิตหุ่น ลดน้ำหนัก อาชิ อาชิตา เคล็ดลับผิวสวย เคล็ดลับหุ่นดี

อาชิ อาชิตา แชร์บิวตี้เทคนิค เผย ออกกำลังกายช่วยทั้งเรื่องหุ่นและผิว ขอแค่มีวินัย!

อาชิ อาชิตา หรือที่รู้จักกันในชื่อ Archita บิวตี้บล็อกเกอร์ไฟแรงที่มาครบทั้งหน้าตา รูปร่าง และความสามารถ ล่าสุด Women MThai บังเอิญได้เจอเธอเข้า ก็เลยไปล้วงความลับเรื่องความสวยความงาม พร้อมกับเทคนิคการดูแลผิวพรรณและรูปร่างมาฝากสาวๆ พอได้ยินคำตอบแล้วก็โล่งใจ เพราะเคล็ดลับของเธอนั้น…

Home / แฟชั่น / อาชิ อาชิตา แชร์บิวตี้เทคนิค เผย ออกกำลังกายช่วยทั้งเรื่องหุ่นและผิว ขอแค่มีวินัย!

อาชิ อาชิตา หรือที่รู้จักกันในชื่อ Archita บิวตี้บล็อกเกอร์ไฟแรงที่มาครบทั้งหน้าตา รูปร่าง และความสามารถ ล่าสุด Women MThai บังเอิญได้เจอเธอเข้า ก็เลยไปล้วงความลับเรื่องความสวยความงาม พร้อมกับเทคนิคการดูแลผิวพรรณและรูปร่างมาฝากสาวๆ พอได้ยินคำตอบแล้วก็โล่งใจ เพราะเคล็ดลับของเธอนั้น ทำตามได้ง่ายมากๆ แค่เพียงต้องมีวินัยกับตัวเองเท่านั้น!

อาชิ อาชิตา

สไตล์การแต่งตัว ที่กำลังอินอยู่ตอนนี้เป็นแบบไหน

ตอนนี้จะชอบอะไรที่วิ้งๆ หรือมีกลิตเตอร์ เพราะช่วงนี้เทรนด์การแต่งหน้าแบบโกลว์ๆ กำลังมา ก็เลยอยากจะแต่งให้คุมโทนทั้งการแต่งหน้าและการแต่งตัวไปเลย

เคล็ดลับที่อยากจะแนะนำให้กับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้า

สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้า ชิแนะนำให้เน้นในเรื่องของการลงผิวให้ดูสวย เพราะมันจะทำให้การลงเมคอัพในขั้นตอนต่อๆ ไปง่ายขึ้น แล้วจะออกมาดูดีค่ะ

อาชิ อาชิตา

ทำอย่างไรให้ผิวสวยและดูโกลว์ทุกวัน

ชิว่าการออกกำลังกายทำให้ผิวของชิดูดีขึ้น บวกกับการที่เราดูแลผิวด้วยการทาครีมบำรุงควบคู่ไปด้วย

ออกกำลังกายอย่างไรให้มีหุ่นสวยแบบนี้

ชิจะออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ แต่ถ้ามีเวลาว่างก็จะไปเดินเล่นตามสวนสาธารณะ แล้วก็เล่นเวทบ้าง สลับกันไป แต่แนะนำให้เล่นแบบฟูลบอดี้นะคะ จะได้ลดทั้งตัว ไม่ใช่แค่เฉพาะส่วน

อาชิ อาชิตา

ออกกำลังกายบ่อยไหม สัปดาห์ละกี่ครั้ง?

เมื่อก่อนจะออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3 ครั้ง แต่เดี๋ยวนี้จะออกอยู่ประมาณสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เอาจริงๆ ชิว่าเราไม่ต้องกำหนดหรอกว่าจะต้องออกกำลังกายอาทิตย์ละกี่ครั้ง แค่เรามีวินัยของเรา ว่าอาทิตย์นี้จะต้องพาตัวเองไปสักหน่อย เพราะชิรู้สึกว่าพอชิออกกำลังกายมันทำให้การทำงานของเราดีขึ้น ทำได้เต็มที่ เต็มร้อยมากขึ้น

ช่วงไดเอทส่วนมากจะทานอาหารประเภทไหน

ตอนนี้ชิก็อยู่ระหว่างการทานคลีนฟู้ด ซึ่งปกติแล้วชิชอบทานของหวานมาก แต่ชิรู้สึกว่าการทานของคลีนไม่ได้ทานเพื่อให้ผอมลง แต่มันเป็นเหมือนการดีท็อกซ์ร่างกายของเรา เพราะการทานอะไรดีๆ มันก็มีประโยชน์กับตัวเราเองค่ะ

อาชิ อาชิตา (Archita)

จดด่วน! เมื่อ นุ่น นพลักษณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์มาแชร์ ทริคแต่งหน้าสุดเด็ด

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย: Women MThai Team

รูปประกอบจาก: architasiri