อุ๊ย อุ๊ย อุ๊ย! สงสัยมั้ย ทำไมผู้หญิงถึงต้องส่ง เสียงคราง ขณะมีเซ็กซ์

การมีเซ็กซ์ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคู่รัก และเป็นการปลดปล่อยความต้องการที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ แต่แล้วเคยสักเกตไหมว่าตัวเองหรือผู้หญิงจึงต้องเสียงครางออกมาโดยอัตโนมัติ ขณะทำกิจกรรมเข้าจังหวะสุดเร่าร้อน วันนี้เราจะพาคุณไปดูต้นเหตุของเสียงร้องนั้นกันค่ะ 1. ตอบสนองต่อความพึงพอใจ หนึ่งในสาเหตุพื้นฐานที่ทำให้ผู้หญิงร้องครวญครางขณะมีเซ็กซ์ก็คือ มันเป็นการตอบสนองต่อความรู้สึกดีโดยอัตโนมัติค่ะ หากเทียบง่ายๆ ก็คงคล้ายกับเวลาเราถอนหายใจเพราะรู้สึกสบายหลังจากแช่ตัวในอ่างอาบน้ำร้อนนั่นเอง 2. ตอบสนองต่อความเจ็บปวด นอกจากจะส่งเสียงร้องเพราะฟินแลัว ก็อาจร้องเพราะรู้สึกเจ็บปวดนี่แหละค่ะ…

Home / แฟชั่น / อุ๊ย อุ๊ย อุ๊ย! สงสัยมั้ย ทำไมผู้หญิงถึงต้องส่ง เสียงคราง ขณะมีเซ็กซ์

การมีเซ็กซ์ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคู่รัก และเป็นการปลดปล่อยความต้องการที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ แต่แล้วเคยสักเกตไหมว่าตัวเองหรือผู้หญิงจึงต้องเสียงครางออกมาโดยอัตโนมัติ ขณะทำกิจกรรมเข้าจังหวะสุดเร่าร้อน วันนี้เราจะพาคุณไปดูต้นเหตุของเสียงร้องนั้นกันค่ะ

1. ตอบสนองต่อความพึงพอใจ

หนึ่งในสาเหตุพื้นฐานที่ทำให้ผู้หญิงร้องครวญครางขณะมีเซ็กซ์ก็คือ มันเป็นการตอบสนองต่อความรู้สึกดีโดยอัตโนมัติค่ะ หากเทียบง่ายๆ ก็คงคล้ายกับเวลาเราถอนหายใจเพราะรู้สึกสบายหลังจากแช่ตัวในอ่างอาบน้ำร้อนนั่นเอง

2. ตอบสนองต่อความเจ็บปวด

นอกจากจะส่งเสียงร้องเพราะฟินแลัว ก็อาจร้องเพราะรู้สึกเจ็บปวดนี่แหละค่ะ โดยเฉพาะตอนที่ผู้ชายสอดใส่อย่างรุนแรง หรือกระแทกกระทั้นไปโดนจุดบอบบาง จนเผลอร้องโอ๊ยออกมา

เล้าโลมด้วยมือ

3. ต้องการดึงความสนใจ

เพราะในบางครั้งเรื่องเครียด หรือเรื่องต่างๆ อาจผุดขึ้นมาในหัวขณะที่กำลังร่วมรัก ซึ่งอาจทำให้หลุดโฟกัสกับเซ็กซ์ที่อยู่ตรงหน้า ดังนั้นการส่งเสียงคราง หรือกรีดร้องออกมาก็เป็นการปลดปล่อยอารมณ์แบบหนึ่งที่จะทำให้ความเครียดเหล่านี้หมดไปและไฟรักตรงหน้าจะลุกโชนขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

4. อยากให้อีกฝ่ายรู้สึกดี

การมีเซ็กซ์ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบอาจทำให้หนุ่มๆ เสียความมั่นใจ หรือคิดว่าแฟนสาวไม่เพลิดเพลินกับสิ่งที่เขากำลังทำ รวมถึงอาจคิดว่าตัวเองกำลังทำบางสิ่งผิดพลาด ดังนั้นการส่งเสียงครางจึงเป็นอีกหนทางหนึ่งที่ทำให้คนรักมั่นใจว่าคุณพอใจกับสิ่งที่เขากำลังทำให้ และช่วยให้เซ็กซ์เร่าร้อนขึ้นเป็นทวีคูณ

5. สร้างจังหวะของคุณผู้ชายได้

ถ้าคุณส่งเสียงครางอย่างมีความสุขเขาจะปฏิบัติต่อคุณแบบหนึ่ง คุณอาจจะได้จังหวะที่พอใจมากขึ้น ถ้าคุณส่งเสียงครางแบบทรมานเขาจะเริ่มรู้แล้วว่าเขาทำให้คุณเจ็บ โดยไม่ต้องมีคำพูดใดๆ

6. เร่งให้กิจกรรมบนเตียงจบไวขึ้น

ผู้ชายบางคนสามารถถูกเร้าอารมณ์โดยเสียงครางของผู้หญิง และยิ่งอีกฝ่ายส่งเสียงกระเส่าออกมามากเท่าไร มันก็จะยิ่งทำให้ผู้ชายไปถึงจุดสุดยอดไวขึ้น ในบางครั้ง สาวๆ อาจแสร้งส่งเสียงร้องออกมา เพราะช่วงเวลาของการมีเซ็กซ์กินเวลานานเกินไป ทำให้สาวๆ เริ่มรู้สึกเหนื่อย และอยากรีบจบศึกรักบนเตียงไวๆ นั่นเอง

เสียงคราง

7. เพื่อให้ “ช้าลง”

ผู้ชายบางคนใช้เวลากับเซ็กซ์ยาวนานมาก เพราะอึด ถึก และทน แต่ก็ไม่ใช่กับทุกคนจ้า บางคนก็ใช้เวลาสั้นจนเกินไป เสียงครางของคุณนี่แหละที่จะกำหนดเขาได้ อย่างน้อยก็เลื่อนเวลาไปได้สักระยะหนึ่ง

8. สร้างให้บรรยากาศเร่าร้อนขึ้น

เพียงแค่ส่งเสียงร้องออกมาเบาๆ หรือมีท่าทีตอบสนอง มันก็จะทำให้เซ็กซ์ครั้งนั้นเร่าร้อนขึ้นเป็นทวีคูณค่ะ

8. ช่วยปลุกอารมณ์

ถ้าแฟนของคุณเป็นคนที่ค่อนข้างต้องใช้เวลานานในการปลุกอารมณ์ การเปล่งเสียงครางเบาๆ ขณะที่เขากำลังจูบคุณนั้นสามารถกระตุ้นให้เขาตื่นตัวมากขึ้น และพร้อมที่จะบรรเลงบทรัก ยิ่งเป็นการครางเบาๆ ก่อนที่คุณจะถอดเสื้อผ้าจะยิ่งทำให้ได้ผลลัพธ์ดีขึ้น

9. ทำลายความเงียบ

การที่ผู้หญิงบางคนส่งเสียงครวญครางออกมาขณะร่วมรักนั้น อาจเป็นเพราะว่าเธอต้องการทำลายความเงียบ และการกลั้นเสียงไว้นั้นจะทำให้ผู้หญิงต้องใช้ความพยายามมากกว่าการปล่อยให้ตัวเองร้องครางออกมา

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

ที่มา youqueen.com