นี่คือหุ่นของ ผู้หญิงหนัก 110 กก. สัดส่วนเป๊ะจริง ยิ่งกว่านาฬิกาทราย

หลายคนถามว่าวี่ทำยังไงทำไมอ้วนแล้วมีทรง วี่ชอบเวทเทรนนิ่งค่ะ มันคือการสร้างกล้ามเนื้อ โดยการใช้ร่างกายของเราหรือแรงต้านจากการยกของหนัก เพราะยิ่งเรามีมัดกล้ามเนื้อเยอะ ยิ่งเบิร์นไขมันได้มากขึ้น แต่ถามว่าแล้วคาร์ดิโอล่ะ ส่วนใหญ่วี่ก็ออกกำลังกายแบบที่ทุกคนเคยทำนั่นแหละ ทั้งวิ่ง ปั่นจักรยาน เต้น ต่อยมวย บลาๆ ตอนวี่บ้าฟิตเนส วี่ก็ทำเหมือนกัน…

Home / แฟชั่น / นี่คือหุ่นของ ผู้หญิงหนัก 110 กก. สัดส่วนเป๊ะจริง ยิ่งกว่านาฬิกาทราย

หลายคนถามว่าวี่ทำยังไงทำไมอ้วนแล้วมีทรง วี่ชอบเวทเทรนนิ่งค่ะ มันคือการสร้างกล้ามเนื้อ โดยการใช้ร่างกายของเราหรือแรงต้านจากการยกของหนัก เพราะยิ่งเรามีมัดกล้ามเนื้อเยอะ ยิ่งเบิร์นไขมันได้มากขึ้น แต่ถามว่าแล้วคาร์ดิโอล่ะ ส่วนใหญ่วี่ก็ออกกำลังกายแบบที่ทุกคนเคยทำนั่นแหละ ทั้งวิ่ง ปั่นจักรยาน เต้น ต่อยมวย บลาๆ

ตอนวี่บ้าฟิตเนส วี่ก็ทำเหมือนกัน แต่วี่จะจบด้วยเวทเทนนิ่งตลอด เพราะเหตุนี้วี่จึงลดน้ำหนักแล้วมีทรวดทรง หน้าอกไม่เหี่ยว ไม่หย่อน หรือแฟบ หลังจากที่ออกกำลังกายเสร็จแต่ละครั้ง จะแวะมาโซนดัมเบลและยกเวทตลอดค่ะ ในส่วนของเอว ตอนนั้น เล่นคลาส TRX ได้ความรู้เรื่องAbs (หน้าท้อง) มากขึ้น ก็จำท่ามาใช้มาดัดแปลงเล่นนอกคลาส บวกกับบ้าซิทอัพมาก ช่วงนั้นทำวันละ 300-500 ครั้งเลย พุงจากที่ยื่นก็ค่อยๆ กระชับ  มันก็จะฟินๆ หน่อย

ผู้หญิงหนัก 110 กก.

ถ้าสังเกตุก่อนหน้านี้วี่ไม่ใส่กางเกงยีนส์เลย เพราะอะไร เพราะพุงใหญ่มากใส่แล้วมันจะเห็นพุงเลยนะคะ และในส่วนของเอวก็ เล่นSide abs 4 วันแรกเหมือนไม่มีอะไร เข้าสู่วันที่ 5 มันจะมีความรู้สึกได้ของกล้ามเนื้อเอวอ่ะ วี่ปั้นอยู่ 3 เดือน แต่จริงๆ แค่ 2 วีค ก็สัมผัสได้แล้วว่ามันเว้าเข้าหน่อยนึง

มาถึงเรื่องก้น สำคัญมาก ก่อนวี่จะมาเน้นพุงวี่โฟกัสตรงนี้มาก วี่กลัวน้ำหนักลดลงเยอะแล้วก้นจะเหี่ยวจะคล้อย หรือ แฟ่บลง วี่เลยเน้นสควอทตลอด วันไหนไม่ไปฟิตเนส ก็ทำอยู่บ้าน ที่ทำงานก็ทำ คือต้องทำทุกวัน วี่ไม่ชอบขึ้นลิฟท์วี่ใช้บันไดในการช่วยสควอทตั้งแต่เด็ก ก้าวขาขึ้นบันไดที่ละ 2-3 ขั้นนะคะ แล้วแต่ความกว้างของสถานที่

รูปอาจจะดูเว่อร์ แต่มันคือเรื่องจริง คนผอมหลายๆ คน แก้ผ้ามามีบั้นท้ายแบบนี้ เลือกเอานะ ไม่ต้องทำให้ใหญ่แบบวี่ก็ได้ ถ้าคุณผอมมีนม มีเอวอยู่แล้ว ทำก้นให้มันกระชับขึ้นก็ยังดี วี่ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ วี่ก็แค่ชะนีอ้วนคนหนึ่ง แต่ทำไมคนถึงมาให้ความสนใจวี่เพราะวี่แปลกไงคะ หุ่นไม่ค่อยเหมือนใครในประเทศนี้ เพราะวี่เป็นคนอ้วนที่ชอบออกกำลังกาย วี่ไม่ชอบเวลาคนมาล้อ ในเมื่อวี่ผอมไม่ได้ วี่ก็ใช้การออกกำลังกายทำให้วี่มีรูปร่างที่ดีขึ้น ในขณะที่น้ำหนักเยอะกว่าคนอื่น 2 เท่า สรุปคือใครที่ออกกำลังกายอยู่ก็อย่าลืมเพิ่มเวทเทรนนิ่งเข้าไปสัก 20 นาทีน๊า จะได้กระชับเนอะ

และที่สำคัญคุมอาหารด้วย ถ้าอยากเห็นผลไว แต่เรื่องนี้ไม่บังคับแค่แนะนำ และถ้าคนทำตามที่วี่บอก วี่แชร์จริง จะรู้เองเลย กว่ารอบเอว ต้น แขน ตัว ขา จะลดมันไม่ง่ายเลย มันจะมีความแอนตี้กินอะไรที่เกินความจำเป็นด้วยตัวเองเลยอ่ะ ไม่เชื่อลองดูนะ คนที่บอกยากจัง เพราะยังไม่ได้ลองทำ วี่เคย 122 กก. มาแล้ว รู้ว่าการเริ่มมันยากขนาดไหน แต่อยากให้ทุกคนกล้านะ ไม่ต้องไปทำเพื่อใครหรอก ทำเพื่อตัวเองก็พอ

รูปภาพจาก Bowz’wiiz Bovy Lappattaranan