ทำนาย เซ็กซ์ เซ็กซ์กับเดือนเกิด เซ็กซ์ตามเดือนเกิด เดือนเกิดทำนายเซ็กซ์

เดือนเกิด บ่งบอกระดับความเร่าร้อน เรื่องเซ็กซ์ ของคุณได้นะ เช็กดูดิ!

กิจกรรมบนเตียงเป็นเรื่องที่ทำให้มนุษย์ทุกคนเกิดความสุข และการแสดงออกในเรื่องนี้ก็แตกต่างกัน บางคนชอบแบบสัมผัสที่อ่อนโยน บางคนชอบความรุนแรง รสนิยมต่างๆ เหล่านี้ล้วนมีที่มาและมันก็อาจจะเกี่ยวกับพื้นดวงเดือนเกิดของแต่ละคนด้วย จะแม่นแค่ไหนรีบไปเช็กกันเล้ยยย… มกราคม : คุณค่อนข้างหัวโบราณนิดหน่อยเมื่อพูดถึงการมีความสัมพันธ์กับผู้อื่น แต่ถ้าคุณได้ชอบใครสักคนแล้วก็จะตามตื้อสุดๆ ที่สำคัญเรื่องบนเตียงเนี่ยคุณก็มีทริคแปลกๆ มาสร้างสีสันใช่เล่น กุมภาพันธ์ :…

Home / แฟชั่น / เดือนเกิด บ่งบอกระดับความเร่าร้อน เรื่องเซ็กซ์ ของคุณได้นะ เช็กดูดิ!

กิจกรรมบนเตียงเป็นเรื่องที่ทำให้มนุษย์ทุกคนเกิดความสุข และการแสดงออกในเรื่องนี้ก็แตกต่างกัน บางคนชอบแบบสัมผัสที่อ่อนโยน บางคนชอบความรุนแรง รสนิยมต่างๆ เหล่านี้ล้วนมีที่มาและมันก็อาจจะเกี่ยวกับพื้นดวงเดือนเกิดของแต่ละคนด้วย จะแม่นแค่ไหนรีบไปเช็กกันเล้ยยย…

มกราคม : คุณค่อนข้างหัวโบราณนิดหน่อยเมื่อพูดถึงการมีความสัมพันธ์กับผู้อื่น แต่ถ้าคุณได้ชอบใครสักคนแล้วก็จะตามตื้อสุดๆ ที่สำคัญเรื่องบนเตียงเนี่ยคุณก็มีทริคแปลกๆ มาสร้างสีสันใช่เล่น

กุมภาพันธ์ : คุณคือนักผจญภัยค่ะ เป็นพวกชอบความร้อนแรงและก็เต็มไปด้วยความฝันมากมาย ที่อยากลงมือทำเพื่อให้ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังสนใจหาสาเหตุและรู้จักเตรียมพร้อมอยู่เสมอด้วย

มีนาคม : คุณชอบใช้เวลาอยู่บนเตียงมากๆ เซ็กซ์สำหรับคุณคือเรื่องจริงจังเลยล่ะ คุณจะยอมพลีกายทำทุกอย่างเพื่อให้คนรักพึงพอใจและมักจะนำพาเซ็กซ์ระดับแอดวานซ์

เมษายน : คุณเป็นพวกที่รักอิสระสุดๆ ดังนั้นเมื่อคุณผูกพันกับใครสักคนก็จะทุ่มเททุกอย่างให้หมด เซ็กซ์ของชาวเดือนเมษายนทั้งเร่าร้อนและน่าหลงใหล แต่เมื่อใดที่เซ็กซ์สิ้นสุดลงก็แปลว่าสิ้นสุดจริงๆ เพราะคุณขี้เบื่อง่ายมาก

พฤษภาคม : คุณเป็นประเภทที่ต้องการเซ็กซ์เพื่อความสบายใจและความอบอุ่น ขอแค่ผ้าปูเตียงซาตินในห้องตกแต่งสวยๆ บรรยากาศดีๆ ก็แฮปปี้แล้ว

มิถุนายน : คุณมีความสนใจในทุกเรื่อง แต่ก็ไม่ร้อนแรงเท่าชาวเดือนกุมภาพันธ์ หากใครชอบพูดคุยเรื่องทะลึ่งกับคุณ คุณจะสามารถรับมุกได้ทันที และพวกเขาจะรักคุณชั่วนิรันดร์

กรกฎาคม : การมีเซ็กซ์กับผู้ที่เกิดเดือนกรกฎาคมต้องเน้นการใช้อารมณ์อย่างลึกซึ้ง เพราะคุณต้องการความรู้สึกปลอดภัย และเมื่อคุณรู้สึกเช่นนั้นก็จะยอมทำทุกอย่างเพื่อเอาใจคนรัก

สิงหาคม : ผู้ที่เกิดเดือนสิงหาคมอาจเป็นได้ทั้งคนที่เห็นแก่ตัวสุดๆ หรือมีน้ำใจสุดๆ ไปเลยก็ได้ บางครั้งคุณอาจจะหลับนอนกับใครบางคนและชิ่งหนีหายไปอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญคุณจะไม่ชอบให้ใครสั่งเวลาอยู่บนเตียง จะบอกว่าเอาใจตัวเองและอีโก้สุดๆ ก็คงจะไม่ผิดนัก

กันยายน : คุณเต็มไปด้วย รัก โลภ โกรธ หลง แต่ก็ควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้เสมอ ดังนั้นเมื่อพูดถึงเซ็กซ์ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้ เรียกว่าคุณจะไม่ปล่อยใจไปกับเซ็กซ์อย่างง่ายดายเด็ดขาด มันต้องมีองค์ประกอบด้านอารมณ์ที่ลงตัวก็สักหน่อยคุณถึงจะยอมทำ

ตุลาคม : คุณเป็นพวกปรารถนาความรักโรแมนติก คุณต้องการให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไปและใช้เวลาอ้อยอิ่งอยู่ให้นานที่สุด ผู้ที่เกิดเดือนตุลาคมอาจขาดความเร่าร้อนแต่คุณก็ชดเชยได้ด้วยเซ็กซ์ที่โรแมนติก

พฤศจิกายน : ผู้ที่เกิดเดือนพฤศจิกายนคือตัวอย่างที่ชัดเจนของเซ็กซ์ที่เต็มไปด้วยความลุ่มหลง คุณต้องการครอบครองคนรักและต้องการให้คนรักครอบครองคุณ คุณจะปฏิบัติกามกิจด้วยทุกท่าที่คุณจะสามารถจินตนาการได้เลยทีเดียว

ธันวาคม : คุณมีความคิดสร้างสรรค์มากโดยเฉพาะเรื่องบนเตียง ชอบจินตนาการเรื่องราวและสวมบทบาทกับคนรักเพื่อความสัมพันธ์ที่แนบแน่นและลึกซึ้งขึ้นไปอีก ที่สำคัญเซ็กซ์ของเขาเต็มไปด้วยความสนุกทุกครั้ง

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

ที่มา www.cosmopolitan.com