เลิกนอยด์แล้วมาฟัง! เขียนคิ้ว ลบรอยสักคิ้ว ต้องทำแบบนี้สิ คิ้วถึงจะเป๊ะ

เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า จึงไม่แปลกอะไร ถ้าสาวๆ ที่คิ้วบาง หรือไม่ค่อยมีคิ้วจะเลือกไปสักคิ้ว 3 มิติ เพื่อความสวยแบบถาวร ไม่ต้องมานั่งห่วงหน้าพะวงหลังกันอีกต่อไป แต่มันต้องมีบางแหละ ที่สักคิ้วมาแล้วพลาด ได้ทรงไม่สวยถูกใจ หรือไม่เหมาะกับใบหน้าของเรา แล้วแบบนี้จะเขียนคิ้วยังไงไม่ให้เห็นรอยสักคิ้วอันเดิมกันล่ะ โอ๊ย!…

Home / แฟชั่น / เลิกนอยด์แล้วมาฟัง! เขียนคิ้ว ลบรอยสักคิ้ว ต้องทำแบบนี้สิ คิ้วถึงจะเป๊ะ

เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า จึงไม่แปลกอะไร ถ้าสาวๆ ที่คิ้วบาง หรือไม่ค่อยมีคิ้วจะเลือกไปสักคิ้ว 3 มิติ เพื่อความสวยแบบถาวร ไม่ต้องมานั่งห่วงหน้าพะวงหลังกันอีกต่อไป แต่มันต้องมีบางแหละ ที่สักคิ้วมาแล้วพลาด ได้ทรงไม่สวยถูกใจ หรือไม่เหมาะกับใบหน้าของเรา แล้วแบบนี้จะเขียนคิ้วยังไงไม่ให้เห็นรอยสักคิ้วอันเดิมกันล่ะ โอ๊ย! แค่คิดก็เหมือนเป็นปัญหาโลกแตกละ อย่างเพิ่งโวยวายไปค่ะ บิวตี้กูรูอย่างเราจะมาแชร์เคล็ดลับดีๆ ให้ฟัง

(How To เขียนคิ้วแบบไหน ให้เหมาะกับรูปหน้า >> คลิก)

อันดับแรกอุปกรณ์ที่สาวๆ ต้องมีเลยก็คือ…

1. คอลซีลเลอร์

2. แปรงเขียนคิ้ว แปรงหัวตัด และ แปรงปัดคิ้ว

3. ดินสอเขียนคิ้ว ทั้งแบบแท่งและแบบฝุ่น

เขียนคิ้ว ลบรอยสักคิ้ว

How To การเขียนคิ้ว ลบรอยสักคิ้วแบบเดิม

1. ลงคอลซีลเลอร์ไปก่อนเลยค่ะอันดับแรก ไม่ว่าจะเป็นแบบครีม หรือแบบน้ำ เพื่อลบรอยสักคิ้วอันเดิมที่เราไม่ชอบออกไป แต่สิ่งที่สาวๆ ต้องระวังมากที่สุดก็คือ จะต้องเลือกสีที่ใกล้เคียงกับใบหน้าของเรา และเกลี่ยให้เนียนมากที่สุดด้วยนะ ไม่งั้นโป๊ะตายเลย!!

2. เริ่มลากหางคิ้วด้วยดินสอเขียนคิ้วแบบแท่ง ให้ออกมาเป็นทรงแบบที่เราต้องการก่อน แต่สาวๆ ที่สักคิ้วต้องจำไว้อย่างนึงว่า การที่เราสักคิ้วมาแล้วนั้น มันจะทำให้คิ้วของเราเข้มประมาณนึงอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเวลาเขียนคิ้วจะต้องระวังและเบามือมากๆ ไม่งั้นจากคิ้วจะกลายเป็นปลิงได้นะเธอ

เขียนคิ้ว ลบรอยสักคิ้ว

3. ใช้ดินสอเขียนคิ้วแบบฝุ่น คู่กับแปรงเขียนคิ้ว ค่อยๆ ลากไปตามเส้นขนคิ้ว ให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด และเขียนอย่างอ่อนๆ เบามือๆ เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ใช้แปรงปัดคิ้ว ขึ้นมาปัดเพื่อเก็บรายละเอียดอีกรอบนึง

4. จากนั้นให้ใช้แปรงหัวตัด จุ่มคอลซีลเลอร์อย่างบางๆ ขึ้นมา แล้วนำมาเกลี่ยบริเวณใต้ท้องคิ้ว เพื่อเช็กความเป๊ะของทรงคิ้ว และยกให้คิ้วของเรานั้นดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

5. สุดท้ายคือการลงมาสคาร่า เพิ่มความปังให้กับขนคิ้ว ประหนึ่งว่าเรามีขนคิ้วที่ดูเยอะ และเป็นธรรมชาติมว้ากกกก

เห็นไหมล่ะคะ แค่นี้ รอยสักคิ้วที่เราไม่ชอบก็หายไป แล้วคืนความเป๊ะให้กับทรงคิ้วของคุณสาวๆ ได้อีกครั้งหนึ่ง ลองเอาทริคนี้ไปใช้กันดูนะ รับรองเลยว่ามันจะทำให้ความมั่นใจของเรากลับมาอย่างแน่นอนจ้า

เขียนคิ้ว ลบรอยสักคิ้ว

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team