Fiona Maguire ฟิโอน่า แมกไกวร์ ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก แรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก

แค่เลิกกินช็อกโกแลต ลดน้ำหนัก ได้ถึง 40กก. กู้หุ่นพัง สุขภาพดี ผิวสวยขึ้นเป็นกอง

ฟิโอน่า แมกไกวร์ สาวนักบัญชี จากสหราชอาณาจักร อีกหนึ่งสาวที่เป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก ซึ่งเธอสามารถลดน้ำหนักจาก 94 กิโลกรัม เหลือ 58 กิโลกรัม ได้ เคล็ดลับมีเพียงแค่วิธีง่ายๆ คือ ปรับการกินอาหาร…

Home / แฟชั่น / แค่เลิกกินช็อกโกแลต ลดน้ำหนัก ได้ถึง 40กก. กู้หุ่นพัง สุขภาพดี ผิวสวยขึ้นเป็นกอง

ฟิโอน่า แมกไกวร์ สาวนักบัญชี จากสหราชอาณาจักร อีกหนึ่งสาวที่เป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก ซึ่งเธอสามารถลดน้ำหนักจาก 94 กิโลกรัม เหลือ 58 กิโลกรัม ได้ เคล็ดลับมีเพียงแค่วิธีง่ายๆ คือ ปรับการกินอาหาร และเลิกกินช็อกโกแลต!

ฟิโอน่า แมกไกวร์ เล่าถึงสาเหตุของน้ำหนักร่วมร้อยโลให้เล่าฟังว่า “ฉันชอบการกินเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะช็อกโกแลตบาร์ ซึ่งในแต่ละวัน ฉันจะกินช็อกโกแลตบาร์ไซส์ใหญ่อย่างน้อย 2 แท่ง จนน้ำหนักพุ่งขึ้นถึง 96 กิโลกรัม เสื้อผ้าที่มีอยู่ก็ใส่ไม่ได้ จะหาซื้อใหม่ก็แทบหาไซส์เสื้อไม่ได้แล้ว”

ลดน้ำหนัก

“ฉันรู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยง่าย แค่เดินนิดหน่อยก็เหนื่อยจนหอบ แม้แต่ในวันแต่งงานของฉัน ฉันก็รู้สึกอึดอัดไม่สบายเนื้อไม่สบายตัวไปหมดเลย และยังไม่สามารถฝึกเล่นฟุตบอลที่ฉันชอบได้เหมือนเดิม หนำซ้ำยังโดนคำพูดล้อเลียนจากคนอื่นอยู่เรื่อยๆ จนรู้สึกท้อ นี่จึงเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ฉันลุกขึ้นมาปฎิวัติตัวเอง”

ครั้งหนึ่งเธอเคยโดนแซวว่า “ผู้หญิงอ้วนๆ น่ะ จีบแป๊บเดียวก็ติดแล้ว” มันทำให้เธอรู้สึกโกรธมาก

เธอเริ่มจากการเปลี่ยนวิธีทานอาหาร เธองดกินช็อกโกแลตที่เคยชอบมากๆ และเปลี่ยนมากินผลไม้แทน หลังอดทนห้ามใจตัวเอง น้ำหนักเธอค่อยๆ ลดลง จนเธอสามารถกลับมาออกกำลังกายได้ ซึ่งมันก็ยิ่งช่วยให้ร่างกายเธอดูดีขึ้นอีก

“หลังจากเปลี่ยนอาหารการกิน ผิวก็กลับมาสวยมากขึ้น และฉันก็กลับมาเล่นฟุตบอลได้แล้วด้วย ที่สำคัญ จากน้ำหนัก 96 กิโลกรัม ฉันก็ลดลงมาเหลือ 58 กิโลกรัม และตั้งใจจะลดให้เหลือ 56 กิโลกรัมต่อไป ส่วนใครที่กำลังคิดอยากลดน้ำหนัก ลงมือทำกันเถอะค่ะ การเปลี่ยนพฤติกรรมที่ไม่ดีนั้นมันยากในช่วงแรกๆ แต่พอทำไปเรื่อยๆ มันก็จะง่ายขึ้นเอง”

เมนูลดน้ำหนักในเซเว่น สะดวกแบบนี้ ก็มีหุ่นดีได้

ที่มา www.mirror.co.uk