ชุดสยิว ทริคเด็ดเซ็กซ์ เซ็กซ์ เย้ายวนผู้ชาย

เปลี่ยน 3 สิ่งธรรมดาในตู้เสื้อผ้า เป็น ชุดสยิว สุดเซ็กซี่ เย้ายวนเขาให้อ่อนระทวย

เสื้อผ้า เครื่องห่มกาย นอกจากบ่งบอกถึงสไตล์ของเราแล้ว การเลือกมาใส่ยังเป็นศาสตร์ของความเย้ายวนอารมณ์ให้กับหนุ่มๆ ได้อีกด้วย วันนี้เราเลยมีทริคเซ็กซ์เผ็ดๆ จากการหยิบเสื้อผ้าอาภรณ์ธรรมดาๆ ที่สาวๆ ทุกคนต้องมีติดตู้ให้กลายเป็นเครื่องแบบที่มีพลังดึงดูดคุณผู้ชายอย่างแรง และนี่คือ 3 ชุดง่ายๆ ที่เย้ายวน เซ็กซี่ มีพลัง…

Home / แฟชั่น / เปลี่ยน 3 สิ่งธรรมดาในตู้เสื้อผ้า เป็น ชุดสยิว สุดเซ็กซี่ เย้ายวนเขาให้อ่อนระทวย

เสื้อผ้า เครื่องห่มกาย นอกจากบ่งบอกถึงสไตล์ของเราแล้ว การเลือกมาใส่ยังเป็นศาสตร์ของความเย้ายวนอารมณ์ให้กับหนุ่มๆ ได้อีกด้วย วันนี้เราเลยมีทริคเซ็กซ์เผ็ดๆ จากการหยิบเสื้อผ้าอาภรณ์ธรรมดาๆ ที่สาวๆ ทุกคนต้องมีติดตู้ให้กลายเป็นเครื่องแบบที่มีพลังดึงดูดคุณผู้ชายอย่างแรง และนี่คือ 3 ชุดง่ายๆ ที่เย้ายวน เซ็กซี่ มีพลัง จุดไฟรักให้ซาบซ่า

ชุดสยิว

1.ผ้าเช็ดตัว หรือผ้าถุง

ผ้าเช็ดตัวหรือผ้าถุง ที่หลายคนมองข้ามและไม่เคยเอามาใช้ยั่วยวน อาบน้ำเสร็จก็สะบัดทิ้งทันที หลังจากนี้เราขอให้สาวๆ อยู่ในชุดผ้าเช็ดตัวสุดเซ็กซี่ไว้ก่อน พันผ้าให้แน่นๆ แล้วโกยหน้าอกขึ้นมาค่ะ ยิ่งโกยก็ยิ่งล้น ยิ่งเซ็กซี่ยั่วยวนคุณผู้ชายได้นะคะ ยิ่งถ้ามันเปียกน้ำหรือนุ่งให้สั้นเต่อๆ ร้อยทั้งร้อยเห็นก็มีหวั่นไหวแน่นอน เชื่อสิ่!

2.จีสตริง

ร้อยทั้งร้อยเห็นแล้วละลายแน่นอน หรือถ้าไม่มีจีสตริง ก็อนุโลมให้ใส่ชุดชั้นในบางๆ ซีทรู โดยเน้นที่โทนสีเดียว ที่เพื่อนสาวลงความคิดเห็นแล้วว่าหนุ่มๆ เห็นแล้วเวิร์ก คือ สีขาว ดำ และแดง ส่วนสีอื่นๆ จะลองก็ได้นะแต่ไม่มีพลังเท่า

3.ยูนิฟอร์มนักศึกษา

ทรงพลังอย่างแรงคร่าาาชุดนี้! รับประกันว่าขุดมาใส่หรือซื้อใหม่ก็ได้ คุณผู้ชายเห็นแล้วคึกคักเหมือน ‘มาทาดอร์’ ล่อ ‘วัวกระทิง’ ที่สเปน รับประกันเลยว่าพอสวมชุดนักศึกษา มีพลังนี้เข้าไป มันจะขับแรงปรารถนาของคุณผู้ชายออกมาให้พรั่งพรู จนพาให้เราดิ้นพล่านไปรอบเตียง รอบห้องเลยล่ะจ้าาา คอนเฟิร์ม!

รักระยะไกล มีผลต่อความสัมพันธ์จริงไหม ? มีวิธีทำให้เวิร์คไหมคะ เจ๊หมอ