ขาเบียด เซลลูไลท์ ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก ลดน้ำหนัก 18 กก. อาหารคลีน

ไม่ต้องกินคลีนจ๋า แต่ ลดน้ำหนัก 18 กก. ขาเลิกเบียด เอวเล็กลง 8 นิ้ว

จากคนอ้วนที่กินทุกอย่างตามรีวิว โดยเฉพาะของหวาน ตอนนี้หันมาตั้งใจดูแลตัวเองอย่างจริงจัง ทั้งออกกำลังกายและควบคุมอาหาร หลังจากทุ่มเทมาหลายเดือน ปรากฎว่าขาที่เบียด มีแต่เซลลูไลท์ ก็เล็กลงอย่างเห็นได้ชัด เอวที่เคยหนาเป็นห่วงยาง ก็คอดเหลือแค่ 26 นิ้วเท่านั้น อะไรเป็นเคล็ดลับของหุ่นเป๊ะๆ แบบนี้ เรามาล้วงความลับกันค่ะ…

Home / แฟชั่น / ไม่ต้องกินคลีนจ๋า แต่ ลดน้ำหนัก 18 กก. ขาเลิกเบียด เอวเล็กลง 8 นิ้ว

จากคนอ้วนที่กินทุกอย่างตามรีวิว โดยเฉพาะของหวาน ตอนนี้หันมาตั้งใจดูแลตัวเองอย่างจริงจัง ทั้งออกกำลังกายและควบคุมอาหาร หลังจากทุ่มเทมาหลายเดือน ปรากฎว่าขาที่เบียด มีแต่เซลลูไลท์ ก็เล็กลงอย่างเห็นได้ชัด เอวที่เคยหนาเป็นห่วงยาง ก็คอดเหลือแค่ 26 นิ้วเท่านั้น อะไรเป็นเคล็ดลับของหุ่นเป๊ะๆ แบบนี้ เรามาล้วงความลับกันค่ะ

คติของตัวเองช่วงควบคุมน้ำหนัก คือ ไม่ต้องทานคลีนจ๋า แต่เลือกทาน และออกกำลังกาย ก็ผอมได้ค่ะ

ก่อนที่จะเริ่มมาดูแลตัวเองแบบจริงจัง พื้นฐานเลยเป็นคนที่รูปร่างใหญ่มาตั้งแต่เด็ก ทำให้ไม่พอใจในรูปร่างตัวเอง และเคยกินยาลดความอ้วน เคยผอม แล้วก็กลับมาอ้วน กลับมาผอม แล้วก็โยโย่ จนปล่อยตัวและสนุกกับการทานมาก ทั้งคาวหวานมาครบ จนเลยเถิด

น้ำหนักค้างอยู่นาน จนต้องหันมาออกกำลังกาย

หนักสุดในชีวิตคือ 71 กก. ใส่กางเกงเอว 34 เมื่อตอนปี 2560 และเริ่มปวดหัวเข่าค่ะ เลยเริ่มเลือกทานอาหาร เพื่อลดน้ำหนักเพียงอย่างเดียวไปก่อน ไม่ได้ออกกำลังกาย ผลออกมาก็คือ น้ำหนักลด แต่หยุดค้างอยู่ที่ 67 กก. จนคิดว่าเราต้องออกกำลังกาย อย่างน้อยก็เพื่อสุขภาพของตัวเอง

วิ่งทุกวัน ไม่มีคำว่าขี้เกียจ

ช่วงแรกที่เริ่มออกกำลังกาย เราวิ่งทุกวัน (คือทุกวันจริงๆค่ะ) วิ่งในลู่สนามกีฬา เรียกเหงื่อได้ดีสุดๆ ไม่มีคำว่าขี้เกียจเลยสักวัน และมันได้ผลเมื่อเราตั้งใจ 2 เดือนแรก น้ำหนักเหลือ 59 กก. เราทำอย่างนั้นอยู่ 3 เดือน หลังจากนั้นก็เริ่มเวท ควบคู่กับการวิ่ง เพื่อให้รูปร่างเรากระชับ และทำอย่างสม่ำเสมอ โดยเริ่มจากการวิ่ง cardio 1 ชม. และเวท 30-40 นาที อย่างน้อยอาทิตย์ละ3-4วัน จนถึงทุกวันนี้ เป็นระยะเวลา 6 เดือนกว่า น้ำหนักตอนนี้ 53 กก. จากเอว 34 ตอนนี้ 26 ค่ะ ไชโย

อาหารไม่จำเป็นต้องคลีน 100%

สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งในการดูแลตัวเองคือ การเลือกทานอาหารค่ะ เราเลือกที่จะทำอาหารทานเอง อาจจะไม่ได้ทานคลีนไปซะทั้งหมด แต่เครื่องปรุงหรือส่วนผสมในการทำอาหารเราเลือกที่จะควบคุมได้ ซึ่งเราใช้ทุกอย่างเป็น low sodium หรือ organic ที่ดีต่อร่างกาย และในทุกวันต้องมีมื้อผัก/ผลไม้ และไม่ลืมที่จะออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเช่นเคยค่ะ

อย่าเพิ่งท้อ ทุกอย่างต้องใช้เวลา

สุดท้ายนี้ เราอยากให้กำลังใจคนที่ท้อแท้ ซึ่งเราเชื่อว่ามีไม่น้อยเลยที่กำลังอยากผอม หุ่นดีขึ้น ด้วยการควบคุมอาหารและออกกำลังกาย แต่ยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ และเริ่มท้อใจ อย่าพึ่งท้อนะคะ ทุกอย่างต้องใช้เวลา และความตั้งใจจริงของเรา จะทำให้เราประสบผลสำเร็จ ชนะใจตัวเองให้ได้ สู้ๆนะคะทุกคน

ขอบคุณผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจ กีวี่-กิวิรินทร์ ทองนรินทร์ อาชีพ พัฒนาธุรกิจ
IG : drekhealth


เบเบ้ กับท่าแขนกระชับ เรียว เล็ก 360ํ SEXY TONED ARMS WORKOUT

เคยอ้วนเพราะกินเก่งมาก่อน! ฝ้าย เวฬุรีย์ บอก ต้องมีสติ และออกกำลังกาย