ชุดเจ้าบ่าว ชุดแต่งงานผู้ชาย ชุดแต่งงานไทย ชุดแต่งงานไทย ผู้ชาย

ชุดแต่งงานไทย ผู้ชาย ดีไซน์พิเศษเพื่อ หนุ่มกล้ามโต ไม่ให้ดูแน่นตันเกินไป

ถ้าพูดถึงชุดไทยที่มีดีไซน์ล้ำๆ สำหรับเจ้าบ่าวในยุค 2019 นี้แล้วละก็ คงยังไม่มีห้องเสื้อใดที่สามารถออกแบบดีไซน์ที่ดูเรียบหรูดูแพง เท่ากับแบรนด์ชุดเจ้าบ่าวน้องใหม่ “วาริชสูท” ในเครือ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้อย่างแน่นอน และครั้งนี้เป็นอีกครั้งนึงที่ทางห้องเสื้อได้รับเกียรติจากนักแสดงหนุ่มหล่อ ป๊อป คำเกษม…

Home / แฟชั่น / ชุดแต่งงานไทย ผู้ชาย ดีไซน์พิเศษเพื่อ หนุ่มกล้ามโต ไม่ให้ดูแน่นตันเกินไป

ถ้าพูดถึงชุดไทยที่มีดีไซน์ล้ำๆ สำหรับเจ้าบ่าวในยุค 2019 นี้แล้วละก็ คงยังไม่มีห้องเสื้อใดที่สามารถออกแบบดีไซน์ที่ดูเรียบหรูดูแพง เท่ากับแบรนด์ชุดเจ้าบ่าวน้องใหม่ “วาริชสูท” ในเครือ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้อย่างแน่นอน

และครั้งนี้เป็นอีกครั้งนึงที่ทางห้องเสื้อได้รับเกียรติจากนักแสดงหนุ่มหล่อ ป๊อป คำเกษม มาร่วมถ่ายแบบในคอลเลคชั่นนี้ภายใต้ชื่อ “คำเกษมเหมราช” และแน่นอนว่าทุกชุดไทยทุกชุดถูกรังสรรค์ออกแบบมาให้ทรงคุณค่าสมกับความเป็นไทย

โดยเฉพาะวัตถุดิบที่เลือกใช้นั้น เป็นที่เลื่องชื่อที่สุดในประเทศต่าง และเป็นที่นิยมของคนที่มีรสนิยมสูง อย่างผ้าไหมปักธงชัย ( ผ้าไหมจากจังหวัดนครราชสีมา ) หรือการนำผ้าไหมลูกท้อ ( ผ้าไหมจากจังหวัดชัยภูมิ ) ถูกนำมาออกแบบเป็นตัวเสื้อที่มีดีไซน์ไม่เหมือนใคร และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบของวาริช

โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจต่อจากคอลเลคชั่นที่แล้ว แต่ได้มีการออกแบบพิเศษมากขึ้นเพื่อหนุ่มสายฟิตแอนเฟิร์มโดยเฉพาะ ด้วยการเน้นดีไซน์ช่วงบริเวณคอให้ดูสบายมากขึ้นไม่ปิดทึบจนเกินไป เพื่อให้เวลาสวมใส่ชุดไทยช่วงคอจะได้ไม่ดูสั้นหรือตันจนเกินไป

แน่นอนว่าคอลเลคชั่นนี้จัดเต็มแบบไม่มีกั๊กอีกเช่นเคย เพราะมีชุดไทยให้เลือกมากมายหลากหลายลุคตามสไตล์ของหนุ่มๆ ทั้งในแบบลุคของชุดไทยแบบท่านชายที่ดูเรียบโก้แบบในอดีต หรือลุคของคุณหลวงยุคใหม่ที่มีความทันสมัย ซึ่งเหมาะกับเจ้าบ่าวที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงและกล้าที่จะแตกต่าง ในสไตล์ที่ชื่นชอบในแบบของตัวเอง


ส่องรายละเอียด ชุดไทยบรมพิมาน สวยงามเลอค่า จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์