น้องฉัตร น้องฉัตร แต่งหน้า อั้ม พัชราภา นางสงกรานต์ นางสงกรานต์ 2562 อั้ม พัชราภา ชุดไทย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อั้ม-พัชราภา

2 ทีมงานคุณภาพ เนรมิต อั้ม พัชราภา ในลุคนางสงกรานต์ สวยดั่งนางในวรรณคดี

เป็นธรรมเนียมของทุกๆ ปีสำหรับเทศกาลสงกรานต์ ที่จะต้องมีขบวนแห่นางสงกรานต์ ซึ่งเราก็จะได้เห็นเหล่าดาราคนดังแถวหน้าของเมืองไทยมากมาย มาสวมลุค แต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดไทยสุดวิจิตร แปลงกายเป็นนางสงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ก็คือ นางทุงษะเทวี และงานนี้ก็ได้ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มานำขบวนแห่งานสงกรานต์ที่คิว เพาเวอร์…

Home / แฟชั่น / 2 ทีมงานคุณภาพ เนรมิต อั้ม พัชราภา ในลุคนางสงกรานต์ สวยดั่งนางในวรรณคดี

เป็นธรรมเนียมของทุกๆ ปีสำหรับเทศกาลสงกรานต์ ที่จะต้องมีขบวนแห่นางสงกรานต์ ซึ่งเราก็จะได้เห็นเหล่าดาราคนดังแถวหน้าของเมืองไทยมากมาย มาสวมลุค แต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดไทยสุดวิจิตร แปลงกายเป็นนางสงกรานต์ ซึ่งในปีนี้ก็คือ นางทุงษะเทวี และงานนี้ก็ได้ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มานำขบวนแห่งานสงกรานต์ที่คิว เพาเวอร์ รางน้ำ บอกเลยว่าจัดเต็มทั้งชุดและทีมงานคุณภาพ ลุคแบบนี้แม่ไม่ได้แต่งมาให้ดูบ่อยๆ นะจ๊ะ จะบอกให้!!

อั้ม พัชราภา ในลุคนางสงกรานต์

น้องฉัตร เมคอัพอาร์ติส

ยืน 1 เคียงคู่กับแม่อั้มมาเกือบจะทุกงาน สำหรับน้องฉัตร เมคอัพคิวทองที่เต็มไปด้วยฝีมือคุณภาพ ล่าสุดก็มาช่วยแต่งหน้า รวมถึงทำให้ผมให้กับแม่อั้มในวันนี้ด้วยจ้า สำหรับคีย์ของลุคนี้เลยก็คือ ลิปสติกสีแดง ที่เข้ากับเครื่องแต่งกาย แถมยังช่วยส่งให้เธอดูเป็นนางพญา สมบัลลังก์มากขึ้นไปอีก

ครูบิ๊ก พีรมณฑ์ และทีม ดูแลเครื่องแต่งกาย

เรื่องเครื่องแต่งกายชุดไทย ไว้ใจครูบิ๊กได้เลย เพราะคุณครูและทีมได้เคยฝากผลงานให้หลายๆ คนได้ชมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นอยู่เบื้องหลังในการทำเครื่องแต่งกายนางสงกรานต์ของคิง เพาเวอร์ ตั้งแต่ปีที่แล้วมาจนถึงปีนี้ และผลงานที่หลายๆ คนพูดถึงนั่นก็คือ ชุดของคุณอุบล ในละครเรื่องพิษสวาทนั่นเองค่ะ ซึ่งงานนี้ก็ได้ทีมผู้ช่วยอย่างคุณเจนและคุณโรจน์วศิน มาเสริมทัพอีกด้วย

อั้ม พัชราภา
ผลงานชุดนางสงกรานต์ปี 62 โดยครูบิ๊กและทีม

คลิป > สวยเลอค่ามาก! เบลล่า ราณี แต่งชุดไทยนางสงกรานต์นาม ทุงษะเทวี กับขบวนแห่สุดอลัง

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : aum_patchrapa / nongchat / big_peeramon