ซิลิโคนบรา ซิลิโคนหน้าอก ซิลิโคนเปียกน้ำ ซิลิโคนแปะนม บราไร้สาย เสื้อชั้นใน

ตอบปัญหาสาวๆ ใส่ซิลิโคนบรา เล่นน้ำได้ไหม ซิลิโคนจะหลุดหรือเปล่า?

ไก่งามเพราะขนเช่นไร ผู้หญิงก็งามเพราะแต่งเช่นนั้นแหละจ้า ไม่ใช่แค่เรื่องหน้าผม แต่เราต้องพิถีพิถันไปจนถึงการแต่งตัว คราวนี้สาวๆ หลายคนก็อาจจะเคยสงสัยว่า เวลาที่เราจะใส่ ซิลิโคนบรา กับเสื้อผ้าสวยๆ หรือชุดว่ายน้ำเนี่ย เวลาโดนน้ำแล้วมันจะหลุด แล้วทำให้โป๊หรือเปล่า? เอาล่ะค่ะ เดี๋ยววันนี้ Women…

Home / แฟชั่น / ตอบปัญหาสาวๆ ใส่ซิลิโคนบรา เล่นน้ำได้ไหม ซิลิโคนจะหลุดหรือเปล่า?

ไก่งามเพราะขนเช่นไร ผู้หญิงก็งามเพราะแต่งเช่นนั้นแหละจ้า ไม่ใช่แค่เรื่องหน้าผม แต่เราต้องพิถีพิถันไปจนถึงการแต่งตัว คราวนี้สาวๆ หลายคนก็อาจจะเคยสงสัยว่า เวลาที่เราจะใส่ ซิลิโคนบรา กับเสื้อผ้าสวยๆ หรือชุดว่ายน้ำเนี่ย เวลาโดนน้ำแล้วมันจะหลุด แล้วทำให้โป๊หรือเปล่า? เอาล่ะค่ะ เดี๋ยววันนี้ Women MThai จะพาไปหาคำตอบด้วยกัน

ก่อนอื่นเราต้องมาทำความเข้าใจกันก่อนนะคะว่า ซิลิโคนบรา มันก็คือบราไร้สาย ที่สาวๆ เอาไว้ใส่กับเสื้อผ้า หรือชุดที่ต้องโชว์เป็นบางส่วน และไม่อยากให้เห็นสายชุดชั้นใน โดยภายในจะมีกาวทาเอาไว้ เพื่อใช้แปะกับหน้าอกของเรา

ซิลิโคนบรา

ใส่ซิลิโคนบรา เล่นน้ำได้ไหม?

การใส่ซิลิโคนบราในแบบปกติ ที่ไม่ได้โดนน้ำเยอะๆ ซิลิโคนยังมีโอกาสที่จะหลุดได้เลย เนื่องจากเหงื่อเราออก มันก็จะทำให้ประสิทธิภาพของกาวด้านในนั้นลดลง เพราะฉะนั้นสาวๆ ที่จะใส่ซิลิโคนบราเล่นน้ำ ไม่ว่าจะเป็นช่วงสงกรานต์ หรือลงว่ายน้ำในสระ อาจจะต้องคิดดีๆ เพราะมันก็ค่อนข้างเสี่ยงอยู่เหมือนกัน

วิธีแก้

เดี๋ยวนี้มันมีซิลิโคนบราบางรุ่น ที่ทำออกมากันน้ำโดยเฉพาะ สาวๆ อาจจะเลือกใช้รุ่นแบบนั้นก็ได้ แต่ขอแนะนำว่าให้ทดลองใช้ก่อนที่จะเอาไปใส่เล่นน้ำอย่างจริงจัง เพื่อดูว่ากาวมันติดทนนานแค่ไหน ถ้าเปียกน้ำแล้วจะหลุด หรือมีโอกาสโป๊ไหม? ในกรณีที่สาวๆ ต้องการว่ายน้ำ แล้วเกิดความไม่มั่นใจ ไม่อยากใช้ซิลิโคนบรา อาจจะเลือกเป็นชุดว่ายน้ำแบบที่สามารถใส่ฟองน้ำเสริมเข้าไปแทน วิธีนี้ก็ช่วยได้เช่นกันนะจ๊ะ

คลิป > เปิดกรุ ชุดว่ายน้ำ ของ Happy Nancy พร้อมเคล็ดลับเลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะกับหุ่น

เรียบเรียงโดย Women MThai Team