เทคนิคโกงหุ่น สำหรับสาวหุ่นตรง จะแต่งตัวยังไง ให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งกับเขาบ้าง

เทคนิคโกงหุ่น ที่เราจะมานำเสนอกันในวันนี้ ก็เพื่อแก้ไขปัญหาโลกแตกให้กับสาวๆ ที่มีหุ่นตรงเท่ากันไปซะทุกส่วน และปัญหานี้มักจะเกิดกับสาวๆ ที่ตัวเล็ก เพราะฉะนั้นอย่าเข้าใจผิดไปว่าคนตัวเล็กใส่อะไรก็สวยนะคะ ถ้าหากสัดส่วนเท่ากันไปซะทุกส่วน เวลาแต่งตัวก็จะมีปัญหาตรงที่มันดูทื่อไปหมด ลองมาหาทางออกง่ายๆ กันค่ะ เทคนิคที่1 หาเสื้อกล้ามทรงเว้าไหล่ที่เป็นเสื้อตัวสั้นแบบนี้มาใส่ จัดทรงให้ชายเสื้อช่วงเอวข้างหน้าสั้นกว่าข้างหลังตามรูป จะช่วยให้ช่วงไหล่ของคุณดูผายขึ้น…

Home / แฟชั่น / เทคนิคโกงหุ่น สำหรับสาวหุ่นตรง จะแต่งตัวยังไง ให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งกับเขาบ้าง

เทคนิคโกงหุ่น ที่เราจะมานำเสนอกันในวันนี้ ก็เพื่อแก้ไขปัญหาโลกแตกให้กับสาวๆ ที่มีหุ่นตรงเท่ากันไปซะทุกส่วน และปัญหานี้มักจะเกิดกับสาวๆ ที่ตัวเล็ก เพราะฉะนั้นอย่าเข้าใจผิดไปว่าคนตัวเล็กใส่อะไรก็สวยนะคะ ถ้าหากสัดส่วนเท่ากันไปซะทุกส่วน เวลาแต่งตัวก็จะมีปัญหาตรงที่มันดูทื่อไปหมด ลองมาหาทางออกง่ายๆ กันค่ะ

เทคนิคโกงหุ่น
  • เทคนิคที่1 หาเสื้อกล้ามทรงเว้าไหล่ที่เป็นเสื้อตัวสั้นแบบนี้มาใส่ จัดทรงให้ชายเสื้อช่วงเอวข้างหน้าสั้นกว่าข้างหลังตามรูป จะช่วยให้ช่วงไหล่ของคุณดูผายขึ้น และทำให้ดูเอวแคบลง เพียงเท่านี้หุ่นของคุณก็จะดูสมส่วนมากขึ้น
แต่งตัวให้สวย
  • เทคนิคที่2 เสื้อยืดเปิดไหล่หนึ่งข้าง แล้วมัดชายเสื้อขึ้นมา โดยมัดให้ชายเสื้อยกขึ้นมาด้านใดด้านหนึ่ง ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นเอวสูง เชื่อไหมว่านอกจากจะทำให้หุ่นของคุณดูมีทรวดทรงแล้ว ยังช่วยให้ช่วงขาของคุณดูยาวขึ้นอีกด้วย
เทคนิคพลางหุ่น
  • เทคนิคที่3 ชุดที่มีการเว้าเข้าข้างเอวแบบนี้แหละ ที่เป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ สำหรับสาวๆ ที่มีหุ่นตรง เพราะจะช่วยหลอกสายตาคนมองให้ดูเหมือนกับว่าช่วงเอวของเรานั้นคอดเข้าไป
เทคนิคการแต่งตัว
  • เทคนิคที่4 เลือกเสื้อสายเดี่ยวที่ตรงช่วงหน้าอกมีดีเทลเก๋ๆ ในการซ้อนผ้าทับเป็นสองชั้น จะเป็นการซ้อนผ้ารูปแบบไหนก็ได้ เพราะนั่นจะช่วยทำให้คุณดูมีหน้าอกมากขึ้น และด้วยความที่เสื้อตรงช่วงหน้าอกพองออกมาจะทำให้คุณดูหน้าท้องเรียบแบนขึ้น และดูช่วงล่างเล็กลง แก้ไขปัญหาหุ่นตรงเป็นทรงกระบอกได้แบบเนียนๆ
แต่งตัวเสริมบุคลิก
  • เทคนิคที่5 ลองเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่เข้าไปหน่อย โดยการเลือกชุดทีข้างลำตัวเป็นเชือกถักๆ หรืออาจจะเลือกแบบที่เป้นตาข่ายบางๆก็ได้นะ เทคนิคนี้เป็นอีกเทคนิคที่จะช่วยให้ช่วงเอวของคุณดูเว้า ดูโค้งมากขึ้น
  • เทคนิคที่6 เสื้อที่เว้าบนเว้าล่างเป็นทรงสามเหลี่ยม เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการปกปิดหุ่นทรงกระบอกของคุณ ยิ่งถ้าเลือกเสื้อที่มีโทนสีเข้มหน่อย ก็จะยิ่งพลางหุ่นได้ดียิ่งขึ้น
คุณแม่ยังสวย
  • เทคนิคที่7 เลือกชุดเดรสที่มีดีเทลแหวกข้างกระโปรง เพื่อโชว์เรียวขา ยิ่งเว้าสูงยิ่งจะทำให้ดูขาเรียวก้นเด้งมากขึ้น และยิ่งถ้าข้างหลังมีการเว้าโชว์แผ่นหลัง ยิ่งจะช่วยให้บั้นท้ายของคุณดูเด้งขึ้นไปอีก

การแต่งตัวสไตล์สาวตัวเล็ก กับ พลอย หอวัง

รูปภาพจาก: fernatipa, atilalnan_, june_teeratee, punpun_sutatta, margie_rasri, cchanatt, padpudd

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team