กลเม็ดมัดใจเเฟน ความรัก ความสัมพันธ์ คู่รัก ชีวิตคู่ เติมเต็มความรัก เอาใจสามี

รักนี้สุดแฮปปี้ 4 กลเม็ด เติมเต็มความรัก ให้สดใหม่อยู่เสมอ

ไม่มีความรักครั้งไหนที่ได้มาง่ายๆ และสิ่งที่ยากยิ่งกว่าก็คือการรักษาความรักนั้นไว้ ไม่ให้บุบสลาย บางทีอยู่ด้วยกันนานๆ เข้า ใครจะไปรู้ว่าความเบื่อจะมายืนรอเราอยู่ที่ปลายทางเมื่อไหร่บ้าง แล้วจะต้องทำอย่างไร ถึงจะเติมเต็มความรักที่มีให้สดใหม่ใสปิ๊งอยู่เสมอ? สิ่งเล็กๆ ระหว่างวันก็สำคัญนะ สาวๆ คะ รู้กันหรือเปล่าว่า สิ่งที่ทรงพลังและจับต้องได้มากที่สุดอาจไม่ใช่รักแท้ แต่เป็นเรื่องเล็กๆ…

Home / แฟชั่น / รักนี้สุดแฮปปี้ 4 กลเม็ด เติมเต็มความรัก ให้สดใหม่อยู่เสมอ

ไม่มีความรักครั้งไหนที่ได้มาง่ายๆ และสิ่งที่ยากยิ่งกว่าก็คือการรักษาความรักนั้นไว้ ไม่ให้บุบสลาย บางทีอยู่ด้วยกันนานๆ เข้า ใครจะไปรู้ว่าความเบื่อจะมายืนรอเราอยู่ที่ปลายทางเมื่อไหร่บ้าง แล้วจะต้องทำอย่างไร ถึงจะเติมเต็มความรักที่มีให้สดใหม่ใสปิ๊งอยู่เสมอ?

เติมเต็มความรัก

สิ่งเล็กๆ ระหว่างวันก็สำคัญนะ

สาวๆ คะ รู้กันหรือเปล่าว่า สิ่งที่ทรงพลังและจับต้องได้มากที่สุดอาจไม่ใช่รักแท้ แต่เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างวัน ทุกเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันนี่แหละ ไม่ว่าจะเป็นสายตาที่ส่งให้กัน อ้อมกอดธรรมดาๆ การหยอกล้อ ของขวัญลึกลับอะไรพวกนี้ ล้วนแต่เป็นกาวที่ค่อยๆ แนบหัวใจของเราเข้าไว้ด้วยกัน สิ่งที่ทำให้เราหายเหงา สิ่งที่ทำให้เขายิ้มได้ เก็บความสุขเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ไว้ให้ดี มันจะช่วยให้พวกเราเดินทางไปถึงวันที่เราจะได้แก่ไปด้วยกัน อย่างมีความสุขได้นะเออ

give and take หลักการที่ใช้ได้เสมอมา

เวลาที่เรารักใครสักคน เราย่อมไม่อยากจะได้รับจากเขาฝ่ายเดียว หรือต้องเป็นฝ่ายให้เขาอยู่คนเดียว อยู่แล้วใช่ไหม? หากเรารักใครสักคน ความสุขที่เห็นเขามีความสุข หรือความสุขที่ได้รับรักตอบ นั่นเป็นผลพลอยได้เล็กๆ ที่ดีต่อใจ ทั้งยังคุ้มค่ากว่าสิ่งไหน หากเราเข้าใจและยึดมั่นในหลักการนี้ต่อไป ความรักระหว่างเขาและเราจะมีแต่มั่นคงขึ้นตามกาลเวลา

เคารพ และ ให้คุณค่ากันและกัน

รักที่ดีและมั่นคง ไม่ใช่รักอย่างไม่ลืมหูลืมตา และไม่ใช่ว่าคิดจะทำอะไรกับคนรักก็ทำได้ เราทุกคนต่างก็มีพื้นที่ส่วนตัว มีตัวตน และมีความคิดที่แตกต่าง นี่คือสิ่งที่เราควรจะให้ความสำคัญ คงไม่มีใครชอบใช่ไหมถ้าถูกคนรักของตัวเองละเลย ควบคุม กดดัน หรือปฏิเสธ เพียงเพราะรู้สึกมั่นใจว่าอีกฝ่ายจะไม่ทิ้งกันไปอย่างแน่นอน อย่ามั่นใจในความรักเกินไป แต่ให้เคารพและใส่ใจซึ่งกันและกัน เมื่อเราเข้าใจข้อนี้ ระยะห่างระหว่างกันจะยิ่งหดสั้น ระยะทางที่พร้อมจะเดินไปด้วยกันจะยิ่งยาวนานค่ะ

รักบนความเสมอภาค และเท่าเทียม

เป็นอีกเรื่องที่จะมองข้ามไปไม่ได้ เมื่อรักแล้วต้องมีความเสมอภาคอยู่บนพื้นฐานความรักนั้นด้วย เราไม่ชอบให้ใครมาดูถูกเราจริงไหม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาเป็นคนรักของเรา ความน้อยเนื้อต่ำใจ จะนำมาซึ่งรอยปริแตกของความสัมพันธ์ ดังนั้นหากรักกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยเรื่องสังคม การศึกษา รายได้ ครอบครัว ไม่ควรจะถูกนำมาเปรียบเทียบอีก

How – To วิธีการทำให้ผู้ชายขอเราแต่งงานแบบที่เราไม่ต้องจิก!!!?