ความสัมพันธ์ คู่รัก จีบกัน พัฒนาความสัมพันธ์ สิ่งที่ผู้ชายชอบ เริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์ แอบชอบ

7 สิ่งที่คนรักแอบสังเกตเรา เวลาที่เริ่มต้น พัฒนาความสัมพันธ์

มีหลายคนคิดว่า ผู้ชาย เป็นเพศที่ไม่ค่อยคิดอะไรจุกจิก แต่เชื่อไหมคะว่า จากการที่เราแอบสัมภาษณ์หนุ่มๆ ถึงเรื่องความชอบและการออกเดทกับผู้หญิง สิ่งที่พบคือเขาก็แอบเก็บรายละเอียดปลีกย่อยเล็กๆ น้อยๆ ของเราอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะในช่วงที่ปิ๊งกันใหม่ๆ และช่วงที่กำลังสานสัมพันธ์ เพราะหากเขาคิดจะจริงจังกับเราแล้ว เขาก็ต้องรู้สึกอยากแน่ใจเหมือนกันว่าเราคือผู้หญิงที่เพอร์เฟ็กต์และพอดีที่สุดสำหรับเขา 7 สิ่งที่เขาแอบสังเกตเรา…

Home / แฟชั่น / 7 สิ่งที่คนรักแอบสังเกตเรา เวลาที่เริ่มต้น พัฒนาความสัมพันธ์

มีหลายคนคิดว่า ผู้ชาย เป็นเพศที่ไม่ค่อยคิดอะไรจุกจิก แต่เชื่อไหมคะว่า จากการที่เราแอบสัมภาษณ์หนุ่มๆ ถึงเรื่องความชอบและการออกเดทกับผู้หญิง สิ่งที่พบคือเขาก็แอบเก็บรายละเอียดปลีกย่อยเล็กๆ น้อยๆ ของเราอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะในช่วงที่ปิ๊งกันใหม่ๆ และช่วงที่กำลังสานสัมพันธ์ เพราะหากเขาคิดจะจริงจังกับเราแล้ว เขาก็ต้องรู้สึกอยากแน่ใจเหมือนกันว่าเราคือผู้หญิงที่เพอร์เฟ็กต์และพอดีที่สุดสำหรับเขา

7 สิ่งที่เขาแอบสังเกตเรา ในช่วงเริ่มต้นความสัมพันธ์….

1.สีหน้าที่แสดงออกถึงความรู้สึก

ถ้าคิดว่าหนุ่มๆ เขาอ่านความรู้สึกจากสีหน้ากันไม่เป็น เดาไม่ออกว่าเรากำลังรู้สึกอะไรอยู่ ขอบอกว่าคุณกำลังปรามาสสกิลการจับผิดของผู้ชายไปแล้วค่ะ! เพราะมนุษย์เราต่างก็มีพรสวรรค์และสกิลในเรื่องนี้ เพื่อที่จะได้ดูออกว่าใครเป็นมิตรและใครเป็นศัตรูของเรากันแน่ นอกจากน้ำตากับรอยยิ้มแล้ว มนุษย์ผู้ชายเขาดูออกอยู่นะคะว่าสายตาแบบไหนคือไม่จริงใจ และสีหน้าแบบไหนแฝงความผิดหวัง

2.สีเสื้อผ้า

เรารู้กันดีว่าสีต่างๆ บ่งบอกความรู้สึก อารมณ์ รวมไปถึงกระตุ้นความต้องการ อย่างสีแดง บ่งบอกถึงพลังงานและความปรารถนา สีดำคือความสง่างาม ความขบถ ที่ซ่อนอยู่ในตัวเรา ดังนั้น เวลาที่สาวๆ เลือกสีชุดเพื่อออกไปเที่ยวกับหนุ่มๆ คุณอาจกำลังส่งสัญญาณบางอย่างถึงอารมณ์และความรู้สึกในวันนั้นๆ เชื่อเถอะว่าเขารับรู้เรื่องนั้นได้เป็นอย่างดี

3.เพลงที่เราร้องในห้องน้ำ

เราอาจจะไม่รู้ตัวนะคะว่า เพลงที่ร้องในห้องน้ำนอกจากจะเป็นการผ่อนคลายความเครียดอย่างเต็มที่แล้ว ยังสามารถสะท้อนตัวตนของเราได้ด้วยเช่นกัน และหากผู้ชายบังเอิญได้ฟังอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเพลงหวานๆ หรือเพลงอกหัก เขาก็จะอนุมานได้เลยล่ะว่าเรากำลังคิดอะไรอยู่

พัฒนาความสัมพันธ์

4.ข้อความที่เราพิมพ์หาเขา

การพิมพ์ข้อความก็เป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่ช่วยให้เราได้ปลดปล่อยความคิดและความรู้สึกออกมาทางตัวอักษร บางคนก็ไม่รู้ตัว บางคนก็จงใจ แต่ก็นั่นแหละ หนุ่มๆ เขาอ่านและเก็บรายละเอียดอยู่นะว่าเราคิดยังไงตอนที่พิมพ์มา โดยเฉพาะสมัยนี้ที่การพิมพ์ text การส่งสติกเกอร์ บ่งบอกได้ถึงนิสัยส่วนตัวของเรา ดังนั้นอย่าลืมสังเกตตัวเอง และเอาใจเขามาใส่ใจเรากันด้วยนะคะ

5.เครื่องดื่มที่เราชอบ

กรณีเดียวกับเสื้อผ้าที่เราแต่ง เครื่องดื่ม บ่งบอกตัวตนของเราได้ไม่ต่างกัน และผู้ชายบางคนให้ความสนใจในเรื่องนี้อยู่ด้วย แถมยังดูออกด้วยว่าเราอยู่ในอารมณ์แบบไหน ซึ่งหากใช้เวลาอยู่ด้วยกันนานพอ เขาจะดูออกนะว่าเราดื่มแค่ตามอารมณ์ หรือดื่มเพราะเสพติดกันแน่

6.เสื้อผ้าที่ใส่วันไปออกเดท

ส่วนใหญ่ไม่ได้สนใจแบรนด์หรือราคาหรอกนะ เขาดูองค์ประกอบโดยรวมของเสื้อตัวเก่ง ที่เราใส่ไปเที่ยวกับเขานี่ล่ะ มันง่ายนะที่จะบอกว่าผู้หญิงคิดกับเขายังไง เพียงดูแค่เสื้อที่เราแต่งไปเดินกับเขา ถ้าเราพยายามแต่งสวยในแบบของเราเท่าที่จะทำได้ นั่นคือเรากำลังสนใจเขาอยู่ รวมถึง เครื่องแต่งกายยังแสดงให้เห็นถึงความมั่นอกมั่นใจและความเป็นตัวเองของคุณด้วย

7.สาวกินเนื้อหรือกินผัก

ลองเดาเล่นๆ ไหมคะ ว่าสาวกินผักกับสาวกินเนื้อ ผู้หญิงสายไหนดูเซ็กซี่ ดึงดูดใจหนุ่มๆ กว่ากัน คำตอบคือทั้งสองแบบค่ะ สาวกินผักก็จะเฮลท์ตี้ ผิวสวยดูสุขภาพดี ส่วนสาวกินเนื้อ นั่นหมายความว่าเธอไม่ได้ทำเรื่องฝืนๆ เวลาอยู่กับผู้ชายที่ตัวเองเดทด้วย

แต่ไม่ว่าคุณจะชอบกินเนื้อหรือชอบกินผัก เวลาไปออกเดทก็ขอแค่คุณมีความมั่นใจ ไม่ฝืน ไม่ประดิษฐ์ และเป็นตัวของตัวเองที่สุด แค่นี้ก็น่าจะทำให้หนุ่มประทับใจและสานต่อความสัมพันธ์กับคุณอย่างไม่ลังเลเลยล่ะ

ควรใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจว่าเข้าสู่ประตูวิวาห์ ? แล้วหลังแต่งงานแล้วควรปรับตัวอย่างไรบ้าง