Barbie feet ขาเรียวยาว ถ่ายรูปให้ผอม ท่าโพสต์ เทคนิคถ่ายรูป โพสต์ท่าถ่ายรูป

ขาสั้นแล้วไง ใครแคร์? Barbie feet ท่าโพสต์ยืดขาเรียวยาว ที่เซเลบทุกวงการก็ทำ

เกิดมาขาสั้น ไม่เรียวยาว อย่าเพิ่งน้อยใจไปค่ะสาวๆ ไม่จำเป็นต้องไปต่อขาโดยการใช้แอพยืดขาหรือไปบ่นแฟนให้เหนื่อย เพราะแค่มีเทคนิคการโพสต์ท่าถ่ายรูปนิดหน่อย ก็สามารถเปลี่ยนขาสั้นๆ ให้เรียวยาว เหมือนเกิดมาเป็นซูเปอร์โมเดลได้แล้ว! ซึ่งเทคนิคนี้เรียกว่า Barbie feet หรือที่เราก็รู้จักกันดีว่า “ท่าจิกขา” หรือ “ท่าพอยท์เท้า”…

Home / แฟชั่น / ขาสั้นแล้วไง ใครแคร์? Barbie feet ท่าโพสต์ยืดขาเรียวยาว ที่เซเลบทุกวงการก็ทำ

เกิดมาขาสั้น ไม่เรียวยาว อย่าเพิ่งน้อยใจไปค่ะสาวๆ ไม่จำเป็นต้องไปต่อขาโดยการใช้แอพยืดขาหรือไปบ่นแฟนให้เหนื่อย เพราะแค่มีเทคนิคการโพสต์ท่าถ่ายรูปนิดหน่อย ก็สามารถเปลี่ยนขาสั้นๆ ให้เรียวยาว เหมือนเกิดมาเป็นซูเปอร์โมเดลได้แล้ว!

ซึ่งเทคนิคนี้เรียกว่า Barbie feet หรือที่เราก็รู้จักกันดีว่า “ท่าจิกขา” หรือ “ท่าพอยท์เท้า” ด้วยการทำขาจิกๆ เหยียดขาแล้วเอาจมูกเท้าดันพื้นไว้ แล้วมโนว่ากำลังใส่รองเท้าส้นสูงล่องหนอยู่ จากนั้นก็ยืดลำตัวให้ตรง ยิ่งยืดตัว ยิ่งเขย่งก็จะเพิ่มความสูงขึ้นมาหลายนิ้วเลยเชียวล่ะ ซึ่งถ้าไปดูตุ๊กตาบาร์บี้เท้าของมันก็เหยียดแบบนี้นั่นเอง

ใครโพสต์ท่านี้รับรองถ่ายรูปแล้วจะช่วยให้สวยดูดี ขาไม่ตัน บ้านไม่เบี้ยว ลองดูเหล่าเซเลบ ซุปตาร์ต่างประเทศ เขาก็ยืนสวยปังในท่า Barbie feet กันทั้งนั้นแหละ

แนนซี่ จะมาบอกเคล็ดลับ ถ่ายรูปตอนไปเที่ยว ทำไงให้ดูดี มีกล้าม

ภาพประกอบ: shaymitchell, bellahadid, victoriajustice,kendalljenner, carolinevreeland

ที่มา: www.whowhatwear.co.uk