เสื้อยืดกางเกงยีนส์ แฟชั่นอมตะ ฆ่าไม่ตาย หยิบมาใส่กี่ครั้งก็ยังเท่

เบื่อๆ จากแฟชั่นที่หวือหวามาเยอะแล้ว บางทีก็อยากจะได้อะไรง่ายๆ มาใส่ดูบ้าง ซึ่งก็คงไม่พ้นแฟชั่น เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไอเท็มหลัก ที่สาวๆ ทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้อยู่แล้ว ลองมาส่องเทคนิคเพิ่มความชิคให้กับชุดของเราดีกว่า คลิป DIY กางเกงยีนส์ขาสั้นเพ้นท์ลาย How To เลือกมิกซ์…

Home / แฟชั่น / เสื้อยืดกางเกงยีนส์ แฟชั่นอมตะ ฆ่าไม่ตาย หยิบมาใส่กี่ครั้งก็ยังเท่

เบื่อๆ จากแฟชั่นที่หวือหวามาเยอะแล้ว บางทีก็อยากจะได้อะไรง่ายๆ มาใส่ดูบ้าง ซึ่งก็คงไม่พ้นแฟชั่น เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไอเท็มหลัก ที่สาวๆ ทุกคนต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้อยู่แล้ว ลองมาส่องเทคนิคเพิ่มความชิคให้กับชุดของเราดีกว่า

คลิป DIY กางเกงยีนส์ขาสั้นเพ้นท์ลาย

How To เลือกมิกซ์ เสื้อยืดกางเกงยีนส์

เสื้อยืดกางเกงยีนส์

1. เติมพร้อพให้ไม่น่าเบื่อ 

เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ธรรมดาๆ จะดูมีอะไรขึ้นมาในทันที ถ้ามีพร้อพประกอบ หันซ้ายแลขวาในบ้านให้ดี มีอะไรที่เอามาเติมได้บ้าง ทั้งกระเป๋า เข็มขัด กล้อง แว่นตา นาฬิกา หมวก แต่ไม่ต้องประโคมหยิบทุกอย่างมาใส่หรอกนะ แค่ชิ้นสองชิ้นก็โอเคแล้ว

2. เลือกยีนส์สีอื่นไปเลย 

อยากจะหลุดจากความซ้ำซากจำเจ ก็เลือกยีนส์สีอื่นไปเลย เดี๋ยวนี้มีให้เลือกเยอะแยะ อาจจะตัดสีเข้มอ่อนกับเสื้อยืด หรือจะไล่โทนสีก็ได้ สาวๆ ที่ชอบแต่งตัวแบบคัลเลอร์ฟูลเห็นแล้วต้องชอบแน่นอน

3. เสื้อยืดขาว กางเกงต้องแย่งซีน 

ใครจะไปคิดว่าเสื้อยืดสีขาวธรรมดาๆ เมื่อใส่คู่กับกางเกงยีนส์ จะทำให้ผู้หญิงดูเท่และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน ซึ่งถ้าหากว่าอยากให้ชุดดูพิเศษขึ้นมา แนะนำให้เลือกกางเกงยีนส์ดีไซน์เก๋ๆ แปลกๆ คราวนี้ล่ะ ชุดเราก็จะไม่ธรรมดาอีกต่อไป

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team