POEM ซีอาน แฟชั่นวีค 2019 แพนเค้ก แฟชั่นโชว์

แพนเค้ก สวยสะกดแดนมังกร ใน ซีอาน แฟชั่นวีค 2019 ยืนหนึ่งปิดท้ายโชว์ POEM

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ สาวสวยดีกรี Model Of The World ปี2004 ที่ล่าสุดได้อวดโฉมบนรันเวย์ระดับโลกให้ได้เห็นกันอีกครั้งที่ ซีอาน แฟชั่นวีค2019 งานนี้เธอไม่ได้เป็นเพียงแค่แขกที่ได้ร่วมชมโชว์จากแบรนด์ดังเท่านั้น แต่ยังได้ร่วมเดินปิดท้ายโชว์ให้กับแบรนด์ไทยอย่าง POEM…

Home / แฟชั่น / แพนเค้ก สวยสะกดแดนมังกร ใน ซีอาน แฟชั่นวีค 2019 ยืนหนึ่งปิดท้ายโชว์ POEM

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ สาวสวยดีกรี Model Of The World ปี2004 ที่ล่าสุดได้อวดโฉมบนรันเวย์ระดับโลกให้ได้เห็นกันอีกครั้งที่ ซีอาน แฟชั่นวีค2019 งานนี้เธอไม่ได้เป็นเพียงแค่แขกที่ได้ร่วมชมโชว์จากแบรนด์ดังเท่านั้น แต่ยังได้ร่วมเดินปิดท้ายโชว์ให้กับแบรนด์ไทยอย่าง POEM ด้วย

แพนเค้ก

และต้องบอกเลยว่าสาวแพนเค้กก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวังเลยจริงๆ ตั้งแต่การเริ่มเปิดตัวก่อนเข้าชมโชว์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผมที่เลือกมาได้อย่างลงตัว รวมไปถึงลีลาการโพสต์เรียกแสงแฟลชที่โปรเฟสชั่นแนลสุดๆ

ซีอาน แฟชั่นวีค 2019

สำหรับลุคแรก ในการเข้าชมโชว์จาก The Atelier สวยสง่าในชุดขาวที่พริ้วไปตามลม มีลูกเล่นเป็นซีทรูตรงช่วงเอวให้ได้โชว์เรือนร่างเบาๆ ส่วนหน้าผมมาแบบคลีนๆ ดูธรรมชาติ สวยกำลังดี

แพนเค้ก
เขมนิจ จามิกรณ์

ต่อด้วยลุคที่2 สำหรับเข้าชมโชว์จาก Anna Sui ซึ่งมาในชุดลายกราฟฟิค ที่ดูๆ แล้วก็ให้อารมณ์ความเป็นผ้าไทยเหมือนกันนะ และด้วยความที่ชุดมีลวดลายที่โดดเด่นอยู่แล้ว สาวแพนจึงไม่ประโคมเครื่องประดับเข้าไปให้ดูเยอะ และคุมโทนสีรองเท้าและกระเป๋าให้เข้ากับสีชุด ทำให้ลุคนี้ดูลงตัวมากเลยทีเดียว

แพนเค้ก เขมนิจ
zi'an fashion week 2019

ลุคที่3 สำหรับร่วมชมโชว์จาก STELLA McCARTNEY ถึงแม้จะเป็นชุดแขนยาว ขายาว ที่ดูจะรัดกุม แต่สีสันของชุดนั้นจี๊ดจ๊าดและขับสีผิวสุดๆ โดยลุคนี้สาวแพนได้รวบผมตึงเปิดหน้า พร้อมลงเมคอัพที่ค่อนข้างจะจัดจ้าน ซึ่งทำให้ใบหน้าของเธอดูสวยคมสะกดทุกสายตาได้อยู่หมัด

แพนเค้ก POEM
POEM

และนี่คือลุคสุดท้าย โดยเธอเลือกสวมชุดจาก POEM เพื่อร่วมชมโชว์จาก GALIA LAHAV ซึ่งแน่นอนว่าสาวคนไหนที่ได้ลองสวมชุดจากแบรนด์นี้แล้ว ความเป็นผู้หญิงในตัวที่มีจะถูกขับออกมาให้เปล่งประกาย ซึ่งสาวแพนเค้กได้ครีเอทลุคนี้ออกมาได้สวยสง่าและดูแพงสุดๆ

แพนเค้ก
แพนเค้ก

ปิดท้ายด้วยการขึ้นโชว์ให้กับแบรนด์ไทยของเรา อย่าง POEM ที่มาในชุดสีแดงกรุยกราย มีลูกเล่นในการไล่สีเพื่อให้ชุดดูมีมิติ เน้นทรวดทรง นอกจากชุดจะอลังและโดดเด่นสุดๆ แล้ว ลีลาการเดิน การโพสต์ สีหน้า และทุกๆ องค์ประกอบมันช่างออกมาลงตัวเสียจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ โดยสาวแพนได้พูดถึงการเดินโชว์ครั้งนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอไว้ว่า “ครั้งแรกที่ซีอาน กับเวทีกลางแจ้งที่อลังการที่สุดเท่าที่เคยเดินมา กระโปรงที่มีเลเยอร์และมีน่ำหนักที่สุดเท่าที่เคยใส่มา”

น้อยแต่มาก! แพนเค้ก สวยเป๊ะ ลุดนี้เรียบหรูดูแพง!!!

รูปประกอบจาก: PancakeKhemanitOfficial,khemanito

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team