ชุดแต่งงานไทย ชุดไทย นาว ทิสานาฏ ผ้าไทย

ชุดไทย ที่ผสมผสานระหว่าง ภาพวาดยุควิคตอเรียน และ วรรณกรรมไทย

นาว ทิสานาฏ ศรศึก สวยสะพรึงในชุดไทยสุดคลาสสิค “ทิสานาฏพิลาสสยาม” คอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ภาพวาดยุควิคตอเรียนในหอศิลป์ ซึ่งเหล่าสตรีในยุคนั้น ต่างให้ความสำคัญกับสีสันและรูปร่างของตัวเอง รวมถึงชุดกระโปรงทรงสุ่มอันมีเอกลักษณ์ซึ่งเป็นที่นิยมในยุคสมัยก่อน และแน่นอนสิ่งนี้เป็นตัวจุดประกาย ที่ทำให้ดีไซเนอร์ได้นำศิลปะแบบตะวันตกมาผสมผสานให้เข้ากับวรรณกรรมไทย ออกแบบมาให้เกิดเป็นชุดไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าจับตามองมากขึ้นไปอีก ความพิเศษครั้งนี้ คือการได้หยิบยกผ้าไหมล้านนา…

Home / แฟชั่น / ชุดไทย ที่ผสมผสานระหว่าง ภาพวาดยุควิคตอเรียน และ วรรณกรรมไทย

นาว ทิสานาฏ ศรศึก สวยสะพรึงในชุดไทยสุดคลาสสิค “ทิสานาฏพิลาสสยาม”

ส่องรายละเอียด ชุดไทยบรมพิมาน สวยงามเลอค่า จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

คอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ภาพวาดยุควิคตอเรียนในหอศิลป์ ซึ่งเหล่าสตรีในยุคนั้น ต่างให้ความสำคัญกับสีสันและรูปร่างของตัวเอง รวมถึงชุดกระโปรงทรงสุ่มอันมีเอกลักษณ์ซึ่งเป็นที่นิยมในยุคสมัยก่อน และแน่นอนสิ่งนี้เป็นตัวจุดประกาย ที่ทำให้ดีไซเนอร์ได้นำศิลปะแบบตะวันตกมาผสมผสานให้เข้ากับวรรณกรรมไทย ออกแบบมาให้เกิดเป็นชุดไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าจับตามองมากขึ้นไปอีก

ความพิเศษครั้งนี้ คือการได้หยิบยกผ้าไหมล้านนา ที่มีลวดลายเฉพาะของท้องถิ่น นำมาออกแบบและตัดเย็บทำเป็นผ้านุ่งที่มีสีสันและลวดลายที่แปลกตาออกไป อีกทั้งยังเน้นการปักลวดลายให้ดูตระการตามากขึ้น มีความหรูหรา งดงาม และทรงคุณค่าตามตำหรับแบบไทยดั้งเดิม

ยิ่งได้นางเอกหน้าหวานสไตล์ไทย นาว-ทิสานาฏ ศรศึก จากวิกหมอชิตมาร่วมอวดโฉมคอลเลกชั่นนี้แล้ว ยิ่งทำให้ชุดไทยดูงามตาจับจิตจับใจมากขึ้นไปอีกจนไม่สามารถละสายตาไปจากเธอได้เลยทีเดียว นั่นเพราะชุดไทยทุกชุดที่สาวนาวถ่ายทอดออกมานั้นเหมือนมีมนต์ขลัง ยิ่งมองยิ่งหลงใหลในความงดงามที่เฉิดฉายออกมาดั่งภาพวาดของสาวงามในอดีต รายละเอียดทุกอณูดูประณีตงดงามหมดจดจนหาที่ติไม่ได้ ซึ่งแสดงออกถึงความตั้งใจของผู้สร้างสรรค์ผลงานในคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างดีทีเดียว

ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์