ความรัก ความสัมพันธ์ คู่รัก รักแท้ สัญญาณรักแท้

รักนี้ จะใช่ รักแท้ หรือเปล่านะ? ลองเช็กสถานการณ์ความรักของคุณกันเถอะ

อยากรู้จริงๆ ว่าความรักที่มีอยู่ตอนนี้มันจะใช่หรือเปล่า? อย่าเพิ่งนอยด์ ลองเช็กดูก่อนว่าสถานการณ์ความรักของคุณเป็นอย่างที่เราว่าหรือเปล่า? จะได้รู้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้เดินเข้ามาเพื่อจะตักตวงความสุขจากคุณแต่ฝ่ายเดียว แต่เขาเข้ามาช่วยทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นและเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป ทั้งยังพร้อมยืนข้างๆ คุณเสมอ ไม่ว่าคุณจะสุขหรือทุกข์มากแค่ไหนก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้นคุณรู้สึกไหมว่าตั้งแต่มีเขาเข้ามา ในโลกนี้ก็ดูสวยขึ้นกว่าที่เคยเป็น เพราะเราถือว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณของรักแท้อันดับต้นๆ เลยทีเดียว 1.ทุกครั้งที่คุณคิดถึงเขา เราไปอ่านเจอมาจากนักจิตวิทยาท่านหนึ่ง…

Home / แฟชั่น / รักนี้ จะใช่ รักแท้ หรือเปล่านะ? ลองเช็กสถานการณ์ความรักของคุณกันเถอะ

อยากรู้จริงๆ ว่าความรักที่มีอยู่ตอนนี้มันจะใช่หรือเปล่า? อย่าเพิ่งนอยด์ ลองเช็กดูก่อนว่าสถานการณ์ความรักของคุณเป็นอย่างที่เราว่าหรือเปล่า? จะได้รู้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้เดินเข้ามาเพื่อจะตักตวงความสุขจากคุณแต่ฝ่ายเดียว แต่เขาเข้ามาช่วยทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นและเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป ทั้งยังพร้อมยืนข้างๆ คุณเสมอ ไม่ว่าคุณจะสุขหรือทุกข์มากแค่ไหนก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้นคุณรู้สึกไหมว่าตั้งแต่มีเขาเข้ามา ในโลกนี้ก็ดูสวยขึ้นกว่าที่เคยเป็น เพราะเราถือว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณของรักแท้อันดับต้นๆ เลยทีเดียว

รักแท้

1.ทุกครั้งที่คุณคิดถึงเขา

เราไปอ่านเจอมาจากนักจิตวิทยาท่านหนึ่ง เขาบอกว่า บางทีคนที่เป็นเนื้อคู่กัน ก็มักจะมีความรู้สึกที่สื่อถึงกันได้อย่างน่าประหลาด ลองสังเกตดูว่าคุณได้รับข้อความจากเขา หรือไม่ก็มีโทรศัพท์จากเขาเข้ามาทุกครั้ง ในเวลาที่คุณนึกถึงเขาหรือเปล่า แล้วในทางกลับกันคุณจะเป็นฝ่ายติดต่อไปหาเขา ในขณะที่เขากำลังคิดถึงคุณพอดีเหมือนกัน

2.ความคิดและความรู้สึกของคุณกับเขาคล้ายกันมากๆ

ทั้งเรื่องความชอบส่วนตัว ไลฟ์สไตล์หรือเรื่องทั่วๆ ไป หรือในส่วนที่แตกต่างก็ไม่ได้เป็นปัญหาเลย แล้วคุณทั้งคู่ยังสามารถเรียนรู้ที่จะยอมรับ และปรับข้อแตกต่างเหล่านั้นให้ลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วย

3.คุณไม่เคยบอกหรืออธิบายเรื่องส่วนตัวให้เขาฟังเลยสักนิด

เขากลับรู้ข้อดีข้อเสียของคุณ แล้วก็ยอมรับมันได้ด้วยตัวเอง นั่นเป็นอะไรที่แสดงว่าเขาสนใจในรายละเอียดทุกอย่างที่เป็นคุณ แล้วก็ยอมรับได้ในสิ่งที่เป็นคุณจริงๆ และยังไม่พอแค่นั้นเขายังพยายามที่จะหาจุดกึ่งกลางสำหรับคุณและเขา เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการทะเลาะกันอีกด้วย ขอบอกว่าเป็นอะไรที่สุดๆแล้ว

4.อยู่กับเขาแล้วรู้สึกมั่นคงในชีวิตมากขึ้นทุกวันๆ

เวลาที่คบกันไปเรื่อยๆ แล้วคุณรู้สึกมั่นคงในชีวิตขึ้นทุกวันๆ รู้สึกอยากวางแผนทำอะไรที่ให้ชีวิตมั่นคงขึ้นร่วมกัน นี่เป็นสัญญาณรักแท้ที่สำคัญมากที่สุด ไม่ใช่ว่าอยู่ด้วยกันแล้วกลับยิ่งไม่มั่นคง ไม่มั่นใจในตัวเขา อย่างนี้เขาก็เรียกว่าไม่เวิร์กแล้วล่ะ 50% ของคนที่เจอกับรักแท้มักจะบอกว่าพวกเขารู้สึกได้ถึงความรู้สึกแบบนี้จริงๆนะ

ควรใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการตัดสินใจว่าเข้าสู่ประตูวิวาห์ ? แล้วหลังแต่งงานแล้วควรปรับตัวอย่างไรบ้าง