แฟชั่นซัมเมอร์ แฟชั่นมัดย้อม แฟชั่นลายสัตว์

แต่งให้ร้อนกว่าอากาศ !! 5 เทรนด์ แฟชั่นซัมเมอร์ สร้างความสดใสท้าทายความระอุ

อากาศที่ร้อนแดดที่เปรี้ยงแบบนี้ การสวมใส่เสื้อผ้าเนื้อบางเบาอาจจะช่วยบรรเทาความร้อนได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะสวมใส่เสื้อผ้าแบบอื่นไม่ได้เลย เพราะยังมี แฟชั่นซัมเมอร์ อีกหลายแบบที่ถึงอากาศจะร้อนขนาดไหน เราก็สามารถใส่ออกไปสู้แดดได้สบายแถมสวยเก๋อีกด้วย นั่นคือ 5 เทรนด์แฟชั่นซัมเมอร์ ที่เรานำมาฝากกัน 1.สไตล์ Utility เสื้อผ้าดีไซน์เรียบไม่หวือหวาดีเทลน้อยและสีสันแนวเอิร์ธโทน อย่าง…

Home / แฟชั่น / แต่งให้ร้อนกว่าอากาศ !! 5 เทรนด์ แฟชั่นซัมเมอร์ สร้างความสดใสท้าทายความระอุ

อากาศที่ร้อนแดดที่เปรี้ยงแบบนี้ การสวมใส่เสื้อผ้าเนื้อบางเบาอาจจะช่วยบรรเทาความร้อนได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะสวมใส่เสื้อผ้าแบบอื่นไม่ได้เลย เพราะยังมี แฟชั่นซัมเมอร์ อีกหลายแบบที่ถึงอากาศจะร้อนขนาดไหน เราก็สามารถใส่ออกไปสู้แดดได้สบายแถมสวยเก๋อีกด้วย นั่นคือ 5 เทรนด์แฟชั่นซัมเมอร์ ที่เรานำมาฝากกัน

1.สไตล์ Utility

เสื้อผ้าดีไซน์เรียบไม่หวือหวาดีเทลน้อยและสีสันแนวเอิร์ธโทน อย่าง น้ำตาล เขียว เทา สร้างความเข้มให้สาวๆที่ต้องการความเท่

2.ผ้ามัดย้อม

เป็นเทรนด์สุดฮิตประจำร้อนนี้ แฟชั่นย้อนยุคที่เหมาะกับการสวมใส่ในช่วงซัมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด หรือเดรส แบรนด์ดังๆต่างเข็นคอลเลคชั่น มัดย้อม ออกมาให้เลือกซื้อกันรัวๆ

3.ผ้าซีทรู

คงไม่มีแฟชั่นไหนที่เหมาะกับอากาศในร้อนนี้มากกว่านี้แล้ว ผ้าซีทรู หรือผ้าชีฟอง หรือผ้าฉลุ ที่ทำให้คนใส่ไม่อึดอัดแถมเย็นสบายเพราะระบายความร้อนได้ดี สร้างความเปรี้ยวและเซ็กซี่ได้แล้วแต่เลือกดีไซน์

4.สีนีออน

สีสันสร้างความโดดเด่นและสดใสให้ทุกซีซั่น และโดยเฉพาะในช่วงซัมเมอร์อาจจะเลือกใส่แค่ชิ้นบนหรือล่าง หรืออาจจะใช้แค่แอคเซสเซอรี่อย่าง กระเป๋าถือ หรือรองเท้า

5.ลายหนังสัตว์

อีกหนึ่งเทรนด์ฮิตที่สร้างสไตล์ให้การแต่งตัวของปีนี้ โดยเฉพาะลายหนังงูที่มาแรงนำลายหนังสัตว์อื่นๆอยู่นิดหน่อย เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอ

ชมสไตล์การแต่งตัวเพิ่มเติม>>ได้ที่นี่

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team