กงกรรม ซ้อเรณู ซิกแพค พิไล พิไล กงกรรม ออกกำลังกาย เรณู เรณู & พิไล

ชุมแสงต้องลุกเป็นไฟ เมื่อเจอซิกแพคงามๆ ของ เรณู & พิไล งานนี้ใครชนะ

ไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอดเรื่องจริงๆ สำหรับ ซ้อเรณู และพิไล ในละครเรื่องกงกรรม แต่ในชีวิตจริง สะใภ้ทั้งสองคนของแม่ย้อย คือสาวเฮลท์ตี้แบบสุดๆ รักสุขภาพและออกกำลังกายหนักมาก จนมีรูปร่างที่แซ่บ ถ้าให้เทียบก็คงกินกันไม่ลง เรามาดูกันว่าทั้งคู่มีเคล็ดลับฟิตหุ่นยังไงบ้าง? เคล็ดลับหุ่นดี เรณู เริ่มจากตื่นนอนขึ้นมา…

Home / แฟชั่น / ชุมแสงต้องลุกเป็นไฟ เมื่อเจอซิกแพคงามๆ ของ เรณู & พิไล งานนี้ใครชนะ

ไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอดเรื่องจริงๆ สำหรับ ซ้อเรณู และพิไล ในละครเรื่องกงกรรม แต่ในชีวิตจริง สะใภ้ทั้งสองคนของแม่ย้อย คือสาวเฮลท์ตี้แบบสุดๆ รักสุขภาพและออกกำลังกายหนักมาก จนมีรูปร่างที่แซ่บ ถ้าให้เทียบก็คงกินกันไม่ลง เรามาดูกันว่าทั้งคู่มีเคล็ดลับฟิตหุ่นยังไงบ้าง?

เคล็ดลับหุ่นดี เรณู

เริ่มจากตื่นนอนขึ้นมา เบลล่าก็จะมาเดินลู่วิ่งก่อนเลยค่ะ เพราะเธอบอกเองเลยว่า การออกมาเดินตั้งแต่ตอนเช้า จะเป็นการเบิร์นไขมัน ที่ร่างกายเราสะสมเอาไว้ ถ้าไปออกกำลังกาย หลังทานข้าวเสร็จ มันจะเป็นการเบิร์นไขมันในมื้อนั้นๆ แทน

และนอกจากการเดินลู่วิ่งแล้ว เธอก็จะหาเวลามาเข้ายิม เล่นเวทเทรนนิ่ง ซึ่งการเล่นเวทเทรนนิ่งนั้น ก็จะช่วยในเรื่องของการเสริมสร้างกล้ามเนื้อส่วนนอก ไม่ว่าจะเป็นแขน ขา ท้อง ไม่หมดแค่นี้ สาวเบลล่ายังปรับเปลี่ยนการออกำลังกายให้มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น คลาสเต้น โยคะ พิลาทิส ต่อยมวย ปีนน้ำผาจำลอง และปั่นจักรยาน

เคล็ดลับหุ่นดี พิไล

เห็นเป็นผู้หญิงตัวบางร่างน้อยอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ปล่อยให้ไขมันมากวนใจ คติที่ยึดไว้ตลอดการฟิตหุ่น คือการลุกขึ้นมาเอาชนะใจตัวเอง จัดหนักทั้งเข้ายิม คาร์ดิโอ เวทเทรนนิ่ง โยคะ ต่อยมวย กิจกรรมอะไรที่เรียกเหงื่อและสร้างกล้ามเนื้อได้เธอจัดเต็ม