ครีมกันแดด คุมมัน จาก 7-11 ตัวไหนเด็ด ตัวไหนปัง มาดู!

ช่วงนี้แดดแรงเว่อร์ สมกับเป็นซัมเมอร์ของไทย ว่าแล้วเราต้องมองหาตัวช่วยด่วนๆ แต่ถ้าพูดถึงไอเทมที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB แบบหาได้ง่ายตาม 7-11 ทุกคนจะนึกถึงแบรนด์ไหนกันบ้าง? เอางี้เพื่อเป็นทางเลือกให้สาวๆ เราจึง รวบรวม 5 ครีมกันแดดตัวดังจาก 7-11 มาแนะนำ…

Home / แฟชั่น / ครีมกันแดด คุมมัน จาก 7-11 ตัวไหนเด็ด ตัวไหนปัง มาดู!

ช่วงนี้แดดแรงเว่อร์ สมกับเป็นซัมเมอร์ของไทย ว่าแล้วเราต้องมองหาตัวช่วยด่วนๆ แต่ถ้าพูดถึงไอเทมที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB แบบหาได้ง่ายตาม 7-11 ทุกคนจะนึกถึงแบรนด์ไหนกันบ้าง? เอางี้เพื่อเป็นทางเลือกให้สาวๆ เราจึง รวบรวม 5 ครีมกันแดดตัวดังจาก 7-11 มาแนะนำ และเปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ ว่าตัวไหนคุมมันและสตรองที่สุด

แนะนำ ครีมกันแดด คุมมัน ตัวดังจาก 7-11

Nivea Sun Protect&White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

จุดเด่น: ครีมกันแดด คุมมัน ตัวนี้ ไม่เพียงแค่ช่วยควบคุม แต่ยังช่วยลดความมันได้อีกด้วย เพราะมี L-Carnitine เป็นหนึ่งในส่วนผสมจึงลดความมันต่อเนื่องยาวนาน ทำให้เมคอัพไม่เยิ้มระหว่างวัน แถมไม่อุดตันรูขุมขน

ทดสอบความเหนอะหนะด้วยเม็ดโฟม
ทดสอบกันน้ำ จากสเปรย์น้ำแร่

เนื้อสัมผัส: เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ บางเบา เกลี่ยค่อนข้างง่าย ติดนิดหน่อยตรงที่ซึมซับช้า และมีเนื้อครีมมีความหนืดๆ แต่สามารถกันน้ำได้ดี

เหมาะกับใคร: เหมาะกับทุกสภาพผิว
ปริมาณ: 24 ml
ราคา: 149 บาท

BSC CRYSTAL Bright SUNSCREEN SPF 50 PA+++

จุดเด่น: เจ้า BSC CRYSTAL Bright SUNSCREEN SPF 50 PA+++ ตัวนี้ เป็นครีมกันแดดควบคุมความมันและปกป้องผิว ด้วยค่า SPF 50 PA+++ ด้วยคุณสมบัติพิเศษ UV Filters ปกป้องผิวจากรังสี Blue light และมลภาวะ นอกจากนี้ยังมี Triple Vitamin C, E และ B3 ช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส แถมยังมี Ectoin และ Sodium Hyaluronate ช่วยให้ผิวอิ่มเอิบ ดูสุขภาพดีอีกด้วย

ทดสอบความเหนอะหนะด้วยเม็ดโฟม
ทดสอบกันน้ำ จากสเปรย์น้ำแร่

เนื้อสัมผัส: เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเบาสบายผิว ซึมเข้าสู่ผิวทันทีที่ใช้ ช่วยคุมมันได้ดีในระหว่าง กันน้ำได้ดี

เหมาะกับใคร: เหมาะกับทุกสภาพผิว
ปริมาณ: 25 ml
ราคา: 189 บาท

L’Oréal Paris UV Perfect Advanced 12H SPF50+ PA++++

จุดเด่น: เป็น ครีมกันแดด ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลภาวะ ได้ยาวนานถึง 12 ชม. ด้วย SPF 50+/PA++++ UVA และ UVB ลดปัญหาจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และริ้วรอยที่มาจากแสงแดดและมลภาวะ ด้วย Anti-oxidant complex และ Activa-Cell

ทดสอบความเหนอะหนะด้วยเม็ดโฟม
ทดสอบกันน้ำ จากสเปรย์น้ำแร่

เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมสีเนื้อ สามารถใช้เมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้ เนื้อครีมมีความหนืด แต่ซึมซับง่าย กันน้ำได้นิดหน่อย

เหมาะกับใคร: เหมาะกับทุกสภาพผิว
ปริมาณ: 15 ml
ราคา: 139 บาท

KA UV whitening SPF 50 PA+++

จุดเด่น: ครีมกันแดดสุตรไวท์เทนนิ่ง ไม่มีแอลกอฮอล์ Oil-Free formula ช่วยป้องผิวจากจุดด่างดำต่างๆ ด้วยค่า SPF 50 PA+++ นอกจากนี้ยังมี VitaminE และ Moisturizer ช่วยบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย

ทดสอบความเหนอะหนะด้วยเม็ดโฟม
ทดสอบกันน้ำ จากสเปรย์น้ำแร่

เนื้อสัมผัส: เนื้อครีมซึบซับเร็ว แต่ยังคงมีความหนืดนิดหน่อย พร้อมช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แต่ไม่กันน้ำ

เหมาะกับใคร: เหมาะกับทุกสภาพผิว
ปริมาณ: 15 ml
ราคา: 85 บาท ครีมกันแดด คุมมัน ตัวดังจาก 7-11

จุดเด่น:กันแดดสูตรน้ำ ปกป้องผิวยาวนาน ถึงชั้นคอลลาเจนที่ลึกที่สุดได้ด้วย PA++++ ทำให้ผิวไม่แก่ก่อนวัย พร้อม SPF50+ ป้องกันการเกิดผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ดีและผสานคุณค่าการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน

เนื้อสัมผัส: เนื้อเอสเซ้นส์ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึบซับช้านิดหน่อย แต่สามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้

เหมาะกับใคร: เหมาะกับทุกสภาพผิว
ปริมาณ: 15 ml
ราคา: 129 บาท

สรุป ตารางเปรียบเทียบ ครีมกันแดด คุมมัน ทั้ง 5 ตัว

เป็นยังไงกันบ้าง เลือกได้หรือยังเอ่ย? ว่าจะใช้ ครีมกันแดด คุมมัน ตัวไหนมาดูแลผิวในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการทดลองแล้ว สำหรับเราขอยกนิ้วให้กับ BSC CRYSTAL Bright SUNSCREEN SPF 50 PA+++ เพราะสามารถคุมมันระหว่างวันได้ดีเยี่ยม เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว แถมยังกันน้ำอีกด้วย ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ 7-11 ได้เลย