Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

ปีนี้คัด 60 คน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เปลี่ยนมงใหม่ เซอร์ไพรส์เพียบ!

เรียกได้ว่าเป็นเวทีการประกวดนางงามที่หลายๆ คนจับตามองเลยก็ว่าได้ สำหรับ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) เพราะนอกจากจะมีการเปลี่ยนมือผู้จัดในรอบกว่า 19 ปีที่ผ่านมา เป็น บริษัท TPN 2018 จำกัด…

Home / แฟชั่น / ปีนี้คัด 60 คน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เปลี่ยนมงใหม่ เซอร์ไพรส์เพียบ!

เรียกได้ว่าเป็นเวทีการประกวดนางงามที่หลายๆ คนจับตามองเลยก็ว่าได้ สำหรับ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) เพราะนอกจากจะมีการเปลี่ยนมือผู้จัดในรอบกว่า 19 ปีที่ผ่านมา เป็น บริษัท TPN 2018 จำกัด ที่เคยฝากผลงานการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทยได้อย่างสมศักดิ์ศรีแล้ว แฟนๆ นางงาม รวมถึงคนไทยหลายๆ คน ก็อยากเห็นความแปลกใหม่ของวงการนางงาม และที่สำคัญ อยากเห็นนางงามของไทยแลนด์ได้สวมมงกุฎที่ 3 ของจักรวาลสักที และในปีนี้บอกเลยว่าทางทีมผู้จัด เขามุ่งมั่นและจัดเต็มมากๆ ค่ะ

แถลงข่าว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

Miss Universe Thailand 2019 ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “ความงามที่ทรงพลังอย่างมีคุณค่า” หรือ “Empowering Beauty” พร้อมด้วย 10 จุดเด่นที่จะทำให้การประกวด Miss Universe Thailand 2019 เจิดจรัสกว่าครั้งไหนๆ นั่นคือ

Passion การบูรณาการผนึกกำลังของผู้เชี่ยวชาญทุกแขนงเพื่อพิชิตมงกุฏที่ 3 โดยมี ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม นำทีมตัวแม่ของทุกแขนงเพื่อเฟ้นหาและปั้นสุดยอดนางงามให้พร้อมสู่เวทีระดับโลก

Award รางวัลอันทรงเกียรติรวมมูลค่าหลายล้านบาท มากกว่าเวทีการประกวดใดๆ และยิ่งใหญ่กว่าทุกเวที

Interactive การนำเสนอรายการในรูปแบบใหม่ที่ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมและแสดงความเห็นแบบเรียลไทม์

Maximum คัดเลือกผู้เข้าร่วมประกวดมากที่สุดถึง 60 คน

Engagement เปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนมีส่วนร่วมเลือกตัวแทนประเทศไทยเพื่อคว้ามงกุฏที่ 3

Exclusive ตื่นตาตื่นใจกับครั้งแรกของการออกอากาศสดบรรยากาศหลังเวทีการประกวด

The First ครั้งแรกกับการเปิดโอกาสให้กับผู้เข้าประกวดทุกเวที และผู้มีประสบการณ์แล้วกลับมาประกวดได้

Crown การออกแบบมงกุฏเกียรติยศ โดย ม.ล. รจนาธร ณ สงขลา นักสร้างสรรค์ผลงานศิลปะมากกมายและมีชื่อเสียงโด่งดัง

Innovation การเปลี่ยนแปลงการออกแบบเวทีและนำเสนอการประกวดครั้งแรกในประวัติศาสตร์ Miss Universe Thailand

และ The Most Viewers in The History ความสุดยอดทั้งหมดนี้จะทำให้การประกวด Miss Universe Thailand 2019 ได้รับการคาดการณ์จากเหล่าสื่อมวลชนทั่วโลกว่า จะเป็นการประกวดในประเทศไทยครั้งประวัติศาสตร์ที่จะมีผู้ชมมากที่สุด ตั้งแต่มีการจัดการประกวดมา

พิเศษมากสำหรับการรับสมัครในปีนี้ เพื่อตอบโจทย์ความทันสมัยยุค 4.0 Miss Universe Thailand 2019 ได้ปรับรูปแบบการรับสมัครโดยใช้ QR Code โดยให้ผู้เข้าสมัครสามารถใช้สมาร์ทโฟน สแกน Beauty Code กรอกประวัติส่วนตัว และข้อมูลสำคัญต่างๆ ได้เลยโดยที่ไม่ต้องถือกระดาษเป็นแผ่นอีกต่อไป

วางมงกุฎนางงามจักรวาล Miss Universe เป็นเป้าหมาย

การจัดงานในครั้งนี้นำมาซึ่งการประสานพลังระหว่างภาครัฐและเอกชนที่มุ่งมั่นจะทำให้ประเทศไทยโดดเด่นในเวทีโลกทั้งด้านการท่องเที่ยว การลงทุน ตลอดจนการนำเสนอขนบธรรมเนียม ประเพณี วัฒนธรรม อันดีงาม อันมีมูลค่ามหาศาล กว่า 31 ปีที่คนไทยรอคอย ปีนี้ บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด มุ่งมั่นสร้างกลยุทธทุกวิถีทางเพื่อเฟ้นหาสุดยอดตัวแทนที่ดีที่สุดที่จะคว้ามงกุฎ Miss Universe มงกุฎที่ 3 ให้ประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากการรอคอยที่ยาวนานกว่า 3 ทศวรรษ หลังจากคุณอาภัสรา หงสกุล และคุณภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก

สมชาย ชีวสุทธานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ เป็นอย่างมากที่ได้โอกาสอันทรงคุณค่าจาก Miss Universe Organization สำนักงานใหญ่ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ที่ให้ความไว้วางใจบริษัทและทีมงานอันทรงคุณภาพในการจัดประกวด Miss Universe Thailand อย่างเป็นทางการยาว 5 ปี เราได้คิดค้นและวางกลยุทธ์เพื่อเฟ้นหา Miss Universe Thailand 2019 ที่มีศักยภาพที่สุดเพื่อคว้ามงกุฏที่ 3 หลังจากที่คนไทยทั้งประเทศต่างเฝ้ารอมายาวนาวถึง 3 ทศวรรษ”

Miss Universe Thailand 2019 มีกิจกรรมไฮไลท์ตลอดการประกวด โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครแบบออนไลน์วันที่ 10 พฤษภาคม และในวันที่ 12 มิถุนายน จะได้พบกับผู้เข้ารอบ 60 เป็นครั้งแรก ตามด้วยการประกวดรอบ Preliminary ในวันที่ 27 มิถุนายน และการประกวดรอบตัดสินวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2562

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

แถลงข่าว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เซอร์ไพรส์เพียบ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team