ชุดกิโมโน ชุดกิโมโนมุสลิม ชุดกิโมโนฮิญาบ มุสลิม ฮิญาบ เช่าชุดกิโมโน

เที่ยวญี่ปุ่นให้อิน! ร้านเช่าในญี่ปุ่นออกชุดกิโมโนมีฮิญาบ เอาใจสาวมุสลิม

จะดีแค่ไหนที่ได้สัมผัสย่านบ้านเมืองเก่าของญี่ปุ่นพร้อมกับใส่ชุดกิโมโน เดินดื่มด่ำกับบรรยากาศแดนอาทิตย์อุทัย แล้วได้ถ่ายรูปสวยๆ เก็บช่วงเวลาแสนพิเศษไว้เป็นความทรงจำ Yumeyakata ร้านให้เช่าชุดกิโมโนในประเทศญี่ปุ่น จึงปิ๊งไอเดียออกแบบบชุดกิโมโนและฮิยาบ หรือผ้าลุมศีรษะของผู้หญิงมุสลิมเอาไว้ให้บริการชาวมุสลิมด้วย โดยมีลวดลายฮิญาบที่สวยงามให้เลือกมากมายถึง 20 แบบด้วยกัน ทั้งลวดลายดอกซากุระและดอกยูกิวะ ซึ่งเหมาะกับฤดูใบไม้ผลิ นอกจากนี้ ในอนาคตทางร้านยังวางแผนที่จะออกแบบฮิญาบอีก…

Home / แฟชั่น / เที่ยวญี่ปุ่นให้อิน! ร้านเช่าในญี่ปุ่นออกชุดกิโมโนมีฮิญาบ เอาใจสาวมุสลิม

จะดีแค่ไหนที่ได้สัมผัสย่านบ้านเมืองเก่าของญี่ปุ่นพร้อมกับใส่ชุดกิโมโน เดินดื่มด่ำกับบรรยากาศแดนอาทิตย์อุทัย แล้วได้ถ่ายรูปสวยๆ เก็บช่วงเวลาแสนพิเศษไว้เป็นความทรงจำ

Yumeyakata ร้านให้เช่าชุดกิโมโนในประเทศญี่ปุ่น จึงปิ๊งไอเดียออกแบบบชุดกิโมโนและฮิยาบ หรือผ้าลุมศีรษะของผู้หญิงมุสลิมเอาไว้ให้บริการชาวมุสลิมด้วย โดยมีลวดลายฮิญาบที่สวยงามให้เลือกมากมายถึง 20 แบบด้วยกัน ทั้งลวดลายดอกซากุระและดอกยูกิวะ ซึ่งเหมาะกับฤดูใบไม้ผลิ นอกจากนี้ ในอนาคตทางร้านยังวางแผนที่จะออกแบบฮิญาบอีก 50 แบบ สำหรับฤดูร้อนด้วย

สาวๆ มุสลิมคนไหนมีแพลนไปเที่ยวญี่ปุ่นก็ไปเช่าชุดกิโมโนสวยๆ แบบนี้ไปเดินเล่นย่านเมืองเก่าเก๋ๆ อินกับบรรยากาศเหมือนเพื่อนๆ คนอื่นกันได้เลย ^^

เข้าไปส่องชุดสวยๆ และจองชุดล่วงหน้าได้ที่ https://www.kyoto.yumeyakata.com/

แต่งตัวไปเที่ยวญี่ปุ่น จัดกระเป๋าอย่างไรดี > คลิก

คลิป > เที่ยวญี่ปุ่นอย่างมีวัฒนธรรม

ที่มา nextshark.com