แต่งหน้าเจ้าสาว หลากสไตล์ งานเช้า งานเย็น อาฟเตอร์ปาร์ตี้ รวมไอเดียดีๆ มาให้แล้ว

แต่งหน้าเจ้าสาว หลากสไตล์ ให้เหมาะกับเจ้าสาวยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นงานเช้า งานเย็น หรืออาฟเตอร์ปาร์ตี้ โดยสิ่งสำคัญที่ควรจะคำนึงถึงก่อนที่จะทำการเลือกสไตล์การแต่งหน้า ก็คือ ควรเลือกให้เข้ากับธีมงาน กับเสื้อผ้า และกับทรงผม ดังนั้นแนะนำให้เจ้าสาววางแพลนเอาไว้ก่อนว่า ในวันสำคัญวันนั้นเราจะแต่งตัว หรือทำผมประมาณไหน เพื่อให้ได้ลุคการแต่งหน้าที่เหมาะสม วันสำคัญที่มีครั้งเดียวในชีวิตอย่าปล่อยให้หน้าพังเด็ดขาด…

Home / แฟชั่น / แต่งหน้าเจ้าสาว หลากสไตล์ งานเช้า งานเย็น อาฟเตอร์ปาร์ตี้ รวมไอเดียดีๆ มาให้แล้ว

แต่งหน้าเจ้าสาว หลากสไตล์ ให้เหมาะกับเจ้าสาวยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นงานเช้า งานเย็น หรืออาฟเตอร์ปาร์ตี้ โดยสิ่งสำคัญที่ควรจะคำนึงถึงก่อนที่จะทำการเลือกสไตล์การแต่งหน้า ก็คือ ควรเลือกให้เข้ากับธีมงาน กับเสื้อผ้า และกับทรงผม ดังนั้นแนะนำให้เจ้าสาววางแพลนเอาไว้ก่อนว่า ในวันสำคัญวันนั้นเราจะแต่งตัว หรือทำผมประมาณไหน เพื่อให้ได้ลุคการแต่งหน้าที่เหมาะสม วันสำคัญที่มีครั้งเดียวในชีวิตอย่าปล่อยให้หน้าพังเด็ดขาด Women Mthai จึงนำไอเดียการแต่งหน้าเจ้าสาว ในหลายๆ สไตล์ มาให้ลองเลือกกัน ว่าสไตล์ไหนที่เหมาะกับคุณ จะได้เอาไปเป็นแบบให้ช่างแต่งหน้าดูได้

ไอเดียแต่งหน้าเจ้าสาว ในงานเช้า

แต่งหน้าเจ้าสาว

โทนสีของการแต่งหน้าเจ้าสาวในงานเช้า ที่ดูแล้วเหมาะกับชุดไทย เห็นว่าจะเป็นโทนส้มพีช ส้มนู้ด หรือส้มน้ำตาล เพราะสีเหล่านี้จะช่วยให้เจ้าสาวดูมีความสุภาพ อ่อนหวาน สมกับเป็นหญิงไทย เมื่อหน้า ผม และชุด ไปในทิศทางเดียวกัน นั่นก็ย่อมทำให้ออร่าของเจ้าสาวเด่นขึ้นมา

ไอเดียแต่งหน้าเจ้าสาว ในงานเย็น

แต่งหน้าเจ้าสาว

ในส่วนของการแต่งหน้าเจ้าสาวสำหรับงานช่วงเย็นนั้น สิ่งสำคัญที่ต้องนึกถึงก็คือ คิ้ว ดวงตา และรูปหน้า ทั้งหมดจะต้องเด่นและไม่ดรอปเมื่อเจอแสง ฉะนั้นต่อให้เจ้าสาวจะเลือกแต่งหน้าลุคใสๆ แบบเกาหลี หรือลุคแซ่บพริกสิบเม็ด 3ส่วนที่กล่าวถึง ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณยังดูเด่นไม่ว่าลุคไหนๆ ดังนั้นอย่าละเลยไปเด็ดขาด

ไอเดียแต่งหน้าเจ้าสาว ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้

แต่งหน้าเจ้าสาว

ช่วงเวลาหลังงานแต่ง หรือที่เรียกกันว่า อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่บ่าวสาวจะได้ปล่อยตัวให้ได้สนุกสุดเหวี่ยงกันแล้ว ดังนั้นเจ้าสาวอาจจะเพิ่มลูกเล่นให้กับใบหน้าสักหน่อย เช่นการเติมการเพชรที่บริเวณดวงตา การเปลี่ยนสีบลัชออน หรือสีลิปให้เป็นสีชมพู หรือ อาจจะเป็นสีแดงไปเลย เพื่อให้เข้ากับงานปาร์ตี้เก๋ๆ ของคุณ ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากจะให้เจ้าสาวเน้นสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองที่สุด เพราะช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาของคุณแล้ว

แต่งหน้าเจ้าสาวลุคสาวหวาน และเปลี่ยนเป็นลุคสาวแซ่บ

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team