Miss International Queen 2019 ประกวดสาวประเภทสอง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน เอสม่อน กัญญ์วรา

20 ชุดประจำชาติ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 สวยอลังการ จัดเต็มทุกโชว์!!

เริ่มแล้วจ้า สำหรับเวทีทรานส์เจนเดอร์ระดับโลก มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 (Miss International Queen 2019) ที่เปิดตัวผู้เข้าประกวดจาก 20 ประเทศทั่วโลกด้วยขบวนพาเหรดชุดประจำชาติที่จัดเต็มกว่าทุกปี สร้างความฮือฮาจากแนวความคิดสร้างสรรค์ การผลิต และการพรีเซนเทชั่นที่เหนือชั้น ชุดประจำชาติ…

Home / แฟชั่น / 20 ชุดประจำชาติ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 สวยอลังการ จัดเต็มทุกโชว์!!

เริ่มแล้วจ้า สำหรับเวทีทรานส์เจนเดอร์ระดับโลก มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 (Miss International Queen 2019) ที่เปิดตัวผู้เข้าประกวดจาก 20 ประเทศทั่วโลกด้วยขบวนพาเหรดชุดประจำชาติที่จัดเต็มกว่าทุกปี สร้างความฮือฮาจากแนวความคิดสร้างสรรค์ การผลิต และการพรีเซนเทชั่นที่เหนือชั้น

ชุดประจำชาติ มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019

มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน
เอสม่อน ตัวแทนจากประเทศไทย

นอกจากนี้ยังมีการประกวดรอบความสามารถพิเศษกับ 12 การแสดงที่ผ่านการคัดเลือกมาขึ้นเวที หนึ่งในกิจกรรมระหว่างการเก็บตัวที่ได้ขนการแสดงความสามารถพิเศษสุดอลังการมาโชว์ให้ดูอย่างจุใจ และผู้ที่คว้ารางวัลแรก “ความสามารถพิเศษ” ได้แก่สาวงามจากประเทศ “สหรัฐอเมริกา” เป็นการแสดงร้องเพลงโอเปร่าสด และด้วยความสามารถที่โดดเด่นทำให้ “จาเซลล์ บาร์บี้ รอยัลล์” (Jazell Barbie Royals) ชนะใจกรรมการและเป็นผู้ชนะรางวัลชนะเลิศความสามารถพิเศษไป

การแสดงรอบความสามารถพิเศษ
มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน

แฟนๆ สามารถร่วมโหวตผู้เข้าประกวดที่ชื่นชอบได้ที่ Miss International Queen Pageant และ YouTube Channel ช่อง Miss International Queen ผู้ที่ได้จำนวนไลค์และแชร์ใน facebook รวมกับยอดวิวทาง YouTube Channel มากที่สุดจะได้รับรางวัล MOST POPULAR INTRODUCTORY VIDEO และ fast track ผ่านเข้ารอบ 12 คน ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงเวลา 12.00 น. วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2562 ซึ่งเป็นการประกวดรอบตัดสิน

คลิป > เอสม่อน กัญญ์วรา กลับมาอีกครั้ง คว้ามงกุฎ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2018

รูปภาพจาก : Miss International Queen Pageant