Miss International Queen ประกวดนางงาม ประกวดสาวประเภทสอง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน เอสม่อน กัญญ์วรา

ออร่ามาแล้ว! เอสม่อน ยืนหนึ่งเป็นตัวเต็ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019

บรรยากาศเริ่มคึกคักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการประกวดนางงามสาวประเภทสองที๋โด่งดังอย่าง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 (Miss International Queen 2019) ที่รวบรวมสาวงามกว่า 20 คน มาประชันความสวย ความสามารถบนเวที โดย เอสม่อน…

Home / แฟชั่น / ออร่ามาแล้ว! เอสม่อน ยืนหนึ่งเป็นตัวเต็ง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019

บรรยากาศเริ่มคึกคักขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการประกวดนางงามสาวประเภทสองที๋โด่งดังอย่าง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019 (Miss International Queen 2019) ที่รวบรวมสาวงามกว่า 20 คน มาประชันความสวย ความสามารถบนเวที โดย เอสม่อน กัญญ์วรา แก้วจีน ก็เป็นตัวแทนจากประเทศไทย ในการประกวดครั้งนี้

บอกเลยว่าย้อนกลับไปในการประกวดมิทิฟฟานี่ฯ 2017 เธอก็เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดปีนั้น แต่เธอก็พลาดมงกุฎไปอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ฯ 2017 ตกไปเป็นของ โยชิ รินรดา อีกหนึ่งตัวเต็งที่มาแรงมากๆ ในปีนั้น เอาล่ะค่ะสาวๆ เราลองมาทำความรู้จัก เอสม่อน ผ่านทัศนคติความคิดของเธอเกี่ยวกับมุมมองของเพศที่ 3 พร้อมกับอะไรที่เป็นเหตุผลให้เธอกลับมาประกวดจนประสบความเร็จอีกครั้ง ที่คลิปด้านล่างนี่เล้ยยยย

คลิป > เอสม่อน กัญญ์วรา เจ้าของมงกุฎมิสทิฟฟานี่ฯ 2018 กับมุมมองของสังคมต่อเพศที่ 3

เอสม่อน กัญญ์วรา แก้วจีน

เอสม่อน กัญญ์วรา แก้วจีน
เอสม่อน กัญญ์วรา แก้วจีน ตัวแทนจากประเทศไทย

ตั้งแต่เข้ากองประกวดไป ออร่าของ เอสม่อน กัญญ์วรา แก้วจีน ตัวแทนจากประเทศไทย ก็เริ่มเปล่งประกายขึ้นเรื่อยๆ รักษาคะแนนมาได้ดีไม่มีตก แถมยังมีการพรีเซ็นต์เอกลักษณ์ความเป็นไทยให้เห็นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นลุคการเข้ากองวันแรก ที่เธอมาในชุดผ้าปาเต๊ะ เครื่องนุ่งห่มอันเป็นเอกลักษณ์ของชายหญิงแดนใต้ มีสีสันและลวดลายที่สดใสสวยงาม บ่งบอกถึงวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่นของชาวใต้ ล่าสุดวันนี้ก็ฟาดลุคผ้าไทยแบบสวยหวานๆ กันไปเลย เรียกได้ว่าทำการบ้านมาเป็นอย่างดี

มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน
ลุคเข้ากองวันแรก ด้วยชุดผ้าปาเต๊ะ

ปีนี้วงการประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นควีนสนุกแน่ๆ เพราะตอนนี้สาวสวยคมอย่างเอสม่อน ก็ได้ยืนหนึ่งขึ้นเป็นตัวเต็งของหลายๆ โผล งานนี้ต้องมาจับตามองกันแล้วล่ะค่ะว่าเธอจะคว้ารางวัลอะไรกลับมาฝากคนไทยบ้าง โดยในวันที่ 2 มีนาคม 62 จะเป็นการแข่งขันรอบชุดประจำชาติ และความสามารถพิเศษ ส่วนวันที่ 6 มีนาคม 62 จะเป็นการประกวดรอบ Preliminary และวันที่ 8 มีนาคม 62 คือการประกวดรอบตัดสิน อย่าลืมส่งแรงใจแรงเชียร์ให้เอสม่อนกันเยอะๆ น้า

ติดตามโฉมหน้าผู้เข้าประกวดทั้งหมดได้ที่ > คลิก

คลิป > เอสม่อน กัญญ์วรา กลับมาอีกครั้ง คว้ามงกุฎ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2018

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : ssomon / hajinew_makeup